ทรูมูฟ เอช ยกพลบุกถิ่นอีสาน จัดเต็มสัญญาณแรงจัด ชูแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ของอีสาน โทรชัด เน็ตแรง”

นครราชสีมา 8 สิงหาคม 2561 – ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก ย้ำภาพผู้นำเดินหน้ารุกตลาดอีสาน ชูเครือข่ายทรูมูฟ เอช ครบทุกคลื่นความถี่ 850 / 900 / 1800 และ 2100 MHZ ครอบคลุมภาคอีสานแล้ว 98% ของประชากรอีสาน ปูพรมขยายช่องทางจัดจำหน่าย จุดบริการ และผู้แทนจำหน่ายเต็มพื้นที่ครอบคลุมทุกตำบล ประเดิมคิ๊กออฟที่โคราชเปิดประตูสู่ภาคอีสานด้วยแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ของอีสาน โทรชัด เน็ตแรง” พร้อมเปิดตัว “ซิมโดนใจ…ถืกใจหล๊ายหลาย” ซิมที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเอาใจชาวอีสานโดยเฉพาะ เติมเงิน 30 บาท โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายนาน 3 เดือน และเน็ตไม่อั้นเพียงวันละ 10 บาท โดยมี “ตูน-อาทิวราห์  คงมาลัย” พรีเซ็นเตอร์ขวัญใจคนไทยคนล่าสุดของทรูมูฟ เอช พร้อม 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ชาวอีสานบ้านเฮา ได้แก่ ไผ่-พงศธร, มนต์แคน แก่นคูน และลำไย ไหทองคำ ซึ่งจะเดินสายพบปะชาวอีสานด้วยมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั่วอีสาน เริ่มตั้งแต่สิงหาคมไปจนถึงสิ้นปีนี้

ทรูมูฟ เอช ยกพลบุกถิ่นอีสาน จัดเต็มสัญญาณแรงจัด ชูแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ของอีสาน โทรชัด เน็ตแรง” เปิดตัว “ซิมโดนใจ…ถืกใจหล๊ายหลาย” พร้อม 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่อีสานบ้านเฮา

 

นายศิริพจน์  คุณากรพันธุ์  ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสกลุ่ม ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้นำเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก ไม่หยุดนิ่งในการขยายสัญญาณคุณภาพให้เข้าถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคอีสานที่ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นถึง 1 ใน 3 ของประชากรทั้งหมดของประเทศ หรือ 23 ล้านคน ซึ่งขณะนี้ทรูมูฟ เอช มีครบทุกคลื่นความถี่ ทั้ง 850/900/1800/2100 MHz. มีแบนด์วิธที่กว้างที่สุดในไทยด้วยจำนวน 55 MHz. พร้อมรองรับทุกเทคโนโลยีทั้ง 3G/4G/4.5G ครอบคลุมพื้นที่ 98% ของ 20 จังหวัดในอีสาน การันตีด้วยรางวัล “เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย” 2 ปีซ้อนจาก nPerf (บริษัทผู้ให้บริการวัดคุณภาพอินเทอร์เน็ตจากฝรั่งเศส) เพื่อให้พี่น้องชาวอีสานมั่นใจว่า สามารถใช้บริการโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ เอช ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสัญญาณโทรชัด เน็ตแรง  นอกจากนี้ยังได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย จุดบริการ และผู้แทนจำหน่ายของทรู ให้ครอบคลุมเต็มพื้นที่ ในทุกตำบลและกำลังจะครบทุกหมู่บ้านอีกด้วย”

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากการที่ทรูมูฟ เอช พัฒนาโครงข่าย 4G รวมถึงการพัฒนาช่องทางการขายและบริการ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในภาคอีสาน วันนี้เรามั่นใจแล้วว่าโครงข่ายของทรูมูฟเอชเป็นโครงข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน จึงอยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวอีสาน ได้มาลองใช้เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด โดยเราได้ออกแบบ “ซิม โดนใจ…ถืกใจหล๊ายหลาย” ภายใต้แคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ของอีสาน โทรชัด เน็ตแรง” เพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายผ่านแอปพลิเคชัน TrueID แอปเดียวจบ ครบทุกความบันเทิงและสิทธิประโยชน์ ทั้งดูหนังดังจากฮอลลีวูด กีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล EPL, ไทยลีก และลีกดังอื่นๆ ทั้งยังนำทรูพอยท์ไปแลกของและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน 7-11 ทุกสาขา และร้านอาหารแบรนด์ดังที่ร่วมรายการได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ของชาวอีสานอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ชาวอีสานแท้ๆ ได้แก่ ไผ่-พงศธร, มนต์แคน แก่นคูน และลำไย ไหทองคำ โดยจะตระเวนจัดฟรีมินิคอนเสิร์ตของทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 20 จังหวัดในภาคอีสาน เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมจนถึงสิ้นปีนี้”

รายละเอียด “ซิมโดนใจ…ถืกใจหล๊ายหลาย”

  • โทรฟรีไม่อั้น  ทุกเครือข่าย นาน 3 เดือน   เพียงเติมเงินสะสม 30 บาท หลังจากนั้น คิดค่าโทรเพียงนาทีละ 20 สต.
  • เน็ตไม่อั้น เพียงวันละ 10 บาท  (ความเร็ว 1 Mbps)  ใช้ไม่ถึง จ่ายตามจริง

พร้อมรับสิทธิ์ซื้อเน็ตไม่อั้น เร็ว 2 Mbps นานทั้งเดือน  เพียงเดือนละ 90 บาท พิเศษเดือนแรกลดเหลือ 50 บาท เท่านั้น  กด  *777*990#(  (สมัครได้ภายใน 7 วัน หลังเปิดเบอร์)

 

สิทธิประโยชน์ต่างๆผ่านแอปพลิเคชัน TrueID และ TrueYou (TruePoint)

  • ลูกค้าทรูมูฟ เอช สมัครทรูไอดี รับทันที 50 ทรูพอยท์ สามารถนำ ทรูพอยท์ ไปแลกของกิน/สิทธิประโยชน์ต่างๆได้มากมาย ในมูลค่า 1 พอยท์ = 1 บาท เช่น
  • แลกอาหาร/ขนม/เครื่องดื่มที่ 7-Eleven ทุกสาขา (น้ำเปล่า 6 ทรูพอยท์, coke 10 ทรูพอยท์, ซาลาเปา 17 ทรูพอยท์ เป็นต้น) พิเศษ ใช้แอป TrueID ซื้อของผ่าน TMN wallet ที่ 7/11 ทุก 25 บาทได้ 1 ทรูพอยท์
  • อิ่มกับทรูที่ร้านอาหารดัง เช่น KFC, Burger king, sizzler, Dunkin Donut, Paul, Auntie Anne’s, Baskin Robbin, truecofee, au bon pan, starbucks (ใช้ทรูพอยท์ แลกส่วนลด)
  • คอนเทนต์พิเศษจัดเต็มสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช
  • English Premier League ลูกค้าทรูมูฟ เอช ชมฟรีผ่านแอปทรูไอดีตลอดฤดูกาล
  • Thai league และฟุตบอล league ดังอื่นๆอีกมากมาย
  • หนังดังฮอลลีวูด ใหม่สุดส่งตรงจากโรงหนัง เช่น Rampage/Ready Player One/Black Panther Justice League/Avengers: Infinity wars



ถูกใจบทความนี้  4