ทรูมูฟ เอช ชี้แจงปฏิบัติตามกฎของกสทช. ในการคิดอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีแพ็กเกจหลากหลายนำเสนอ เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค

กรณีที่มีประเด็นข่าวเรื่องค่ายมือถือมีการคิดอัตราค่าโทรแบบปัดเศษวินาทีนั้น ทรูมูฟ เอช ขอชี้แจงว่า บริษัทฯมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดของกสทช.อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอดในเรื่องวิธีคิดอัตราการคิดค่าบริการโทรศัพท์ โดยบริษัทฯมีแพ็กเกจที่คิดค่าใช้บริการตามจริงเป็นวินาทีทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้ตามต้องการ และบริษัทฯยังมีการจัดทำรายงานโปรโมชั่นแพ็กเกจที่คิดค่าใช้บริการตามจริงเป็นวินาที นำส่งกสทช.เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ตามระเบียบที่ได้กำหนดไว้

นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการ บริษัทฯได้ออกแบบแพ็กเกจที่หลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งจะรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ และลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ตามความต้องการใช้งานที่เปลี่ยนไป อันจะทำให้ผู้บริโภคมีสิทธิในการเลือกใช้แพ็กเกจและโปรโมชั่นที่เหมาะกับพฤติกรรมการใช้งานของตนเอง และเกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้บริการ



ถูกใจบทความนี้  2