Spigen เปิดตัวแท่นชาร์จรุ่นแรกสำหรับหูฟัง Apple AirPods !!!

spigen-airpods-stand-1

ค่าย Spigen เปิดตัวแท่นชาร์จรุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อหูฟัง AirPods โดยเฉพาะ  ซึ่งแท่นชาร์ชตัวนี้เป็นทั้ง stand + charging dock ที่ช่วยให้การชาร์จไฟในบางพื้นที่นั้นสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยในเรื่องของการลดรอยขีดข่วนที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในการชาร์จปรกติ เพราะตัวกล่องเก็บหูฟัง AirPods นั้นไม่สามารถวางในแนวตั้งได้นั่นเองครับ

 

2017-01-10_113708

2017-01-10_113720

Spigen stand ผลิตจากวัสดุ TPU + โพลีคาร์บอเนต และมาพร้อมฐานที่มีฟีเจอร์ Nanotac™ ที่ช่วยให้การการจัดวางมีความมั่นคงแข็งแรง มั่นใจได้ว่ามันจะไม่ลื่นไถลในเวลาใช้งานจริง สำหรับขนาดของ Spigen stand จะมีความสูงอยู่ที่ 1.3 นิ้ว และกว้างที่ 1.5 นิ้ว น้ำหนักเบาและมีขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาไปใช้งานได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดมากนัก

ข้อดีที่เห็นได้ชัดก็คือ ในบางพื้นที่เราอาจจะวางตัวกล่องชาร์จไม่สะดวก เพราะว่าตัวกล่องนั้นไม่สามารวางในแนวตั้งพร้อมกับการชาร์จ แถมตัว Spigen stand ยังช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนให้กับกล่อง AirPods จากการชาร์จปรกติ ที่ผู้ใช้งานต้องวางไว้บนพื้นผิวต่าง ๆ อีกด้วย

สำหรับ Spigen stand มีสนนราคาค่าตัวเพียง $ 11.99 หรือราว ๆ 429 บาทเท่านั้น แต่ทว่าในชุดแพ็กเกจจะไม่มีสาย lightning แถมมาให้ด้วย ณ ตอนนี้ Spigen stand ยังไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วที่นี่ครับ https://goo.gl/OjIZBV  โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบสินค้าได้ประมาณช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ 

อ้างอิง 9to5mac https://goo.gl/PVHzoK

 



ถูกใจบทความนี้  1