ทรูมูฟ เอช จับมือ สหกรณ์แท็กซี่สุวรรณภูมิ ร่วมยกระดับบริการสู่ Smart Transportation 4.0 ติดตั้งระบบ Wifi และซิม IOT ให้ลูกค้าใช้งาน

ทรูมูฟ เอช ผนึก ทรูมันนี่ ประกาศความร่วมมือกับ สหกรณ์แท๊กซี่สุวรรณภูมิ ขานรับนโยบาย Thailand 4.0 ร่วมยกระดับบริการสู่ Smart Transportation 4.0 ที่พร้อมใช้งานได้จริง ประเดิมเปิดบริการระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายเคลื่อนที่ “Car Wi-Fi” จากทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G+ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ “Car WiFi” พร้อม Net SIM ที่เร็ว แรง และครอบคลุมสุด นอกจากนี้ ทางทรูมูฟ เอช ยังพัฒนาซิม IOT เพื่อประโยชน์ในการใช้งานของผู้โดยสารภายในรถแท๊กซี่ของสหกรณ์แท็กซี่สุวรรรภูมิเริ่มต้นจำนวน 4,000 คัน และให้บริการชำระค่าโดยสารได้สะดวกรวดเร็ว ด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) อีกทั้งยังให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินไปกับ “Entertainment in car” จาก TrueID แอปพลิเคชั่นเดียวในไทยที่รวบรวมทุกคอนเทนต์ไว้ที่เดียว โดยจะเปิดให้บริการในต้นปี 2561 นี้

 

 

ทั้งนี้ สหกรณ์แท็กซี่สุวรรณภูมิ ถือเป็นผู้ให้บริการแท๊กซี่ชั้นนำในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสมาชิกและพันธมิตรรวม 15,000 คัน กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งพร้อมที่จะพัฒนาเพื่อให้บริการที่ครบวงจรและคาดหวังว่าจะเป็น  จุดเริ่มต้น” ของการพัฒนาระบบขนส่งของไทยให้ก้าวไปสู่ Smart Transportation 4.0 ทัดเทียมกับนานาประเทศ

 

จากภาพซ้ายไปขวา:

  1. นายพงศ์วิทย์ พงษ์ไพเชฐ ผู้อำนวยการ ด้านลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและย่อม บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
  2. นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
  3. นายธวัชชัย ฤกษ์สำราญ รองผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจการชำระเงินออนไลน์ บริษัท ทรู มันนี่  จำกัด
  4. นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ รองผู้อำนวยการ ด้านธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
  5. นายเดโช เอี่ยมชีรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
  6. นายหัสดินทร์ เอี่ยมชีรางกูร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
  7. มร.เมลวิน คู ผู้อำนวยการด้านไอที บริษัท โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด



ถูกใจบทความนี้  0