สนั่นโซเชียล Snapask แอปฯดีบอกต่อ ยอดแชร์เกือบ 40,000 ครั้ง ขึ้นแท่นแอปฯการศึกษาอันดับ 1 ชั่วข้ามคืน

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แอปพลิเคชัน Snapask ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเรียนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง จนมียอดผู้ใช้งานกว่า 70,000 คน  ภายใน 5 เดือน  ด้วยกลยุทธ์เจาะกลุ่มเป้าหมายผ่าน Digital Marketing และการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก จึงเน้นเพิ่มผู้ใช้งาน  ไปควบคู่กับความพึงพอใจของลูกค้า

ส่งผลให้ล่าสุด  เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 มีนักเรียนที่ใช้แอปแล้วประทับใจได้บอกต่อจน มียอดแชร์เกือบ 40,000 ครั้ง เป็นกระบอกเสียงสำคัญที่ทำให้ขณะนี้ Snapask ได้ขึ้นเป็นแอปฯด้านการศึกษาอันดับ 1 ในประเทศไทย โดยมีผู้ยอดใช้งานกว่า 100,000 คน

 

Snapask ให้บริการตอบคำถามทางวิชาการให้กับนักเรียน โดยติวเตอร์ชั้นนำผ่านแอปพลิเคชัน  ระบบจะจับคู่นักเรียนเข้ากับติวเตอร์แบบตัวต่อตัว เพื่อมาพูดคุยถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์ พร้อมช่วยเหลือนักเรียนตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมในวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคม ฟิสิกส์ เคมี และชีวะ ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้และวิธีการตอบคำถามแบบรายข้อ ทำให้สามารถเข้าใจถึงปัญหา และตอบสนองความต้องการของนักเรียนได้ตรงจุด

 

จุดเด่นของ Snapask ไม่เพียงแต่ความสะดวก รวดเร็ว สามารถถามคำถามได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังเน้นคุณภาพของติวเตอร์ที่คัดสรรมาอย่างดี มีการตรวจสอบอย่างละเอียดเข้มงวดทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกจากประวัติการเรียน การทำแบบทดสอบทางวิชาการ และแบบทดสอบทัศนคติ  อีกทั้งยังมีระบบ rating เพื่อรักษาระดับการให้บริการให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน  นักเรียนและผู้ปกครองจึงมั่นใจได้ว่าทุกคำถามจะได้รับคำตอบที่ถูกต้อง พร้อมคำอธิบายจนกว่าจะเข้าใจ

คุณชวัล เจียรวนนท์  CEO บริษัท Snapask ประเทศไทย เผยว่า “พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากที่น้องๆนักเรียนชื่นชอบแอปฯของเรา  และมีการแชร์มากขนาดนี้  ผมมองว่านี่เป็นเหมือนรางวัลจากการทำงานหนักของทีมงานมาตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือน หลังจากได้เริ่มเปิดตัวแอปฯ  ผมคิดว่าสิ่งที่เราได้ลงแรงไปนั้นคุ้มค่ามากครับ  ต่อจากนี้เราขอมุ่งมั่นที่จะนำ Snapask ไปอยู่ในใจของนักเรียนทุกคน  เราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาแอปฯให้ตอบโจทย์ และช่วยเหลือปัญหาของนักเรียนชั้นประถม – มัธยมปลายให้มากที่สุดครับ”

จากจุดเริ่มต้นของแอปพลิเคชันที่ฮ่องกงในปี 2558 ขณะนี้ได้ขยายสาขาไปยัง 8 ประเทศ มีผู้ใช้รวมแล้วกว่า 700,000 คน เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันติวเตอร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย
อีกทั้งเมื่อเร็วๆนี้ Snapask ยังได้รับเงินลงทุนในรอบ Series A ถึง 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ตอนนี้บริษัทมีมูลค่าเงินลงทุนรวมกว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นับว่าเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง



ถูกใจบทความนี้  12