หลุดภาพเรนเดอร์ Sony Xperia XZ3 ดีไซน์เหมือนเดิม

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ Sony หรือ Sony Xperia XZ3 ได้มีภาพหลุดออกมาจากเว็บไซต์ mysmartprice ในตัวเครื่องสีเงินพร้อมเผยรายละเอียดสเปคเครื่องและฟีเจอร์ออกมาก่อนเปิดตัวอีกด้วย

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวจะเห็นว่า Sony Xperia XZ3 นั้นจะมีดีไซน์เครื่องแทบไม่ต่างจากเดิมเลยโดยยังคงกล้องหลังตัวเดียวเอาไว้ไม่ไปสู่กล้องคู่ซึ่งคาดว่ากล้องหลังนี้จะมีความละเอียด 48MP พร้อมไฟแฟลช LED 2 ดวงสองสีซึ่งจะมีระบบโฟกัสแบบ PDAF และ Laser Focus และในส่วนของหน้าจอเองก็ไม่มีติ่งเช่นเดิม โดยจะเหลือขอบบนและล่างหน้าจอเอาไว้เล็กน้อยทั้งนี้ในส่วนของกล้องหน้าอาจจะมาเป็นกล้องคู่ก็เป็นได้

นอกจากนี้ในส่วนด้านขวาของตัวเครื่องนอกจากจะมีปุ่มเพิ่มลดเสียงและเปิดปิดหน้าจอ/ตัวเครื่องแล้ว ยังมีอีกปุ่มโผล่มาให้เห็นอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่ามันต้องเป็นปุ่มชัตเตอร์สำหรับการถ่ายรูปนันเอง และด้านหลังตัวเครื่องก็ยังคงวางเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้กล้องตรงกลางพอดี

ในส่วนของสเปคเครื่องนั้นว่ากันว่ารอบนี้จะรองรับการใช้งาน 4G พร้อมกันสองซิม และรองรับ MicroSD card ความจุสูงสุด 400GB โดยตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ พร้อมใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845 คู่ RAM/ROM 6/128GB ส่วนแบตเตอรี่จะมีขนาด 3,240mAh และยังคงมีช่องเสียบหูฟังไว้ให้ใช้งาน ทั้งนี้คาดว่า XZ3 น่าจะเปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคม 2018 นี้

ที่มา mysmartprice



ถูกใจบทความนี้  3