โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เตรียมวางจำหน่ายคอนโทรลเลอร์(DUALSHOCK®4) โฉมใหม่ ในสี ‘ทอง’ และ ‘เงิน”

DUALSHOCK4_2_Gold_01 resize

 ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK®4 ในเฉดสีใหม่ อย่าง “เมทัลลิคทอง” และ “เมทัลลิคเงิน” และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพระดับสูงในการควบคุม DUALSHOCK®4 รุ่นใหม่ไม่เพียงแต่เปล่งแสงจาก light bar แต่ยังเปล่งแสงจากเส้นด้านบนของ touch pad อีกด้วย ช่วยให้ผู้ใช้ สามารถควบควมการเล่นเกมได้อย่างเป็นธรรมชาติและมีความคล่องตัวมากขึ้น เช่น แยกแยะระหว่างผู้เล่น และตรวจสอบสถานะพลังชีวิตของตัวละครในเกมเพียงแค่ชำเลืองมองไปที่คอนโทรลเลอร์ นอกจากนี้ DUALSHOCK®4 ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อเข้ากับตัวเครื่อง PlayStation®4 (PS4®)*1 ผ่าน USB cable*2 ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้คอนโทรลเลอร์แบบเชื่อมต่อสายกับตัวเครื่องได้อีกด้วย

 

DUALSHOCK4_2_Gold_01 resize

SIES มุ่งมั่นนำประสบการณ์การเล่นเกมของ PS4® เพื่อสร้างความบันเทิงที่ไม่ซ้ำใครส่งมอบไปให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อขับเคลื่อนขยายการเติบโตของแพลทฟอร์ม PS4® อย่างต่อเนื่อง

2016-11-01_205250

เกี่ยวกับ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) รับผิดชอบในส่วนของแบรนด์ PlayStation® ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ PlayStation ได้ส่งมอบนวัตกรรมออกสู่ตลาดตั้งแต่การเปิดตัว PlayStation รุ่นแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2537 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายทั้ง PlayStation®4, PlayStation®VR, PlayStation®Vita, PlayStation®3, PlayStation®Store, PlayStation®Plus, PlayStationtmvideo, PlayStationtmMusic, PlayStationtmNow, PlayStationtmVue, PlayStationtmOriginal และซอฟต์แวร์จากสตูดิโอ SIE ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซาน มาเทโอ แคลิฟอร์เนีย SIE เป็นบริษัทในเครือของ Sony Corporation และมีธุรกิจครอบคลุมอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย, ลอนดอนและโตเกียว

“PlayStation” and “PS4” are registered trademarks of Sony Interactive Entertainment.  The Bluetooth word mark and logos are owned by Bluetooth SIG, Inc. and any use of such mark by Sony Interactive Entertainment is under license. Other trademarks and trade names are those of their respective owners.

 

Other information:

Website:                                                  http://asia.playstation.com     

PlayStation® Authorized Dealers:           http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook:                                                http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre:                        http://asia.playstation.com/th/en/support/contactus#customerService  

 



ถูกใจบทความนี้  0