TP-Link ครบรอบ 20 ปี ปรับโฉมใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

TP-link 1

 TP-Link ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก ประกาศพลิกโฉมแบรนด์ให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่พร้อมกับร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์เครือข่าย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TP-Link ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีไร้สายด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับตลาดบ้านอัจฉริยะ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เสริมต่างๆ จากพัฒนาการต่างๆ และกลยุทธ์ขององค์กรทำให้ TP-Link เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปรับโฉมแบรนด์และโลโก้รูปแบบใหม่     

 

TP-link 1
นายเจฟฟรี เชา ประธานบอร์ด TP-Link กล่าวว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจำนวนหลายสิบล้านราย ซึ่งวันนี้เรากำลังมุ่งสู่การเดินทางครั้งใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการรูปแบบการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ทุกสิ่ง ซึ่งการที่กลุ่มสินค้าของเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง มองว่าเป็นเวลาอันสมควรแล้วในปัจจุบันสำหรับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ และวันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัว TP-Link  รูปแบบใหม่สู่ตลาดโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจะเป็นการนำเสนอสินค้าที่มีศักยภาพใหม่และประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบขึ้น”

 

LOGO TP-LINK

TP-Link ได้ปรับเปลี่ยนโลโก้และรูปแบบของแบรนด์สินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ใหม่ขององค์กรพร้อมคำกำกับโลโก้ใหม่ว่า “Reliability Smart” เพื่อตอกย้ำถึงการมุ่งสู่กลุ่มสินค้าอัจฉริยะ โดยโลโก้บริษัทอันใหม่นี้จะมีลูกศรขั้นศูนย์กลางเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าหัวทันสมัยในปัจจุบัน

 

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ปรับโฉมโลโก้โดยใช้พยัญชนะตัวตามทั้งหมดและสะกดชื่อเป็น TP-Link แทนแบบเดิมที่สะกดเป็น  TP-LINK ทำให้มีเอกลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและเข้าถึงได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่เพิ่มความน่าสนใจและเว็บไซต์ที่ปรับปรุงให้มีความชัดเจนด้านผลิตภัณฑ์ยิ่งขึ้น รวมถึงรูปแบบสีในแบรนด์ที่เปลี่ยนไปให้ดูมีพลังและมีสีสันเพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์อีกด้วย

 

นายเบรน เมเยอรส์, ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าถูกห้อมล้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่ยังคงสับสนกับคำกล่าวอ้างด้านคุณประโยชน์และการใช้งานที่เพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้เรามองเห็นถึงโอกาสในการสร้างหนทางที่สู่การเพิ่มประสิทธิภาพและความสำเร็จให้กับลูกค้าในทุกด้าน ทำให้นวัตกรรมและบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ TP-Link  ในด้านความชาญฉลาด ความก้าวหน้า และเข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเราเชื่อว่ารูปแบบนี้จะช่วยให้ TP-Link ปรับเปลี่ยนจากการเป็นผู้วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีด้านเน็ตเวิร์คให้ใกล้ชิดกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้คนมากยิ่งขึ้น”

 

นับตั้งแต่วันนี้ สีสันและรูปแบบที่สดใสกว่าเดิมจะปรากฏบนเว็บไซต์ TP-Link.com และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ  บรรจุภัณฑ์ และส่วนของการตกแต่งร้านค้า โดยสินค้าใหม่อย่าง Talon AD7200 จะเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและแข็งแกร่งพร้อมนำเสนอมาตรฐานสูงสุดด้านคุณภาพให้กับลูกค้า แบรนด์ใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน IFA ในกรุงเบอร์ลินระหว่างวันที่ 2 – 7 กันยายนนี้ รับชมเว็บไซต์ TP-Link รูปแบบใหม่ได้ที่ http://www.tp-link.co.th/newtplink

 



ถูกใจบทความนี้  0