กลุ่มทรู ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ประกาศให้พนักงานเข้าร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ แจ้งของดให้บริการที่ทรูช้อป ทุกสาขา 26 ตุลาคมนี้ พร้อมเสริมศักยภาพโครงข่าย รองรับการใช้งานของพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ

truemove-h


กรุงเทพฯ 12 ตุลาคม 2560 – กลุ่มทรู ในฐานะบริษัทของคนไทยที่เติบโตใต้พระบรมโพธิสมภารของพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรี เปิดโอกาสให้พนักงานได้เข้าร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รวมทั้งได้เข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ในบริเวณพระเมรุมาศจำลองในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยประกาศแจ้งงดให้บริการที่ทรูช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต หาดใหญ่ และกระบี่) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการในช่วงเวลาดังกล่าวได้ที่ ตู้ทรูอัตโนมัติ (TrueMoney Kiosk) หน้าทรูช้อป สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทุกสถานี เว็บไซต์ www.truecorp.co.th แอปพลิเคชัน True iService และคอลล์   เซ็นเตอร์ กลุ่มทรู หมายเลข 1242 โดยทรูช้อปจะเปิดให้บริการตามปกติในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560

 

truemove-h
กลุ่มทรู ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ประกาศให้พนักงานเข้าร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ แจ้งของดให้บริการที่ทรูช้อป ทุกสาขา 26 ตุลาคมนี้ พร้อมเสริมศักยภาพโครงข่าย รองรับการใช้งานของพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ
ทั้งนี้ กลุ่มทรู ยังได้จัดเตรียมความพร้อมด้านการสื่อสารอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมงาน ในช่วงพระราชพิธีอย่างเต็มที่ โดยทรูมูฟ เอช ได้เตรียมการปรับเพิ่มทั้งเสาส่งสัญญาณและอุปกรณ์กระจายสัญญาณ ณ บริเวณท้องสนามหลวงและพระเมรุมาศจำลองทั่วประเทศ  เพื่อรองรับการใช้งานทั้งการโทรเข้า-ออก และการใช้ดาต้าผ่าน 4G และ WiFi by TrueMove H พร้อมเปิดให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ดาวน์โหลดเพลงเทิดพระเกียรติจากทุกค่าย เพื่อตั้งเป็นเพลงรอสายได้ฟรีที่ *8000 กด 11 ตลอดเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น ยังร่วมกับสถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 นำสารคดีประวัติศาสตร์ ภาพยนตร์สารคดีเฉลิมพระเกียรติ ภาพยนตร์สั้นพิเศษ และมิวสิควิดีโอ มาเผยแพร่ตลอดเดือนตุลาคมทางช่อง TNN24 ช่องทรูโฟร์ยู และช่องรายการต่างๆของทรูวิชั่นส์ ดังนี้
• สารคดีประวัติศาสตร์ จำนวน 3 ชุด ได้แก่
1. “จารึกแผ่นดิน” เรื่องราวเกี่ยวกับพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ รวม 17 ตอน
2. “พระบารมีล้นฟ้ามหานคร” เรื่องราวเกี่ยวกับโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวม 2 ตอน
3. “วิจิตรศิลป์ถวายภูมินทร์” เรื่องราวเกี่ยวกับศิลปกรรม ภูมิสถาปัตย์ และประติมากรรมบริเวณพระเมรุมาศและพระมหาพิชัยราชรถ รวม 9 ตอน
• ภาพยนตร์สารคดีเฉลิมพระเกียรติ จำนวน 2 ชุด ได้แก่
1. ”เอกกษัตริย์ ราชาแห่งแผ่นดิน” นำเสนอพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ ซึ่งถ่ายทำในประเทศสหรัฐอเมริกา ดินแดนพระราชสมภพ และคำบอกเล่าของบุคคลสำคัญถึงพระราชกรณียกิจในโครงการพระราชดำริ ตลอดช่วงเวลาแห่งการครองราชย์ รวม 10 ตอน
2. “แผ่นดินวัยเยาว์” ภาพยนตร์สารคดีครั้งประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของประเทศ ที่ถ่ายทำจากสถานที่จริง ณ สวิตเซอร์แลนด์ แผ่นดินที่ประทับขณะทรงพระเยาว์ รวม 9 ตอน
• ภาพยนตร์สั้นพิเศษ “พ่อไม่ได้ไปไหน” สื่อแนวคิดในหลวง รัชกาลที่ 9 ไม่เคยทรงจากไปไหน หากแต่พระองค์ท่านยังคงทรงสถิตอยู่ทุกที่ทั่วผืนแผ่นดินไทย ผ่านโครงการในพระราชดำริต่างๆ ที่ได้เคยทรงสร้างไว้แก่พสกนิกรชาวไทย
• มิวสิควิดีโอ บทเพลง “ด้วยรักของพ่อ” โดยศิลปินเอเอฟ และไอแอม ของกลุ่มทรู

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บริหารและพนักงานกลุ่มทรู รวมพลังร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ 9,999 ดอก นำไปถวายที่วัดพระราม 9 เพื่อใช้ในพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพต่อไป
###

 



ถูกใจบทความนี้  0