Toshiba Tec โตชิบา เทค คอร์ปอเรชั่น เปิดสำนักงานขายในประเทศไทย

   ประเทศไทย, วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558 – บริษัทโตชิบา เทค คอร์ปอเรชั่น ประกาศวันนี้ ว่า บริษัท  ไทยคอม เน็ทเวิร์ค จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด

 

ทั้งนี้ บริษัท ไทยคอม เน็ทเวิร์ค เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารระบบมัลติฟังก์ชั่นและ โซลูชั่นต่างๆของโตชิบามานานกว่า 10 ปีและเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท ไทยคอม เน็ทเวิร์ค จำกัด ทางบริษัท โตชิบา เทค คอร์ปอเรชั่น จึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อองค์กรเป็น บริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด จะยังคงเดินหน้านำเสนอเครื่องถ่ายเอกสารระบบมัลติฟังก์ชั่นและระบบโซลูชั่นต่างๆ

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท:

ชื่อ        บริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด (0105547146144)

(เดิมชื่อบริษัท ไทยคอม เน็ทเวิร์ค จำกัด)

การดำเนินงาน   นำเสนอเครื่องถ่ายเอกสารระบบมัลติฟังก์ชั่น และระบบโซลูชั่นต่างๆ อุปกรณ์ต่อพ่วงแบบมัลติฟังก์ชั่น

พนักงาน  ประมาณ 130 คน (เฉพาะในประเทศไทย)

ที่อยู่  เลขที่ 43 อาคารหอการค้าไทยจีน (Thai CC Tower) ห้องที่ 164-166 ชั้น 16 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพ 10120 ประเทศไทย

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของบริษัท (www.thaicomnet.co.th) จะเปลี่ยนเป็น www.toshibatec.co.th รวมถึงที่อยู่อีเมลของบริษทในส่วนต่อท้ายก็จะเปลี่ยนเป็น @toshibatec.co.th ด้วย

เกี่ยวกับบริษัท โตชิบา เทค คอร์ปอเรชั่น

บริษัท Toshiba Tec โตชิบา เทค คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มโตชิบา ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยี ซึ่งดำเนินงานครอบคลุมในหลายอุตสาหกรรม  ตั้งแต่ธุรกิจค้าปลีก   การศึกษา  การบริการทางธุรกิจ ไปจนถึงธุรกิจด้านการโรงแรม และการผลิต บริษัท โตชิบา เทค คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นและมีธุรกิจสาขามากกว่า 80 แห่งทั่วโลก โดยบริษัทพร้อมช่วยสนับสนุนองค์กรต่างๆ ในการเปลี่ยนแนวทาง      การดำเนินงานด้านการสร้าง บันทึก แชร์ จัดการ และแสดงข้อมูลสารสนเทศ

เกี่ยวกับบริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด เดิมชื่อว่า บริษัท ไทยคอม เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำนักงานอัตโนมัติของโตชิบาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2547 บริษัท โตชิบา เทค (ประเทศไทย) จำกัด จะเดินหน้านำเสนอโซลูชั่นและระบบที่ครอบคลุมด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบมัลติฟัง ก์ชั่น ร่วมกับบริษัทแม่ของตน ได้แก่ บริษัท โตชิบา เทค  มาเลเซีย  จำกัด    ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นและระบบเทคโนโลยีในประเทศมาเลเซีย เป็นเวลา 30 ปีมาแล้ว



ถูกใจบทความนี้  0