หมดปัญหากวนใจเรื่องสาย ด้วย Smart-Spools อุปกรณ์เก็บสายชาร์จและหูฟังของ iDevice !!!

T1A5866

   เป็นอีกหนึ่งปัญหายอดฮิตของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคนี้ ก็คือการเก็บรักษาและพกพาอุปกรณ์ต่อพวงอย่างเช่นพวกสายชาร์จและหูฟังนั่นเองครับ เชื่อว่าหลาย ๆ คนประสบกับปัญหาสายพันกันยุ่งเหยิง และการพกพาหยิบจับก็ไม่สะดวกคล่องตัวแถมการพันเก็บสายที่ไม่ถูกวิธีอาจจะทำให้สายเหล่านั้นชำรุดไวขึ้นอีกต่างหาก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย Smart-Spools cable organizers อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะครับ  

 

“Cable organizers” หรืออุปกรณ์เก็บสายชาร์จและหูฟังที่เห็นอยู่นี้เป็นผลงานจากค่าย avi ที่เป็นการระดมทุนจาก Kickstarter

T1A5866

Avi™ Smart-spools™ are simple, portable, compact cable spools that solve the entire problem of how to manage the cables and adapters of smartphones and other portable devices. smart-spool.com

Smart-Spool-Spin-iPad-crop-780x685

Smart-Spools cable organizers for iPhones, iPads and EarPods

อุปกรณ์เก็บสายชาร์จและอแดปเตอร์ชาร์จ รวมไปถึงชุดหูฟังสมอลทอร์ค ตัววัสดุจะทำมาจากซิลิโคน ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้รองรับกับอุปกรณ์ได้อย่างตรงรุ่น เช่นหูฟังและตัวเก็บอแดปเตอร์ชารจ์ไฟเป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์จากค่าย avi ที่ออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์ต่อพ่วงของ iDevice จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นดังนี้

1. Smart-Spool  Echo เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับหูฟัง เอียร์พอด
2. Smart-Spool  Spin™ 002 – For Smartphones ตัวนี้จะเป็นที่เก็บสาชาร์จและอแดปเตอร์ชาร์จของ iPhone
3. Smart-Spool  Spin™ 003 – For Tablets ส่วน Spin 003 จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้่นมาอีกนิดจามขนาดของตัวอแดปเตอร์ชาร์จของ iPad นั่นเอง

 

มาดูคลิปโปรโมตและการใช้งานเบื้องต้นของ Smart-Spool  กันครับ

 

 

สำหรับสนนราคาและการวางจำหน่าย ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงระดุนทุนอยู่นะครับ โดยต้องการเงินทุน 33,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 1,100,000 บาท ภายในวันที่ 6 เมษายน 2559 ถึงจะสามารถเดินสายการผลิตได้ครับ

อ้างอิง cultofmac

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  4