ทรูยู แชร์ความสุขให้ครอบครัวทรูแบล็คการ์ด เพิ่มสิทธิ์ถือบัตรสูงสุด 5 ใบ พร้อมเล่นเน็ต 4G เต็มสปีดแบบไม่จำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560

280 TMH

กรุงเทพฯ 22 ธันวาคม 2559 – ทรูยู ขอมอบประสบการณ์ความสุขแบบทรูแบล็คการ์ดให้คุณและครอบครัว แทนคำขอบคุณพิเศษจากใจ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยสามารถเพิ่มสิทธิ์ทรูแบล็คการ์ดให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสูงสุด 5 สิทธิ์ พร้อมเล่นเน็ต 4G เต็มสปีดแบบไม่จำกัด ไม่ลดความเร็ว ทุกเบอร์ ทั้งบ้าน เพียงเลือกรับสิทธิ์ได้ดังนี้

 

 

280 TMH

สมาชิกในครอบครัวที่ใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนอยู่แล้ว เพียงเปลี่ยนแพ็กเกจ 699 ขึ้นไป/เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจ 699 บาท ครบ 3 เบอร์ ผู้รับสิทธิ์ต้องนามสกุลเดียวกันหรืออยู่ในทะเบียนบ้านเดียวกัน


โทรเช็คสิทธิ์ง่ายๆ กด *828# และกดโทรออก จากเบอร์ทรูมูฟ เอช หรือสอบถามที่ทรูช้อป และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560

ความพิเศษแบบทรูแบล็คการ์ด คือ ความสุขที่มอบให้คุณสัมผัสในหลากสไตล์ อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 80% ณ ร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 15,000 แห่งทั่วประเทศ ทั้งอิ่ม ช้อป และเพลินกับทรู พิเศษมากยิ่งขึ้นกับประสบการณ์ First Class Co-Working Space ณ TrueSphere ทั้ง 5 สาขา และพิเศษสุดกับบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ติดตามความพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.trueyou.co.th หรือดาวน์โหลดแอพฯ TrueYou ได้ทันที เพราะทรูยูเชื่อว่าความสุขคือการมีเวลาดีๆ ร่วมกัน ในเทศกาลปีใหม่นี้ ทรูยู จึงอยากให้ทุกคนในครอบครัวของคุณได้รับประสบการณ์ความสุขจากของขวัญพิเศษนี้ มีความสุขได้ทั้งวัน ทุกวัน ด้วยกัน ในแบบทรูแบล็คการ์ด



ถูกใจบทความนี้  2