TP-LINK ได้ฤกษ์วางจำหน่าย Neffos C5-Max ตีตลาดสมาร์ทโฟน 4G ในประเทศไทย

IMG_00042

  TP-LINK ได้ฤกษ์วางจำหน่าย Neffos C5 Max รุกตลาดสมาร์ทโฟน 4G ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากส่งสมาร์ทโฟนรุ่นราคาประหยัดชิมลางไปก่อนหน้า 2 รุ่น ซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดกับนวัตกรรมครั้งใหม่ของ TP-LINK 

 

IMG_0025
TP-LINK พร้อมวางจำหน่าย Neffos C5 Max สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดรองรับระบบ 4 G ในตลาดประเทศไทยตามวิสัยทัศน์ของการเริ่มต้นนวัตกรรมใหม่ๆ มาป้อนตลาดในทิศทางการเติบโตของตลาด4G และความพร้อมของโครงสร้างพื้นฐานที่นับว่ามีความสะดวกสบายมากขึ้น

 

IMG_0037

สำหรับจุดเด่น Neffos รุ่น C5 Max  เป็นสมาร์ทโฟนทีให้ภาพคมชัดคุณภาพแบบคริสตัลเคลียร์  ด้วยหน้าจอ FHD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของภาพและสีได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม ขณะที่กล้องหลังมีความละเอียดสูงถึง 13  MP และกล้องหน้ามีความละเอียดถึง 5  MP โดยรูรับแสงขนาดใหญ่ถึง F2.0 ในกล้องหน้าจะทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

 

TP-LINK พร้อมวางจำหน่ายในราคาพิเศษ 5,990 บาท ผู้สนใจดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.neffos.com/th หรือ www.facebook.com/neffosthailand

 

เกี่ยวกับ Neffos

Neffos เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนในเครือ ทีพี-ลิงค์ ซึ่งมุ่งเน้นที่จะทำตามคำกล่าวที่ว่า “สมาร์ทและเรียบง่าย” โดยตั้งเป้าหมายไปยังการสร้างไลฟ์สไตล์ที่ฉลาดและเรียบง่ายจากรายละเอียดทุกอย่าง ด้วยการอัพเกรดและพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง

เกี่ยวกับ TP-LINK

ทีพี-ลิงค์ เป็นบริษัทที่ริเริ่มนวัตกรรมใหม่ ๆ และเป็นผู้ให้บริการระหว่างลูกค้าและสินค้าประเภท SMB networking บริษัท ได้รับการสนับสนุนการเข้าถึงเครือข่ายท้องถิ่นและอินเตอร์เน็ตที่สะดวกที่สุด ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในด้านชีวิต ด้านการทำงานและด้านความบันเทิง ด้วยบริการคุณภาพสูงที่มียอดขายสูงถึง 2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2014

 



ถูกใจบทความนี้  0