THE GRAND OPENING OF “BLUED LIVE” BLUED แอพพลิเคชั่นสังคมเกย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัว “LIVE” Feature ใหม่ ครั้งแรกที่แอพฯ เกย์สามารถไลฟ์ได้

BlueD 6

 กรุงเทพฯ, 22 สิงหาคม 2559 – BLUED (บลูดี) แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ ที่มีผู้ใช้งานสูงสุดเป็นอันดับที่หนึ่งของโลก ได้จัดงานเปิดตัว BLUED LIVE (บลูดี ไลฟ์) สุดยอดฟังก์ชั่นอันโดดเด่น ซึ่งถือว่าเป็นแอพฯ แรกของชาวเกย์ ที่พร้อมให้คุณ LIVE หรือถ่ายทอดสดชีวิตประจำวัน ความสามารถพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งยังสามารถส่งของขวัญให้กันผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวความร่วมมือกันระหว่าง BLUED และ JINLOE โปรดักชั่นผู้ผลิตซีรี่ส์เกย์สุดฮิตอย่าง “Make It Right รักออกเดิน” ซึ่งจะมาผลิตซีรี่ส์หนังสั้นให้กับ BLUED จำนวน 3 เรื่อง โดยจะทยอยฉายออนไลน์ให้ชมกันตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “พีท พล” และอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง ภายในงานมีดารานักแสดง และเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก     

 

Main_2

 บรรยายภาพ: BLUED แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ ที่มีผู้ใช้งานสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก นำโดย มร. เกิ่น เล่อ (ตรงกลาง) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มร. ค่วง ย่าหลง (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย มารุต ประเสริฐศรี  (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับ ดนพ ตฤณธรร (ที่ 2 จากขวา) ผู้กำกับซีรี่ส์เกย์สุดฮิตอย่าง “Make It Right รักออกเดิน”และดีเจ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ดีเจและนักแสดงเจ้าบทบาท ถ่ายภาพร่วมกันในงานเปิดตัว “BLUED LIVE” สุดยอดฟังก์ชั่นใหม่ของ BLUED แอพพลิเคชั่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก เมื่อเร็วๆ นี้ 

Main_1
บรรยายภาพ: มร. เกิ่น เล่อ (ที่ 4 จากขวา) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BLUED จัดงานเปิดตัว “BLUED LIVE” สุดยอดฟังก์ชั่นใหม่ของ BLUED แอพพลิเคชั่นสังคมชาวเกย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมี ดนพ ตฤณธรร (ที่ 2 จากขวา) อดิวัชร์ ลี้เรืองศรี (ที่ 1 จากขวา) วนรัตน์ รัศมีรัตน์ (ที่ 1 จากซ้าย) กัณฑ์ อนนท์รัตน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ทีมนักแสดงจาก JINLOE โปรดักชั่นผู้ผลิตซีรี่ส์เกย์สุดฮิตอย่าง “Make It Right รักออกเดิน”ให้เกียรติร่วมงาน  ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก เมื่อเร็วๆ นี้

 

BlueD 8

BlueD 10

Mr. Geng Le (มร. เกิ่น เล่อ) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BLUED ได้กล่าวถึงการเปิดตัว BLUED LIVE ในครั้งนี้ว่า “BLUED (บลูดี) มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอ LIVE ฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้แอพฯ ทุกท่านสามารถถ่ายทอดสดไลฟ์สไตล์ และความสามารถพิเศษของตนเองให้เพื่อนๆ ทั่วโลกได้รับชม พร้อมสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นโดยไร้พรมแดน ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน BLUED ที่มีมากกว่า 27 ล้านคนทั่วโลก เราเชื่อว่า เราจะสามารถสร้างสังคมเกย์ที่อบอุ่น เต็มไปด้วยมิตรภาพและสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน”

 

ทั้งนี้ BLUED ถือเป็นแอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และนับเป็นครั้งแรกที่แอพฯ สำหรับเกย์จะมีฟีเจอร์พิเศษอย่างการ LIVE ถ่ายทอดสดเช่นนี้ โดยนอกจากจะสามารถใช้ BLUED ค้นหาเพื่อนใหม่ๆ ในทุกสถานที่ได้แล้ว ยังสามารถถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ให้เพื่อนๆ ทั่วโลกได้รับชมอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังสามารถส่งของขวัญอันมีมูลค่าให้แก่กันได้ด้วย

 

BlueD 11

BlueD 12

ในงานนี้ BLUED ยังได้นำเสนอซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man “เพราะ…ฉันรัก” ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง BLUED และ JINLOE โปรดักชั่นผู้ผลิตซีรี่ส์เกย์สุดฮิต สร้างสรรค์ซีรี่ส์หนังสั้นชุดใหม่ ซึ่งเริ่มออนแอร์ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์แล้วในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจะมีผลงานซีรี่ส์หนังสั้นเรื่องอื่นๆ ตามมาให้รับชมตลอดทั้งปีนี้ สำหรับ ซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man “เพราะ…ฉันรัก” นั้น ได้รับกระแสความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนผู้ชมในโลกออนไลน์กว่า 1 แสนวิว ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ และได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก กับการนำเสนอประเด็นชาวเกย์กับความรักของแม่ ทั้งนี้ สามารถรับชมซีรี่ส์หนังสั้นของ BLUED ได้ที่ BLUED Channel ใน YouTube

 

BlueD_นักแสดงจาก Present Perfect
ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้แอพพลิเคชั่น BLUED พร้อม LIVE พร้อมกับเหล่านายแบบหนุ่ม ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “พีท พล” ที่มาขับร้องเพลงเพราะๆ สลับกับเพลงสนุกๆ ให้ทุกคนได้โยกย้าย ต่อเนื่องกันด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง

 

เกี่ยวกับ BLUED

BLUED (บลูดี) แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ ที่มีผู้ใช้งานสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก ด้วยความมุ่งมั่นทำตามจุดมุ่งหมายที่ว่า “ให้เกย์ทั่วโลกได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยม” ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและมอบสิ่งดีๆ ทั้งสินค้าบริการ และกิจกรรมต่างๆ ให้กับสังคมเกย์ตลอดมา

ติดตามความเคลื่อนไหวของ BLUED ได้ที่ www.facebook.com/bluedthailand

และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรีได้ที่

Android: https://goo.gl/f3wSXC

iOS: https://goo.gl/rLovCl

 



ถูกใจบทความนี้  0