❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน 4G+ FUN unlimited ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

oznor

  สวัสดีครับ เมื่อวานค่ายทรู เปิดตัวแพ็กเกจ 4G+ FUN unlimited พร้อมอัพเดตแอพพลิเคชั่น TrueID ล่าสุด โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Your Extra-Tainment” ที่เดียวครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือนและเติมเงิน โดยลูกค้ารายเดือนเมื่อเปิดใช้แพ็กเกจเริ่มต้น 699 บาทขึ้นไป และลูกค้าแบบเติมเงินเพียงเปิดซิมใหม่ Super Fun รับสิทธิ์ใช้บริการ True Premium HD ทั้งชมกีฬา ดูหนัง ทีวี ฟังเพลง ฟรีนาน 12 เดือน

 ตัวแอพ TrueID เป็น Digital Platform ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ทั้ง Mobile Application, Website และ OTT และมีคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย โดยแบ่งเป็น 5 แกนหลักดังนี้ครับ

● Movie – หนังดังจากฮอลลีวูด บล็อกบัสเตอร์ ซีรีส์เรื่องดัง และรายการทีวี ที่มีความสดใหม่ หลังออกจากโรงภาพยนตร์กว่า 3,000 เรื่อง 

● Music – เพลงดังจากค่ายเพลงชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ คุณภาพ HD Sound รวมไปถึง ดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์

● TV – รายการทีวีช่องคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ฟรีทีวี เคเบิลทีวี และช่องอื่นๆ กว่า 87 ช่อง

● Sport – กีฬาฮิตจากทุกมุมโลกทั้งบอลไทยบอลนอก อาทิ English Premier League , Thai Premier League ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์  ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย

● Lifestyle – คลังคลิปข่าวและบทความอัพเดทสดใหม่ทุกวันทั้งเรื่องของผู้หญิง ผู้ชาย ท่องเที่ยว อาหาร และเกม

● Privileges – สิทธิพิเศษมากมายจาก TrueYouสำหรับลูกค้าในที่เดียว”

สรุป “TrueID” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเดียวในไทยที่รวบรวมคอนเทนต์ทุกอย่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ได้ด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ ด้วยจุดเด่นที่ออกแบบให้ใช้งานได้กับทุกเครือข่ายมือถือ โดยลูกค้าจากมือถือค่ายอื่นสามารถรับสิทธิ์ดูฟรีนาน 1 เดือน ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ คมชัดระดับ HD ได้อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย สำหรับรายละเอียดแพ็กเกจ รอติดตามอ่านรีวิวได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๑. กรกฎาคม ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1