“ช้อปปี้ ประเทศไทย” จัดกิจกรรม “Shopee University x Facebook: Improving Online Sales” เสริมความแกร่งร้านค้าออนไลน์ไทย

Shopee Uni X Facebook_1

 กรุงเทพฯ – ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดซื้อขายบนมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  นำโดย นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย  (ขวา) จัดกิจกรรม “Shopee University x Facebook: Improving Online Sales” ให้ข้อมูลความรู้ด้านการทำการตลาดออนไลน์ แก่เจ้าของธุรกิจร้านค้าขายออนไลน์ราว 200 คน เพื่อพัฒนาธุรกิจของตนให้มั่นคงในตลาดที่เน้นโทรศัพท์มือถือ เป็นหลักซึ่งมีการแข่งขันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายอานนท์ สันติวิสุทธิ์ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Facebook ประเทศไทย (ซ้าย) เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้ร่วมงาน อาทิ ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือ และเครื่องมือการทำการตลาดออนไลน์ ตลอดจนตัวอย่างเรื่องราวความสำเร็จต่างๆ ที่น่าสนใจจากผู้ขายในช้อปปี้ นอกจากนี้ ผู้เข้ากิจกรรมยังมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับวิทยากรจาก Facebook เกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์ จากเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์เพื่อธุรกิจออนไลน์ของตน ทั้งนี้ Shopee University เป็นเวิร์คช็อปที่มุ่งให้ความรู้ผู้ขายในช้อปปี้ เพื่อให้มีความเข้าใจในการขายสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

 Shopee Uni X Facebook_1

กรุงเทพฯ – ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดซื้อขายบนมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  นำโดย นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย  (ขวา) จัดกิจกรรม  “Shopee University x Facebook: Improving Online Sales” ให้ข้อมูลความรู้ด้านการทำการตลาดออนไลน์ แก่เจ้าของธุรกิจร้านค้าขายออนไลน์ราว 200 คน เพื่อพัฒนาธุรกิจของตนให้มั่นคงในตลาดที่เน้นโทรศัพท์มือถือ เป็นหลักซึ่งมีการแข่งขันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายอานนท์ สันติวิสุทธิ์ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Facebook ประเทศไทย (ซ้าย) เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้ร่วมงาน อาทิ ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือ และเครื่องมือการทำการตลาดออนไลน์ ตลอดจนตัวอย่างเรื่องราวความสำเร็จต่างๆ ที่น่าสนใจจากผู้ขายในช้อปปี้ นอกจากนี้ ผู้เข้ากิจกรรมยังมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับวิทยากรจาก Facebook เกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์ จากเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์เพื่อธุรกิจออนไลน์ของตน ทั้งนี้ Shopee University เป็นเวิร์คช็อปที่มุ่งให้ความรู้ผู้ขายในช้อปปี้ เพื่อให้มีความเข้าใจในการขายสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆ นี้

###

 

 

เกี่ยวกับ Shopee

Shopee เป็นผู้นำตลาดซื้อขายแบบโซเชียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันที่มุ่งเน้นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นอันดับแรก ซึ่งทุกคนสามารถเลือกดูและซื้อขายได้อย่างสะดวก โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชีย        ตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก

Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่” ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดซื้อขายบนมือถืออันดับหนึ่งในภูมิภาค Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Garena ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน สามารถติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th



ถูกใจบทความนี้  3