BNK48 ชวนลูกค้าทรู สะสมทรูพอยท์ เติมเต็มความสุข กับแคมเปญ “ทรูพอยท์BNK48 คะแนนความสุข” สะสมและแลกได้ที่ร้านค้าเครือทรู และที่ 7-Eleven 24 ช.ม. ตลอดซัมเมอร์นี้

BNK48 สมาชิกใหม่แห่งครอบครัวทรู ชวนลูกค้าทรูสะสมคะแนนความสุขง่าย ๆ เพื่อแลกรับสินค้า บริการและส่วนลดสุดพิเศษทั้งในร้าน 7-Eleven และร้านค้าเครือทรู  กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “ทรูพอยท์BNK48 คะแนนความสุข สะสมและแลกได้ 24 .ที่ 7-Eleven” เพียงลูกค้าทรูมูฟ เอชใช้บริการเติมเงินหรือจ่ายบิลค่าบริการทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ทุก 25 บาท รับทันทีทรูพอยท์ คะแนน หรือซื้อสินค้าที่ 7-Eleven และใช้จ่ายผ่านแอปทรูไอดีทุกๆ25 บาท รับทรูพอยท์คะแนน ซึ่งทรูพอยท์นี้มีจะมีอายุใช้งาน ปี และสามารถนำไปใช้แลกซื้อสินค้ารายการพิเศษผ่านแอปทรูไอดีได้ที่ 7- Eleven ทุกสาขา

ทรูพอยท์สามารถใช้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการในเครือทรู อาทิ ส่วนลดแลกซื้อหรือแลกรับฟรีสินค้าจากทรูคอฟฟี่, 7-eleven, 7-catalog, Wemall, Ari, สินค้า Merchandise จากทรูยู ส่วนลดค่าบริการทรูวิชั่นส์ ส่วนลดค่าเครื่อง รับฟรีค่าโทร อินเตอร์เน็ตWi-Fi ดาต้าแพ็กเกจของทรูมูฟ เอช หรือแลกบัตรชมภาพยนตร์ บัตรคอนเสิร์ตของศิลปินทั้งในและต่างประเทศ (ตามที่ระบุไว้และอื่นๆ อีกมากมาย 
พิเศษ!! เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอชที่ใช้งานและสมัครทรูไอดีครั้งแรก รับทันที 50 ทรูพอยท์ ใช้แลกสินค้าได้ทันทีตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561 นี้ ที่7-Eleven ทุกสาขา และร้านค้าเครือทรู หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  
http://trueyou.net/truepoint



ถูกใจบทความนี้  8