นิตยสาร TIME ชู iPhone เป็น Gadget ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก !!!

iphone

 นิตยสาร TIME ได้ตีพิมพ์การจัดอันดับ 50 Gadget ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก โดยเป็นการรวบรวม Gadget ที่มีส่วนสร้างประสบการณ์สำคัญ ๆ และมีอิทธิพลที่ก่อให้เกิดความแปลงแปลงในแง่ของเทคโนโลยีและภาคอุตสาหกรรมนั้น ๆ   และงานนี้ iPhone ได้รับการจัดลำดับให้เป็นที่ 1 ของ Gadget ที่มีอิทธิพลที่สุดตลอดกาลไปครอง

 

2016-05-05_150750


iPhone ได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 นอกจากประสบความสำเร็จในแง่อดขายและการยอมรับแล้ว iPhone ยังถือได้ว่าเป็น Gadget  ที่เข้ามาปฏิวัติวงการของสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Multi touch ,  หรือการที่ไม่ยึดติดกับสไตลัสและคีย์บอร์ดแบบ Hardware ซึ่งสมาร์ทโฟนในยุคนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ  และหลังจากนั้นไม่นาน iPhone ได้กลายมาเป็นต้นแบบและผู้นำที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายรายเฝ้าจับตามอง และสมาร์ทในยุคถัดมาสามารถบอกได้เลยว่ารับแรงบันดาลใจมาจาก iPhone นั่นเอง

ตรงนี้จึงไม่ใช่เรื่องหน้าแปลกใจที่ iPhone จะถูกจัดลำดับให้เป็นที่ 1 ของ Gadget ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Apple ที่ติดอันดับในครั้งนี้อีกด้วยนะครับ เช่น iPod, iPad, Apple iBook  ส่วนฝั่งสมาร์ทโฟนจากค่ายอื่น ๆ ที่น่าสนใจก็มีเช่นกัน อย่าง Nokia 3210 รุ่นสุดฮิตอมตะนิรันดิ์กาลก็ติดอันดับกับเขาด้วย สามารถเข้าไปดูเหล่า Gadget ที่ได้รับการจัดอันดับทั้งหมดได้ที่นี่ครับ >>> http://goo.gl/D92CLJ

 

อ้างอิง macrumors


สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0