TP-Link เอาใจลูกค้ามีศูนย์บริการกว่า 16 แห่งทั่วประเทศ

AW Warranty_OK

 TP-Link ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก ประกาศเพิ่มช่องทางศูนย์บริการ TP-Link Authorized Service Center กว่า 16 แห่งทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับนโยบายรับประกันสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และไม่ว่าลูกค้าจะซื้อสินค้า TP-Link จากตัวแทนจำหน่ายรายใด สามารถส่งเคลมได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการซินเน็ค, ศูนย์บริการเอสเทรค พร้อมเผยกำลังจะเปิดศูนย์บริการอีก 2 แห่งที่เดอะพาลาเดียม เวิล์ด ช้อปปิ้ง และที่จังหวัดเชียงใหม่ภายในปีนี้  

 

AW Warranty_OK AW Warranty_OK

นายเม ซีไล กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญกับนโยบายรับประกันสินค้าเป็นสำคัญ และเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าที่ขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย โดยขณะนี้ได้เพิ่มช่องทางศูนย์บริการกว่า 16 แห่งทั่วประเทศ (TP-Link Authorized Service Center) ประกอบด้วย

กรุงเทพฯ 9 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการ ทีพี-ลิงค์ (ห้างเดอะพาลาเดียม เวิล์ด ช้อปปิ้ง) กำหนดเปิดตุลาคม 2559, ศูนย์บริการซินเน็ค (สำนักงานใหญ่ ลาดพร้าว), ศูนย์บริการซินเน็ค (ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ), ศูนย์บริการซินเน็ค (ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์), ศูนย์บริการซินเน็ค (ศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์), ศูนย์บริการซินเน็ค (ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต), ศูนย์บริการเอสเทรค (ห้างเดอะพาลาเดียม เวิร์ด ช้อปปิ้ง), ศูนย์บริการเอสเทรค (ศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์)

ภาคเนือ 3 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการทีพี-ลิงค์ (เชียงใหม่) กำหนดเปิด ต.ค.2559 , ศูนย์บริการซินเน็ค (เชียงใหม่) , ศูนย์บริการซินเน็ค (พิษณุโลก)

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการซินเน็ค (ขอนแก่น), ศูนย์บริการซินเน็ค (นครราชสีมา)

ภาคใต้ 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการซินเน็ค (สุราษฎ์ธานี), ศูนย์บริการซินเน็ค (สงขลา)

บริษัทจึงขอประกาศให้ลูกค้าทราบว่า ไม่ว่าจะซื้อสินค้า TP-Link ผ่านตัวแทนรายใดก็ตามสามารถที่จะส่งเคลมได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขา ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการซินเน็ค, ศูนย์บริการเอสเทรค รวมทั้งบริษัทกำลังจะเปิดศูนย์บริการอีก 2 แห่งที่เดอะพาลาเดียม เวิล์ด ช้อปปิ้ง ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายในปลายปีนี้

นอกจากนี้บริการ 7 Days express delivery กรณีที่ลูกค้าไม่สามารถไปส่งเคลมได้ที่ศูนย์บริการสามารถส่งไปรษณีย์ไปที่สำนักงานใหญ่ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและส่งกลับภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า ทั้งนี้หากลูกค้ามีข้อสงสัยในนโยบายรับประกันสินค้าหรือบริการสามารถสอบถามได้ที่ Call Center 02-440-0029 วันจันทร์-เสร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือ https://www.facebook.com/tplinkenterprisesthailand/



ถูกใจบทความนี้  0