ว๊าปไปดูวิธีได้ของฟรีจากเซเว่น! แค่มีซิมยกก๊วนแลกได้

ผ่านตรุษจีนมาพักใหญ่ๆ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำ โปรฯ จัดหนักแจกกระหน่ำไม่ต่างจากแจกอั่งเปา หลายคนเคยได้ยินชื่อ “ซิมยกก๊วน”  ของค่ายสีแดงมาบ้างแล้ว คราวนี้ทำโปรโมชันร่วมกับเซเว่นฯ เล่นใหญ่ไม่ธรรมดาจนอดเขียนถึงไม่ได้ ถ้าเล่าให้อินเทรนด์ก็ต้องบอกว่า “อันซิมนี้มีสรรพคุณหลายอย่างนะออเจ้า” แต่เนื้อที่มีน้อยขอเล่าแบบรวบรัดเลยละกัน เพราะโบนัสของซิมยกก๊วน มีเยอะเกินพื้นที่จริงๆ

วันนี้ขอรีวิว ‘ซิมยกก๊วน แลกได้’ ที่ร้านเซเว่นฯ แบบเข้าใจง่ายๆ นะครับ

อันดับแรก เดินเข้าร้านเซเว่นฯ บอกพนักงานว่า “ซิมยกก๊วน แลกได้”  (http://bit.ly/simyokkuan)


หน้าตาซิมจะเป็นแบบนี้


ระวังสับสนกับซิมยกก๊วน แบบอื่นนะครับ ย้ำว่าต้อง “ซิมยกก๊วน แลกได้” ซิมแบบอื่นราคาอยู่ที่ 29 บาท แต่ซิมยกก๊วน แลกได้ ราคาเพียงซิมละ 10 บาทเท่านั้น  ซื้อมาแล้วอย่าช้า แกะแล้วใส่ซิมในเซเว่นฯ เลยครับรออะไร


ที่ต้องใส่ซิมในร้านเลยเพราะมีโบนัสซ่อนอยู่หลายเด้งเลยครับ ออ ลงทะเบียนง่ายๆ แค่เสียบบัตรประชาชน ใส่ซิม กดเบอร์ของเราและรอรับ SMS

โบนัสแรก ได้รับค่าโทรฟรีทันที 5 บาท

อันนี้จิ๊บๆ ครับ โบนัสที่สอง ระหว่างรออุ่นสโมกกี้ไบท์ ก็โหลด App True ID สักแป๊บ


แค่เปิดเบอร์และสมัครทรูไอดี (ถ้าไม่สมัครทรูไอดี ไม่ได้ทรูพอยท์) ก็ได้ละ ทรูพอยท์ 50 คะแนน รอคะแนนเข้าภายใน 3 วัน หรือเร็วกว่านั้น จะมี SMS แจ้งคะแนน ก็ให้นำคะแนน ไปแลกสินค้าในเซเว่นต่อได้ทันที แบบนี้ไม่เรียกว่าอั่งเปาแล้วให้เรียกว่าอะไร

ถึงขั้นตอนนี้ก็อย่าเพิ่งเดินออกจากร้านเซเว่นฯ นะครับ ให้รีบเติมเงินทันที เพราะการเติมเงินครั้งแรก หลังเปิดเบอร์ ‘ซิมยกก๊วน แลกได้’ ทันทีที่เซเว่นฯ จะทำให้เราได้เล่นเน็ตฟรี 5 เท่า ของเงินที่เติม ยกตัวอย่างง่ายๆ ปกติ ซิมอื่นเติม 100 บ. ไม่ได้เน็ตอะไรเลย แต่สำหรับซิมนี้ เติมเงินครั้งแรก

โดยผมลอง เติม 50 บ. ผมจะได้รับทันที 250 MB.ยิ่งเติมเยอะยิ่งคุ้ม แบบนี้จัดเลยครับ

อันที่จริงซิมใน ตระกลูยกก๊วน ของค่ายนี้ เหมาะสำหรับคนเพื่อนเยอะ คุยกันทั้งวันยันเที่ยงคืน เพราะพอใช้ซิมยกก๊วน โทรหาเพื่อนในก๊วนครบ 9 บาท ก็โทรหาเพื่อนในก๊วนฟรี (ในเครือข่ายเดียวกัน) แบบไม่อ้ันคุยได้ยาวๆ ยันเที่ยงคืน  ตอนนี้ผมกำลังส่องว่าจะเอา 50 point ที่ได้แลกอะไรดี

อ้อ เกือบลืมบอก… ถ้าเติมเงินครั้งต่อไป แนะนำให้มาเติมเงินออนไลน์ ที่เซเว่นฯ นะครับ เพราะเติมทุกๆ 25 บาท จะได้รับทรูพอยท์ 2 คะแนน (ปกติ เติมเงินทุก 25 บาทได้ทรูพอยท์ 1 คะแนน และได้เล่นเน็ตฟรี 2 เท่าของเงินที่เติมด้วยนะครับ สมมุติผมเติม 100 บาท ผมก็ได้ทรูพอยท์ 8 คะแนน และได้เล่นเน็ตฟรีอีก 200 MB. คือคุ้มมากๆ ใครจะอย่างไงก็แล้วแต่ ส่วนตัวผมว่าอันนี้คุ้มสุดๆ จริงๆ ครับ อ้า เย็นสบาย อิ่ม อร่อย ได้ทั้งพอยท์ได้ทั้งเน็ตเต็มๆ แบบนี้ ใครไม่ลองก็ไม่เป็นไรครับ แค่เสียดายแทนครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/simyokkuan



ถูกใจบทความนี้  135