โซนี่ไทยขานรับเทรนด์ฟังเพลงคุณภาพสูงโตต่อเนื่อง เปิดตัววอล์คแมนรุ่นล่าสุดเอาใจคนรักการออกกำลังกาย พร้อมขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอ H.ear Series ชูดีไซน์โดนใจ

 

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_01

  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์อันสุนทรีย์ในการฟังเพลงคุณภาพสูง ตอบรับไลฟ์สไตล์ และการใช้งานในทุกโอกาสด้วยนวัตกรรมล่าสุดมากมาย อาทิ วอล์คแมนรุ่น NW-WS413 ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชื่นชอบการฟังเพลงในระหว่างการออกกำลังกาย รวมทั้งขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม h.ear ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Resolution Audio (ไฮเรสโซลูชั่นออดิโอ) ที่มีสีสันสดใส ประกอบด้วยหูฟัง และลำโพงไร้สายคุณภาพระดับไฮเรสออดิโอที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์หูฟัง และลำโพงไร้สายกลุ่ม  Extra Bass และเครื่องบันทึกเสียงดิจิตอลแบบพกพาไฮเรสออดิโออีกด้วย ที่ให้รายละเอียด และคุณภาพเสียงสุดคมชัด  

 

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_02

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_03

มร. ซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “โซนี่มีความพร้อม และเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีด้านเสียงมาเป็นเวลานาน จึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ได้มาซึ่งนวัตกรรมที่ถ่ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุด ดังเช่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอที่โซนี่ได้เปิดตัวมาเป็นเวลา 2-3 ปีแล้วและได้สร้างประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงด้วยคุณภาพของรายละเอียดเสียงที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างคมชัดเป็นธรรมชาติ ดังเช่นที่ศิลปินมีความตั้งใจ ในวันนี้โซนี่จึงได้สร้างสรรค์ และเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Res Audio ที่หลากหลายขึ้น ดังเช่นในกลุ่ม h.ear™     ที่ได้เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน ด้วยหูฟังแบบไร้สาย ทั้งการใช้งานแบบครอบหู หรือใส่หู รวมทั้งลำโพงไร้สายไฮเรสออดิโอที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass ทั้งหูฟัง และลำโพงไร้สายที่ให้เสียงเบสอันทรงพลัง นอกจากนี้ ยังมีวอล์คแมนกันน้ำรุ่นล่าสุดที่ออกแบบให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายได้อย่างคล่องตัว รวมถึงเครื่องบันทึกเสียงดิจิตอลไฮเรสออดิโอแบบพกพา ซึ่งโซนี่มั่นใจว่าจะตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายอย่างตรงใจ พร้อมรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการฟังเพลงด้วยคุณภาพความคมชัดสูงได้อย่างอิสระในทุกที่ทุกเวลา”

ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มผลิตภัณฑ์ฟังเพลงแบบพกพา

Walkman® NW-WS413

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_14

เป็นหูฟังแบบสปอร์ตที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลในตัวที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาอย่างมากเพื่อมอบอิสระในการฟังเพลงคุณภาพขณะออกกำลังกายหรือแหวกว่ายอยู่ในสระน้ำได้อย่างเต็มอรรถรสไปพร้อมๆ กัน โดย Walkman® NW-WS413 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยการผสานเทคโนโลยีทันสมัยในการออกแบบตามมาตรฐาน IP65 และ IP68 ทำให้สามารถป้องกันฝุ่นละออง ทราย และอยู่ในน้ำทะเลได้ถึง 2 เมตร นาน 30 นาที อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยสีสันสุดล้ำ และสามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วเพียง 3 นาทีด้วยระบบ Quick Charge ก็สามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 60 นาทีทีเดียว

Walkman® NW-WS413 ยังมาพร้อม  เทคโนโลยี Dynamic Normalizer ที่ช่วยปรับเสียงเพลงในแต่ละเพลงให้อยู่ในระดับสมดุลยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นปุ่ม Ambient Sound ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกให้เสียงจากภายนอกเข้ามาได้เพื่อสะดวกในการสนทนามากขึ้น แถมมีจุกยางครอบหูฟังที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถถ่ายทอดเสียงที่ดีที่สุด   และสบายในการสวมใส่แก่ผู้ใช้งานโดยมีให้เลือก 2 รูปแบบทั้งออกกำลังกายทั่วไป และว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถจัดการถ่ายโอนไฟล์เพลง MP3, WMA, AAC และไฟล์เสียง Linear PCM ได้อย่างง่ายดาย        และรวดเร็วด้วยการลากและวางเท่านั้น ขณะที่ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่างซิลิโคนทำให้ตัวเครื่อง      มีความทนทานและสามารถใช้งานได้ในอุณหภูมิ -5 °C ถึง 45°C โดย Walkman® NW-WS413 มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 4GB สามารถรองรับคลังเพลงได้มากถึง 800 เพลง มีให้เลือก 4 สีคือ สีดำ สีครีม สีน้ำเงิน และสีเขียวมะนาว วางจำหน่ายแล้วราคา 3,490 บาท

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_15

ผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ในกลุ่ม h.ear™

          จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม h.ear™ คือการผสมผสานสไตล์ ความสบายในการใช้งาน สะดวกในการพกพา และที่สำคัญคือให้คุณภาพในระดับไฮเรสโซลูชั่นออดิโอ โดยในผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะใช้ LDACTM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีถอดรหัสสัญญาณเสียงเพื่อแปลงสัญญาณเป็น   ไฮเรสโซลูชั่นออดิโอ ให้รายละเอียดที่คมชัด แม้ว่าจะฟังจากอุปกรณ์ไร้สาย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม   h.ear™ ทั้งหมดโดดด่นด้วยสีสันสดใสถึง 5 สี คือสีน้ำเงิน Viridian Blue สีแดง Cinnabar Red สีดำ Charcoal Black สีเหลือง Lime Yellow และสีชมพู Bordeaux Pink ให้ผู้ใช้ได้เลือกสรรตามรสนิยมที่ใช่ และสไตล์ที่ชอบ

MDR-100ABN – h.ear on™ Wireless NC: Bluetooth® Headphones with Digital Noise Cancelling

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_10

          หูฟังครอบหูคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res แบบไร้สาย และตัดเสียงรบกวน โดยออกแบบได้อย่างมีสไตล์อันโดดเด่น สดใสด้วยสีสันนำเทรนด์ สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง และยังให้อรรถรสในการฟังเสียงเพลงที่ยอดเยี่ยม โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยี ClearAudio+และระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก Digital Noise Cancelling ช่วยให้การเสพดนตรีได้อรรถรสยิ่งขึ้น พร้อมไดร์เวอร์ขับสัญญาณ HD ขนาด 40 mm ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ และให้เสียงเบสทรงพลัง ขณะที่ตัวหูฟังมีน้ำหนักเพียง 290 กรัม และภายในหูฟังเคลือบด้วยไทเทเนียมช่วยลดความเพี้ยนสั่นสะเทือนของสัญญาณเสียง และให้เสียงสูงชัดใส ตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้เหมาะกับการพกพาใช้งานเมื่อเดินทาง เต็มอิ่มกับการฟังเสียงเพลงสุดโปรดกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แม้เปิดใช้งานในโหมด Noise Cancelling และ Bluetooth พร้อมวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ศกนี้ ในราคา 14,990 บาท

MDR-EX750BT – h.ear in™ Wireless: In-ear Bluetooth® Behind-the-neck Style Headphones

20160317_111651

หูฟังไร้สายบลูทูธ Hi-Res Audio แบบ in-ear ที่ได้รับการออกแบบให้สวมใส่แบบคล้องคอ เหมาะสำหรับใส่ฟังเพลงไปพร้อมกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพียง 9 มม.เท่านั้น ให้การถ่ายทอดเสียงเพลงมีความหวานหู และชัดเจน ขณะที่ตัวหูฟังมีน้ำหนักเพียง 38 กรัม มีไมโครโฟนติดตั้งในตัว รองรับคุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD เพื่อเพิ่มอิสระในการฟังเพลง และรับโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวก รวมถึงบลูทูธสำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นอื่น ๆ ได้ แบตเตอรี่ใช้งานได้ 7.5 ชั่วโมง มีสีสันสดใสโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายเดือนเมษายน ศกนี้ ในราคา 6,990 บาท

h.ear go™: Portable Hi-Res Wireless Speaker ลำโพงไร้สายไฮเรสออดิโอแบบพกพา

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_11

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังคุณภาพสูง โซนี่ยังได้เปิดตัวลำโพงไร้สายที่พร้อมวางตลาดเอาใจคนรักเสียงเพลงอีกมากมายหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ

SRS-HG1 h.ear go™ Portable Hi-Res Wireless Speaker ลำโพงไร้สายแบบพกพา ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก น้ำหนักเบา สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก และยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเสียงจากเทคโนโลยีชั้นยอดมากมาย อาทิ S master HX Digital Amp ช่วยให้ระบบเสียงที่ชัดและลดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม ราวกับฟังเพลงสด ๆ จากในสตูดิโอทีเดียว รวมถึงใช้เทคโนโลยี EXTRA BASS 3 เพื่อให้เสียงเบสหนักแน่น ขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ที่จะช่วยยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมา อาทิ MP3 ให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution นอกจากนี้ยังแชร์เสียงเพลงแบบไร้สายได้ทุกห้องทั่วทั้งบ้าน เชื่อมต่อใช้งานกับ Google Cast และ Spotify แล้วเล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน หรือวอล์คแมนได้ด้วย ขณะที่แบตเตอรี่ใช้งานได้ราว 12 ชั่วโมง มีสีสันสดใสให้เลือกสรรถึง 5 สี พร้อมวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ราคา 6,990 บาท

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Extra Bass

20160317_113558

          MDR-XB650BT เป็นหูฟังบลูทูธแบบครอบหูที่จะเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของโซนี่อย่าง EXTRA BASS และ Bass Booster ให้รายละเอียดที่คมชัดในทุกมิติ พร้อมเสียงเบสที่ลึก หนักแน่น และสามารถเก็บเสียงได้อย่างมิดชิด มาพร้อมไดรเวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 30 mm ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดเสียงทุกย่านสัญญาณความถี่ได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ นอกจากนี้ แผ่นรองหูยังผลิตด้วยวัสดุเนื้อนิ่มคุณภาพเยี่ยมน้ำหนักเบา และสวมใส่สบายไม่เจ็บหูเมื่อฟังเพลงเป็นเวลานานๆ ขณะที่ตัวหูฟังสามารถหมุนได้เพื่อให้ง่ายต่อการพกพา แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 30 ชม. รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth® และ NFC One-Touch ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอิสรภาพแห่งการฟังเพลงคุณภาพเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมวางจำหน่ายเดือนเมษายน ศกนี้ ในราคา 4,990 บาท

SRS-XB3 / SRS-XB2 – Portable Wireless Speakers ลำโพงไร้สายแบบพกพา

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_06

SRS-XB3 สัมผัสอิสระแห่งการฟังเพลงคุณภาพที่จะทำให้ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีคุณภาพเสียงมากมายที่บรรจุในลำโพงไร้สายรุ่น SRS-XB3 อาทิ  EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเบสทรงพลังที่ดื่มด่ำขึ้นแม้ลำโพงจะมีการออกแบบที่เล็กอย่างน่าเหลือเชื่อ รวมถึงเทคโนโลยี Digital Sound Processing (DSP) ซึ่งช่วยควบคุมคุณภาพเสียงที่ออกมาเป็นเสียงที่เต็มอิ่มครบทุกรายละเอียด นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้ป้องกันน้ำเหมาะสำหรับติดตัวออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย สามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วเพียง 4 นาทีโดยสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง ทั้งยังมาพร้อมการเชี่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Bluetooth และ NFC เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ศกนี้ ราคา 4,990 บาท

SRS-XB2 ลำโพงไร้สายแบบพกพาที่มาพร้อมกับรูปทรงขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบมาสำหรับการฟังเพลงคุณภาพสูงในยุคดิจิตอล โดย SRS-XB2 อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดมากมาย อาทิ  EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงร้องที่ชัดเจนและเสียงเบสที่หนักแน่นก้องกังวาล รวมถึงเทคโนโลยี DSP ซึ่งช่วยควบคุมคุณภาพเสียงที่ออกมาเป็นเสียงที่เต็มอิ่มครบทุกรายละเอียด นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้ป้องกันน้ำเหมาะสำหรับติดตัวออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยลำโพงใช้งานได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงแบบต่อเนื่อง ให้คุณสนุกและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงตลอดงานปาร์ตี้ เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ศกนี้ ราคา 3,490 บาท

ICD – SX2000: High-Resolution (Hi-Res) Audio Voice Recorder

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_13

 พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมเครื่องบันทึกเสียงดิจิตอล Hi-Res Audio แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ICD-SX2000 ที่สามารถตอบโจทย์การบันทึก และเล่นทั้งเสียงดนตรีและเสียงร้องที่เสมือนจริงมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา มีรูปลักษณ์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัดใช้งานได้ง่ายขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยี S-Master HX™ Hi-Res amplifier ช่วยรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัดบริสุทธิ์ นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกไปถึงความถี่ที่ 96kHz/24-bit ไมโครโฟนปรับองศาได้เพื่อให้บันทึกเพลงหรือเสียงได้สมบูรณ์แบบ รวมถึงสามารถควบคุมการบันทึกจากสมาร์ทโฟนด้วยแอพรีโมท REC ได้อย่างง่ายดาย มีหน่วยความจำในตัวเครื่อง 16GB จึงสามารถบันทึกเสียงได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมงสำหรับ 96kHz/24-bit นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มความจุให้มากขึ้นด้วย Micro SD Card วางจำหน่ายแล้วราคา 9,990 บาท

         

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_04

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_05

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_07

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_08

Pic_Sony's Next Big Innovation in Sound_09

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0