ซิมเติมเงิน TrueMove H เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 4Mbps

TrueMove H

แพ็กเกจ Unlimited เน็ตเลิฟเว่อร์ จากทรูมูฟ เอช ใช้เน็ตได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เพื่อความคุ้มค่าของการใช้งานเน็ตบนมือถือ  ที่เรียกได้ว่าเป็นแพ็กเกจขวัญใจของคนที่อยู่บนโลกโซเชียล  ทั้งคนที่ชอบแชท  แชร์  ดูทีวีออนไลน์ ดู YouTube, Facebook Live หรือแม้แต่ถ่ายทอดสด Facebook Live และ YouTube Live 

 

 

TrueMove H

ซึ่งในปัจจุบันมีการแชร์ข้อมูลประชาสัมพันธ์ขายซิมทรูมูฟ  เอช  ระบบเติมเงิน  พร้อมแพ็กเกจ  บนโซเชียล เน็ตเวิร์ค  ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้งานเน็ตได้ไม่อั้น  ไม่ลดสปีด  ที่ความเร็ว  4Mbps  นาน  12  เดือนอยู่นั้น  ได้สร้างความสับสน และข้อสงสัยจากหลายๆ ช่องทางออนไลน์ ทางทรูมูฟ เอช ขอชี้แจงข้อมูลให้กับลูกค้า ดังนี้

ทรูมูฟ  เอช  มีรายการส่งเสริมการขาย  (แคมเปญ)  เครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม  พร้อมกับซิมระบบเติมเงินและแพ็กเกจ ให้กับตัวแทนจำหน่าย  โดยเมื่อเปิดใช้งานหมายเลขดังกล่าว  ลูกค้าจะได้รับแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น   ไม่ลดสปีด  ที่ความเร็ว 4Mbps  นาน  1  ปี แคมเปญดังกล่าว จัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ให้กับตัวแทนจ าหน่ายที่สนใจและสั่งซื้อเครื่องพร้อมซิมและแพ็กเกจเท่านั้น และขณะนี้ ได้สิ้นสุดระยะเวลาแคมเปญไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ หากลูกค้าทรูมูฟ เอช ต้องการใช้งานเน็ตในแบบไม่อั้น ไม่ลดสปีดที่ความเร็ว  4Mbps  สามารถที่จะสมัครแพ็กเกจเสริมโดยตรงได้เช่นกัน  เพียงกด  *900*1976 #  โทรออก  ในราคา  450  บาท  (ไม่รวมภาษีมูค่าเพิ่ม)  อายุการใช้งานนาน  30  วัน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง  30  เมษายน 2560

ทรูมูฟ เอช ขอชี้แจงเพิ่มเติมว่า แพ็กเกจดังกล่าวสามารถใช้งานเน็ตได้ไม่จำกัด เพื่อการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือ ไม่รวมการใช้เพื่อการแชร์ข้อมูลหรือการใช้ในเชิงพาณิชย์ 



ถูกใจบทความนี้  7