โซนี่ไทยเปิด Sony Store Icon Siam โชว์รูมแห่งแรกในเอเซียแปซิฟิกชูแนวคิด “Ultimate Home Entertainment Experience” มุ่งยกระดับประสบการณ์บันเทิงในบ้านขานรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าปักหมุดย่านฝั่งธนเปิด “โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม” โซนี่สโตร์สาขาที่ 6 ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยมี มร. นาโอกิ เซกิกูชิ กรรมการผู้จัดการ โซนี่ อิเลคทรอนิคส์ เอเซีย แปซิฟิก พร้อมด้วย มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมให้เกียรติเป็นประธานเปิด โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม ในครั้งนี้

โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม ชูจุดเด่นโดยเป็นโชว์รูมแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งบนพื้นที่รวมกว่า 350 ตารางเมตรบนสุดยอดทำเลทองของฝั่งธน บนห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม แลนด์มาร์คแห่งการช็อปปิ้ง และท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายในร้านพรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของโซนี่รุ่นล่าสุด ที่นำเสนอผ่านบรรยากาศจำลองภายในบ้าน มุ่งสร้างแรงบันดาลใจ และมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านอย่างไร้ขีดจำกัดในมุมมองใหม่ที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด “Ultimate Home Entertainment Experience” และ “Gadget Iconic Store” ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ผ่านโซลูชั่นส์ความบันเทิงที่หลากหลาย ให้ลูกค้าได้ทดลองประสิทธิภาพอย่างใกล้ชิด และได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับการงาน และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน เพื่อให้คนรุ่นใหม่ และกลุ่มลูกค้าครอบครัว ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยียนเมืองไทยได้สัมผัสประสบการณ์บันเทิงในบ้านอย่างเต็มอิ่ม

 

ในโอกาสนี้ มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ บ. โซนี่ ไทย จ.ก. ได้เปิดเผยว่า “โซนี่ยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้กว้างขึ้นไปยังพื้นที่ใหม่ ๆ เพื่อเสริมทัพจากฐานลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการเดินหน้าพัฒนาคุณภาพนวัตกรรมใหม่ให้เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ที่หลากหลายของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม ควบคู่กับการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย และทุกจุดการบริการให้เกินความคาดหมายของผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้น ในปีนี้ โซนี่จึงได้เปิดตัวโซนี่สโตร์สาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม ซึ่งตั้งอยู่ในย่านฝั่งธน ซึ่งเป็นโซนี่สโตร์สาขาที่ 6 ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์บันเทิงภายในบ้าน รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวทั้งเล็ก และใหญ่ในย่านฝั่งธนบุรี และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้มาสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ และแก็ดเจ็ทล่าสุดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยไอคอนสยามตั้งอยู่บนพื้นที่ทางการค้าฝั่งธนที่มีศักยภาพสูง เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั้งบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม อีกทั้งยังเป็นห้างสรรพสินค้าระดับเวิลด์คลาสติดริมแม่น้ำ นับเป็นจุดหมายแห่งใหม่ของการช็อปปิ้งที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โซนี่จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูง และเชื่อมั่นว่าโซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี”

บนพื้นที่รวมกว่า 350 ตารางเมตรของโซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม นี้ ประกอบด้วยพื้นที่ 2 ส่วนด้วยกัน โดยเน้นการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ ดังนี้

1) Sony Ultimate Home Entertainment Experience Store โซนที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงอรรถรสอันสุนทรีย์ และประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับความบันเทิงจากสุดยอดผลิตภัณฑ์โซนี่ทั้งภาพและเสียง ในบรรยากาศสบาย ๆ คล้ายกับนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับสุดยอดทีวี BRAVIA OLED TV – Master Series ที่สุดของเทคโนโลยีให้คุณภาพทีวีสุดคมชัดทุกมุมอง ทั้งยังสามารถปรับภาพตามภาพที่เล่นบนทีวี นอกจากนี้ยังมีเครื่องเสียงไฮเรสออดิโอระดับไฮเอนด์ Signature Series ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้คุณภาพเสียงราวกับได้ฟังจากต้นฉบับจากห้องบันทึกเสียง โดยแบ่งเป็น 7 โซนให้ลูกค้าได้สัมผัส ดังนี้

Ø Android TV Voice Search สะดวกสบายกับการใช้งานทีวีบราเวียด้วยการใช้คำสั่งเสียง

Ø Redefine Gaming Experience เพลิดเพลินกับการเล่นเกมพร้อมเสียงแบบ Surround รอบทิศทาง

Ø Dolby ATMOS เพลิดเพลินกับระบบเสียงล่าสุด Dolby Atmos พร้อมทีวีระดับ Top

Ø Ultimate Cinematic Atmosphere ทดลองฟังเสียงระบบ Dolby Atmos เสียงสมจริงรอบทิศทางครบทุกมิติด้วยลำโพง 2.1 Channel

Ø Perfect Harmony for Pictures and Sounds เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ภาพแบบ 4K HDR จากตัวเครื่องเล่นบลูเรย์ 4K รุ่นล่าสุด กับ ทีวี Bravia OLED A8F ที่มีระบบเสียง Acoustic surface ที่ดังกระหึ่มออกมาจากหน้าจอให้อรรถรสในการชมดีขึนโดยปราศจากลำโพง

Ø Bluetooth Smart Steaming ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับเสียงจากทีวีแบบส่วนตัวและได้อรรถรสมากขึ้นผ่านหูฟังบลูทูธไร้สาย

Ø Master Series Powered By X1 Ultimate ชมภาพและเสียงระดับสุดยอดกับ Bravia Master Series OLED รุ่น A9F

2) Sony Gadget Iconic Store ลูกค้าจะได้เข้ามาสัมผัสและทดลองใช้เครื่องเสียงแบบพกพารุ่นใหม่ได้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งการใช้งานระหว่างเดินทาง เล่นกีฬา และกล้องถ่ายรูปดิจิตอลพร้อมเลนส์ทุกชนิด ให้ลูกค้าได้ลองถ่ายภาพวัตถุต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมการให้คำแนะนำในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์จากพนักงานมากประสบการณ์อย่างเป็นมิตร

 

นอกจากนี้ โซนี่ ยังได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัวและสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ โดยในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่นี้ มอบสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เพิ่มประกันเป็น 2 ปี รวมถึงได้รับ Welcome Pack Voucher สิทธิพิเศษในการรับบริการ และคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าที่ร้านโซนี่ สโตร์ เท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกโซนี่สโตร์

– สามารถใช้คะแนนรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น

– สามารถใช้คะแนนรับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆของกล้อง

– ได้สิทธิ์เข้าร่วมอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์ จากบริษัท โซนี่ไทย จำกัด

ปัจจุบันโซนี่สโตร์มีทั้งหมด 6 สาขาประกอบด้วย โซนี่ สโตร์ สยามพารากอน, โซนี่ สโตร์ เอ็มควอเทียร์, โซนี่ สโตร์ เซ็นทรัล พระราม 9, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์ บางแค และสาขาล่าสุดที่เปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ คือ โซนี่ สโตร์ ไอคอนสยาม

 

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความบันเทิงในบ้านอย่างครบครันได้แล้ววันนี้ที่ โซนี่ สโตร์ ไอคอน สยาม ตั้งอยู่บนชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้เพิ่มเติมที่ Facebook Page Sony Store Thailand และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100



ถูกใจบทความนี้  2