ฉลองวาเลนไทน์นี้ให้อบอวลไปด้วยความรัก กับแคมเปญช้อปปี้ “Season of love, Season for all” ช้อปของขวัญถูกใจทุกคน เริ่มต้นเพียง 22 บาท

กรุงเทพฯ 8 กุมภาพันธ์ 2561 – อีกไม่นานก็จะถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยอย่างวันวาเลนไทน์ และถึงเวลาช้อปของขวัญสุดพิเศษให้แก่คนที่คุณรัก ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เตรียมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ซีซั่นออฟเลิฟ ซีซั่นฟอร์ออล” (Season of love, Season for all) ตั้งแต่วันที่ 9 – 14 กุมภาพันธ์นี้ ให้บรรดานักช้อปได้ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่หวานที่สุดแห่งปี ด้วยการเลือกส่งต่อของขวัญแทนใจหลากหลายสไตล์ให้แก่คนรัก เพื่อนและครอบครัว หรือแม้กระทั่งตัวคุณเอง พบกับดีลสุดฟินที่ยกทัพสินค้ามาในราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท, สินค้าซื้อ 1 แถม 1 สารพัดชนิดกว่า 300 รายการ และโค้ดส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ให้วาเลนไทน์นี้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการ ช้อปออนไลน์ที่ช้อปปี้

 

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ กล่าวว่า “วันวาเลนไทน์เป็นหนึ่งในเทศกาลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย จากการที่ผู้คนเฉลิมฉลองความรักที่มีต่อกัน มอบของขวัญ อีกทั้งยังแบ่งปันประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้คนที่พวกเขาห่วงใย ผลการวิจัยของมาสเตอร์การ์ด[1]ระบุว่า ผู้คนกว่า 74 เปอร์เซ็นต์ในไทยเตรียมซื้อของขวัญให้กันในวันวาเลนไทน์ และด้วยข้อมูลพฤติกรรมดังกล่าว ช้อปปี้จึงนำเสนอแคมเปญวาเลนไทน์ในปีนี้ ให้เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยมอบสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ตอบโจทย์ความต้องการของชาวไทยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก หรือคนโสดเองก็ตาม”

 

ตั้งแต่ 9 – 14 กุมภาพันธ์นี้ ช้อปปี้เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งเสื้อผ้าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ, สุขภาพและความงาม, เครื่องใช้จำเป็นสำหรับครอบครัว, อาหาร และอิเล็กทรอนิกส์ ให้คุณได้ช้อปแบบสุดคุ้มในวันแห่งความรักนี้

 

ของขวัญหลากสไตล์ ตรงใจทุกคน เริ่มต้นเพียง 22 บาท

  • อย่าลืมแสดงความรักของคุณให้แก่เพื่อนๆ และครอบครัวในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ มองหาของขวัญที่ใช่ ในราคาโดนๆ จากรายการสินค้าที่ช้อปปี้คัดสรรมาแล้วมาพิเศษตรงใจคุณ เริ่มต้นที่ราคาเพียง 22 บาท

 

ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี เพราะมาเป็นคู่ย่อมดีกว่า

  • ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี จากสินค้ากว่า 300 รายการ เตรียมจับคู่สินค้าชิ้นโปรดของคุณ มิกซ์แอนด์แมท์เสื้อผ้าและเครื่องประดับชิ้นใหม่ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายในราคาแค่ครึ่ง

 

เตรียมชิงโค้ดส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท

  • ให้รางวัลตัวคุณเอง และคนที่คุณรักในวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยโค้ดส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท เฉพาะวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์นี้ ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น อย่าพลาดที่จะชิงโค้ดส่วนลุดสุดคุ้มเหล่านี้ได้ที่ช้อปปี้

 

ช้อปของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรักได้ที่ช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/seasonoflove หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

END

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

[1] http://www.marketing-interactive.com/master-card-survey-valentines-day/



ถูกใจบทความนี้  1