Hands On ลองจับ Neffos Y5 จากงาน “Neffos Blogger Day2016” รวมพลคนรักสมาร์ทโฟน 4G

Neffos_1

  บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลกได้ฤกษ์จัดงาน “Neffos Blogger Day 2016” รวมพลคนรักสมาร์ทโฟน 4 G  ซึ่งการจัดงาน โดยมีสื่อมวลชนและเหล่าบรรดา Blogger สายไอทีเข้าร่วมงานเพื่อพบปะสังสรรค์ ทดสอบ ทดลองใช้ Neffos ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่รุ่น C5L,รุ่น Neffos C5 และรุ่น Neffos C5Max พร้อมกันอย่างคับคั่ง และในงานนี้   

สำหรับซีรีย์ Y จะเป็นซีรีย์ใหม่ที่พร้อมลุยตลาดในช่วง Q4 ของปีนี้  โดยทาง TP-LINK มีแพลนที่จะเปิดตัว Neffos Y5 ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Neffos_1

Neffos_2

Neffos_3

Neffos_4

Neffos_5

Neffos_6

Neffos_7

สำหรับ Neffos ที่ได้จับในวันนี้ ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นสเปคหรือราคาวางจำหน่าย และงานนี้จริงๆ  แล้วคือไม่ได้มีการนำเครื่องมาโชว์อย่างเป็นทางการครับ แต่ผมไปขอทางทีมงานมาถ่ายรูปให้ดูเป็นกรณีพิเศษ  แต่สามารถดูสเปคและข้อมูลเบื้องต้นได้จาก neffos global ครับ

สรุปสั่น ๆ  Neffos Y5 จะเป็นรุ่นเล็กเน้นความคุ้มค่า พร้อมเปิดตัวด้วยราคาเบา ๆ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานกลุ่ม Beginning ได้อย่างลงตัวนั่นเองครับ

 

Neffos_8

Neffos_9

ส่วนซีรีย์ C นั้นเปิดตัวและวางจำหน่ายในไทยมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วครับ ผมจึงไม่ขอลงรายละเอียดในเชิงลึก แต่ขอลงในแบบคร่าว ๆ เพื่อให้ได้ทำความรู้จักกับซีรีย์ C ของ Nefffos กันในแบบเบื้องต้นครับ

 

Neffos_10

Neffos_13

รุ่น Neffos C5Max มาพร้อมซีพียูแบบ Octa-core 1.3GHz มี Ram 2GB และ ROM 16GB ให้ภาพที่คมชัดคุณภาพแบบคริสตัลเคลียร์และทนต่อการกระแทกด้วยเทคโนโลยี Corning Gollira  Glass, ซึ่ง Neffos C5Max ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ FHD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของภาพและสีได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม ซึ่งกล้องหลังมีความละเอียดสูงถึง 13  MP และกล้องหน้ามีความละเอียดถึง 5  MP โดยรูรับแสงขนาดใหญ่ถึง F2.0 ในกล้องหน้าจะทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา   ราคาพิเศษ 5,990 บาท

 

Neffos_11

รุ่น Neffos C5L มาพร้อมด้วย RAM ขนาด 1GB และ ROM 8GB และยังรองรับหน่วยความจำเสริมอย่าง SD memory ได้มากถึง 32 BG โดยกล้องหลังมีความละเอียด  8  MP และกล้องหน้ามีความละเอียด 2  MP ราคาจำหน่าย 2,990 บาท

 

Neffos_14

Neffos_12

รุ่น Neffos C5 มีระบบประมวลผลความเร็วสูง ด้วยซีพียูแบบ quad-core 64-bit มี ROM 16GB และ RAM 2GB พร้อมด้วยกล้องถ่ายรูปแบบซูเปอร์คาเมร่า ที่มีโหมด “intelligent” และมีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้มากถึง 30 ฟิลเตอร์  และมีความจุในการเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ มีโปรแกรมพื้นหลังแบบ     มัลติเธรด และกล้องอันทรงพลังที่จะให้ความสมดุลและประสบการณ์ดี ๆ กับผู้ใช้ได้ ซึ่งตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด จับกระชับมือ ราคาจำหน่าย 4,790 บาท

 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ TP-LINK ที่เชิญไปร่วมงานครับ

 



ถูกใจบทความนี้  1