Spotify เปิดตัวในอิสราเอล โรมาเนีย แอฟริกาใต้ และ เวียดนาม

Spotify ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลก มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า วันนี้ บริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก ได้พร้อมให้บริการแล้วแก่ผู้ใช้ในประเทศอิสราเอล โรมาเนีย แอฟริกาใต้ และ เวียดนาม

โดยแฟนเพลงในแต่ละประเทศสามารถเพลิดเพลินไปกับ Spotify ทั้งแบบมีโฆษณาได้ฟรี และแบบสมาชิกโดยไม่มีโฆษณา ด้วยคลังเพลงทั้งในและต่างประเทศที่หลากหลาย รวมไปถึงฟีเจอร์ที่จะเข้ามาช่วยให้พวกเขาสามารถค้นหาเพลงที่ต้องการและเพลย์ลิสต์ที่ถูกออกแบบได้ตรงตามรสนิยมของพวกเขา

คุณ Cecilia Qvist หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Spotify กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัว Spotify ในประเทศอิสราเอล โรมาเนีย แอฟริกาใต้ และ เวียดนาม นี้ ที่จะเข้ามาช่วยเชื่อมโยงระหว่างวัฒนธรรมเพลงอันหลากหลายของพวกเขาเข้ากับศิลปินและผู้ใช้กว่าหลายล้านคนทั่วโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 159 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิก Spotify Premium กว่า 71 ล้านคน ใน 65 ประเทศทั่วโลก

###

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 35 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 159 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิก Spotify Premium กว่า 71 ล้านคน ใน 65 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบันhttps://press.spotify.com



ถูกใจบทความนี้  2