เปิดตัวแอป Spotify สำหรับ Apple Watch ช่วยให้คุณสนุกไปกับเพลงที่โดนใจได้ทุกเวลา

ในช่วงเวลาที่แสนเร่งรีบ ไม่ว่าจะเป็นช่วงรอยต่อระหว่างการไปยิม เข้าออฟฟิศ ไปโรงเรียน หรือวิ่งไปทำธุระต่างๆ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ถือว่ามีบทบาทและเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ชีวิตหลายๆ คนง่ายขึ้นและจัดการทุกอย่างได้รวดเร็วขึ้น วันนี้ Spotifyเลยขอเปิดตัวแอปใหม่สำหรับ Apple Watch ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงและจัดการเพลงโปรดและพ็อดคาสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด

Spotify ตระหนักดีถึงความสำคัญของการฟังเพลงในระหว่างเดินทาง จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ Spotify จะใช้งานร่วมกับ Apple Watch ได้ ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้และให้พวกเขาได้มีอิสระในการเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์กับลำโพงหรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ Spotify ยังคงมุ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เรื่อย ๆ โดยขอแอบบอกว่าในอนาคตผู้ใช้จะสามารถฟังเพลงและพ็อดคาสต์แบบออฟไลน์ได้

กิจกรรมเยอะขึ้น แต่อิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น เพราะควบคุมทุกอย่างได้แค่ปลายนิ้ว

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัยนั้นเปรียบเหมือนกับการย่อโลกทั้งใบไว้ แต่เข้าถึงได้ง่ายๆ แค่ยกข้อมือขึ้นมาดู เช่น ถ้าคุณอยากไปวิ่งออกกำลังกายพร้อมฟังเพลงไปด้วย ก็เพียงแค่กด ‘Play’ บนนาฬิกา เพลงก็จะเริ่มเล่น ทำให้คุณพร้อมวิ่งได้เลย หรือถ้าคุณบังเอิญไปเจอเพื่อน ระหว่างกำลังจะไปซูเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถกดปุ่ม Pause เพื่อหยุดเพลงได้ชั่วคราว เพื่อที่จะแวะเมาท์ หรือถ้าคุณไม่อินกับเพลงช้าในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของคุณ ก็สามารถกดข้ามเพลงไปแบบง่ายๆ เลย ส่วนใครที่เป็นสายพอดแคสต์ ก็สามารถย้อนกลับได้ง่ายๆ ถ้าฟังตรงไหนไม่ทัน เพราะทุกอย่างถูกย่อไว้ที่หน้าปัด Apple Watch แล้ว

เมื่อพูดถึงปาร์ตี้ คุณก็สามารถเชื่อมต่อแอป Spotify กับลำโพงหรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้แบบไร้รอยต่อ ผ่าน Spotify Connect ปลดปล่อยความเป็นดีเจในตัวคุณ แล้วควบคุมเพลงได้ง่ายๆ เลยผ่าน Apple Watch

เมื่อเข้าถึงง่ายขึ้น ก็ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น

การผสานกันระหว่าง Spotify และ Apple Watch นี้ทำให้การเข้าถึงเพลงที่คุณเพิ่งเปิดไปล่าสุด นั้นเป็นเรื่องง่าย โดยที่ไม่ต้องผ่านโทรศัพท์เลย นอกจากนี้หากคุณพบเพลงโปรดเพลงใหม่ในระหว่างเดินทาง ก็เพียงแตะไอคอน ♡ บนหน้าปัดนาฬิกาเพื่อเซฟเข้าคลัง จากนั้นก็ฟังวนไปจนกว่าจะเบื่อได้เลย

 

ผู้ใช้ Apple Watch ทุกคนจะเริ่มสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้ได้ในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้ อย่าลืมเช็คล่ะว่าคุณอัปเดตSpotify เป็นเวอร์ชันล่าสุด (v.8.4.79) แล้วหรือยัง ถ้ายังไม่มีก็สามารถไปดาวน์โหลดได้เลยที่ App Store

Apple Watch คือเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc., จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและหลายประเทศทั่วโลก

# # #

 

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 40 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 191 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 87 ล้านคน ใน 78 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com



ถูกใจบทความนี้  1