แนะนำแพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับคนรักครอบครัว: Truemove H 4G+ Family Share Plan

true-4g+-family-share-plan

เมื่อมาถึงยุคสมาร์ทโฟนครองเมืองหลายๆ คนก็ต้องมองหาแพ็คเกจที่ลงตัวสำหรับตนเองซึ่งต้องตอบสนองการใช้งานที่เหมาะสมกับตนได้ บางคนอาจจะเน้นเล่นเน็ต บางคนอาจจะเน้นโทร หรือบางคนอาจต้องใช้งานทั้งโทรทั้งเน็ตซึ่งผมเองก็เป็นประเภทท้ายสุดคือใช้งาน ทั้งโทรทั้งเน็ต คือมีโทรหาลูกค้า, แฟน, ครอบครัว และใช้งานเน็ตเพื่อดูหนังฟังเพลง เล่น Social Network ตามประสาวัยรุ่นไป ก็เลยมองหาแพ็คเกจที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุดและสัญญาณโอเคที่สุดเท่าที่ทำได้ก็ไปเจอกับ Truemove H 4G+ Family Share Plan จึงมาขอแนะนำให้เพื่อนๆ ที่อาจจะมีความต้องการแบบผมให้ได้ทราบกัน

true-family-share-plan-002

 

จากไลฟ์สไตล์การใช้งานของผมที่บอกไปข้างต้นคือ “ทั้งโทรทั้งเน็ต” ซึ่งต้องโทรหาลูกค้า, แฟน, ครอบครัว และระหว่างวันก็ต้องมีการเล่นเน็ตทั้งดู youtube, เล่น Social Network, เล่นเกมส์ด้วย ฉะนั้นจึงมองหาแพ็คเกจที่น่าจะตอบสนองความต้องการในราคาที่ถูกที่สุดได้ก็ไปเห็นเจ้า Share Plan นี่ล่ะ ซึ่งจริงๆ ก็มีกันทุกเครือข่ายนะ แต่ทำไมผมถึงเลือก True น่ะหรอ เราลองมาดูแพ็คเกจกันก่อนดีกว่าครับ แพ็คเกจที่ผมเลือกใช้งานคือ 899 บาท/เดือน

แพ็คเกจ 4G+ แฟมิลี่ แชร์ แพลน (4G+ Family Share Plan): เป็นแพ็คเกจที่ให้เบอร์ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันสามารถแชร์ทั้งเน็ต ทั้งโทรด้วยกันได้ (คือใช้โปรโมชั่นเดียวกันแต่จ่ายเบอร์เดียวนั่นล่ะ) โดยจะมีปริมาณการโทรและเน็ตรวมถึงเงื่อนไขการใช้งานคร่าวๆ ดังนี้ (ในที่นี้ผมจะพูดถึงเฉพาะโปร 899 บาท/เดือน)

true-family-share-plan-condition-001-vert

  • โทร 500 นาที
  • โทรหากันฟรีระหว่าง 5 เบอร์ในกลุ่มที่อยู่ภายในแพ็คเกจ (จะมีเบอร์ในกลุ่มไม่ครบ 5 เบอร์ก็ได้)
  • นาทีโทรส่วนเกิน คิดค่าโทรนาทีละ 1.50 บาท
  • ปริมาณ 4G/3G จำนวน 12GB (มีโบนัสให้เพิ่มอีกเดือนละ 2GB ในเดือนที่ 1-20) ที่ความเร็วสูงสุด 100Mbps เมื่อใช้ครบปริมาณการใช้งาน ยังคงสามารถใช้เน็ตต่อเนื่องได้แต่จะถูกลดความเร็วลงเหลือ 384Kbps
  • Wi-Fi ไม่จำกัด
  • เก็บไฟล์บน Cloud แบบไม่อั้นบนแอพพลิเคชั่น True ID
  • ใช้แพ็คเกจร่วมกันได้สูงสุด 5 เบอร์
  • ต้องเปิดเบอร์ใหม่อย่างน้อย 1 เบอร์
  • ต้องกำหนดเบอร์ 1 เบอร์เป็นเบอร์หลัก (จริงๆ ไม่ได้มีผลอะไรมากนอกเสียจากเอาไว้ดูแพ็คเกจที่ใช้ไป เผื่อมีใช้เกินจะได้รู้ว่ามีค่าบริการเพิ่ม)
  • ผู้ใช้งานเบอร์หลัก/เบอร์เสริม สามารถซื้อแพ็คเกจเสริมเพิ่มเติมได้ แต่ผู้ใช้งานเบอร์เสริมเมื่อซื้อแพ็คเกจเสริมแล้วจะไม่สามารถใช้งานร่วมกับเบอร์อื่นในกลุ่มได้

จะเห็นได้ว่าแพ็คเกจ 4G+ Family Share Plan ของ Truemove H ที่ต่ำสุดคือ 899 บาท/เดือน (รวม Vat เป็น 961.93 บาท) นั้นหากเราใช้งานสูงสุดครบ 5 เบอร์ จะเฉลี่ยรายเดือนต่อเบอร์ไม่ถึง 200 บาท ซึ่งถือว่าถูกโคตร ได้ทั้งโทรหากันฟรีในกลุ่มไม่ต้องเสียนาทีโทร หรือนอกกลุ่มก็มีให้ใช้โทรอีก 500 นาที ซึงถือว่าเหลือเฟือ และทุกเบอร์ก็ยังสามารถใช้เน็ตได้คนละ 2-3GB ซึ่งถือว่าไม่มากไม่น้อยเกินไป ทั้งนี้หากใช้งานเกินก็ยังใช้งานต่อเนื่องได้อีกที่ความเร็ว 384Kbps ซึ่งอาจจะรู้สึกช้าหน่อยแต่ก็ไม่ได้ย่ำแย่เหมือน 64/128Kbps ซึ่งอันนั้นถือว่าบัดซบมาก

ก็เอามาแนะนำและฝากเพื่อนๆ กันเผื่อใครที่กำลังมองหาแพ็คเกจที่ตอบสนองทั้งการโทรหาครอบครับ หาแฟน และใช้งานเล่นเน็ตที่เรียกว่าครบเลย ทั้งนี้สาเหตุที่ผมเลือกใช้งาน Truemove H ก็คงเพราะสัญญาณ 4G/3G ที่ครอบคลุมมากจริงๆ จากที่ใช้งานมาและเน็ตค่อนข้างเร็วและเสถียรมากด้วยครับ

สำหรับรายละเอียดแพ็คเกจเต็มๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่: Truemove H 4G+ Family Share Plan

 



ถูกใจบทความนี้  2