ทรูมูฟเอช จัดโปรแรง “ย้ายค่ายง่ายกว่าย้ายเครื่อง” ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

TrueMove H ผู้นำเครือข่าย 3G และ 4G ทั่วทุกภูมิภาคของไทย อัดโปรโมชั่นย้ายค่ายทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน เฉพาะช่วงวันนี้ถึง 30 กันยายน 2561 ชวนผู้ใช้งานมือถือเปลี่ยนมาใช้ TrueMove H 4G+ ที่วางเครือข่ายมาก่อนใคร ครอบคลุมทั่วประเทศมากสุดทั้ง อีสาน เหนือ ใต้ กลาง ตะวันออก ตะวันตก ครบทุกความถี่ ครบทุกคลื่นต่ำ คลื่นสูง รองรับทุกอุปกรณ์ ใส่เครื่องอะไรก็ใช้งานได้แรงชัดทั่วไทย เรียกได้ว่าครบทุกคลื่น ใช้ได้ทุกเครื่อง

เริ่มจากโปรทรูมูฟ เอช รายเดือน สำหรับลูกค้าย้ายค่าย ใช้เน็ตไม่หมด ทบได้อีก! พร้อมรับส่วนลดค่าบริการสูงสุดรวม 1,200 บาท (ลด 100 บาท ทุกเดือน รวม 12 เดือน)

รายการแรก ค่าบริการรายเดือน 649.- (จาก 749.-) ได้เน็ตจุใจ 60GB พร้อมโทรทุกเครือข่าย 1000 นาที

รายการที่สอง ค่ายบริการรายเดือน 449.- (จาก 549.-) ได้เน็ตจุใจ 40GB พร้อมโทรทุกเครือข่าย 600 นาที

ทั้ง 2 รายการ มีไวไฟไม่จำกัด และโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น 24 ชั่วโมงมาให้ใช้แบบจัดเต็ม แพ็กเกจซูเปอร์คุ้ม เน็ตทบได้ ย้ายค่ายง่ายกว่าย้ายเครื่อง สามารถขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิมโดยกด *151*เลขบัตรประชาชน# โทรออก แล้วนำรหัสไปรับซิมใหม่ได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา ก่อน 30 กันยายนนี้เท่านั้น

ในส่วนของย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงิน สำหรับลูกค้าที่ย้ายมาใช้ TMH แบบเติมเงินจะได้รับโบนัสค่าโทรและเน็ต รวมสูงสุด 24,000 บาทโดยจะทะยอยรับ เดือนละ 2,000 บาทเป็นเวลา 12 เดือน กติกาแสนง่ายแค่มียอดการเติมเงินสะสมครบ 100 บาททุกเดือน (เติมครั้งละเท่าไรก็ได้แต่รวมกันแล้วให้เกิน 100 บาท/เดือน) ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มได้ที่ http://bit.ly/true_mnpprepay

 

สำหรับลูกค้าเติมเงิน ยิ่งง่าย แค่เปิดซิมใหม่ ย้ายค่ายมาเลย

ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้แบบเติมเงิน รับโบนัสค่าโทรและเน็ต รวมสุงสุด 24,000 บาท เดือนละ 2,000 บาทเป็นเวลา 12 เดือน กติกาแสนง่ายแค่มียอดการเติมเงินสะสมครบ 100 บาททุกเดือน (เติมครั้งละเท่าไรก็ได้แต่รวมกันแล้วให้เกิน 100 บาท/เดือน) ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มได้ที่ http://bit.ly/true_mnpprepay

หากชอบเล่นเน็ต แรงๆ มีแพ็กเสริมเน็ตเต็มสปีด ไม่หมดทบไปรอบถัดไปได้

ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เล่นเน็ตเต็มสปีด 10 GB เพียง 100 บาท เน็ต ใช้ไม่หมดทบให้
รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/true_mnpprepay

 

หรือชอบเล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด พิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเท่านั้น ซื้อแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด แถมฟรีทันที โทรในเครือข่ายไม่อั้น (จำนวนวันเท่ากับแพ็กเน็ตที่ซื้อ) รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/true_mnpprepay

 

ติดตามข่าวสารทรูมูฟ เอช ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

Facebook@TrueMoveH  www.facebook.com/truemoveh

Line @TrueMoveH http://bit.ly/truemoveh_line

Twitter @TrueMoveH https://twitter.com/truemoveh

Instragram @TrueMoveH https://www.instagram.com/truemoveh/

Youtube @TrueMoveH https://www.youtube.com/truemoveh



ถูกใจบทความนี้  11