PR News: กลุ่มทรู เปิดตัว เรียลิตี้โชว์ เกมธุรกิจชีวิตจริง “The Innovation StartUp by True Digital Park”

True Digital Park

 กรุงเทพฯ 4 สิงหาคม 2560 – กลุ่มทรู โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย)  หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย พร้อมด้วย ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ (ที่ 2 จากขวา)  หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน และ นายฐนสรณ์ ใจดี (ซ้ายสุด)  ผู้บริหารโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค  ร่วมเปิดตัวรายการ “The Innovation StartUp by True Digital Park” (ดิ อินโนเวชั่น สตาร์ทอัพ บาย ทรู ดิจิทัล พาร์ค) รายการเรียลิตี้โชว์ ตีแผ่ธุรกิจชีวิตจริงของสตาร์ทอัพหน้าใหม่ที่ใฝ่ฝันสร้างธุรกิจด้วยตัวเอง และเป็นรายการแรกที่ให้โอกาสสตาร์ทอัพไทยได้นำเสนอไอเดียและธุรกิจต่อคณะกรรมการในแวดวงสตาร์ทอัพระดับโลก ทั้งจาก อิโตชู (ITOCHU) บริษัทการค้าชั้นนำระดับโลกจากญี่ปุ่น ที่มีกองทุนลงทุนในสตาร์ทอัพขนาดหมื่นล้านบาท, แอนท์ ไฟแนนเชียล (Ant Financial) ในเครือของ Alibaba Group บริษัทสตาร์ทอัพเทคโนโลยีด้านการเงิน หรือ ฟินเทค จากจีน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, ไฟว์ ฮันเดรด สตาร์ทอัพ (500 Startups) 1 ใน 3 บริษัทลงทุนในสตาร์ทอัพระยะเริ่มต้นที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากสหรัฐอเมริกา และ เอจีดับเบิลยู กรุ๊ป (AGW Group) บริษัทลงทุนในสตาร์ทอัพจากอิสราเอล รวมทั้งมีการอบรมและโค้ชเพื่อพัฒนาโมเดลธุรกิจให้เติบโตด้วยหลักสูตรของทรู อินคิวบ์  พร้อมโอกาสนำเสนอธุรกิจให้กับนักลงทุนจากทั่วโลก ชิงเงินลงทุนรวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท  ซึ่งรายการ “The Innovation StartUp by True Digital Park” จะสร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้แบบเจาะลึกที่จะเป็นประโยชน์สำหรับเหล่าสตาร์ทอัพและผู้ที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ทั้งยังเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับสตาร์ทอัพให้ประชาชนทั่วไปได้มีความรู้ความเข้าใจมากยิ่งขึ้น……

 

 

 

True Digital Park

กลุ่มทรู เปิดตัว เรียลิตี้โชว์ เกมธุรกิจชีวิตจริง “The Innovation StartUp by True Digital Park”

รายการแรกที่ให้สตาร์ทอัพไทยได้แจ้งเกิด กับ กรรมการในแวดวงสตาร์ทอัพระดับโลก

ชิงเงินลงทุนรวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

ออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ทาง TNN24 ช่อง 16

 

 

True Digital Park_2
รายการ The Innovation StartUp by True Digital Park ดำเนินรายการโดย จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เป็นรายการเรียลิตี้โชว์ ที่ถ่ายทอดชีวิตจริงในเกมธุรกิจที่สตาร์ทอัพต้องเผชิญ โดยมีรูปแบบการแข่งขัน เริ่มจากสตาร์ทอัพ 24 ทีม จะต้องนำเสนอไอเดียธุรกิจระหว่างอยู่ในลิฟท์ (Elevator Pitch) 60 วินาที เพื่อไปพบกับคณะกรรมการ 4 ท่าน ได้แก่ นายซาโตะ โกกิ จาก อิโตชู (ITOCHU), นางสาวพิภาวิน สดประเสริฐ จาก แอนท์ ไฟแนนเชียล (Ant Financial) ในเครือของ Alibaba Group, นายวิชาล ฮานาล จาก ไฟว์ ฮันเดรด สตาร์ทอัพ (500 Startups) และนายเอตัน เลวี่ จาก เอจีดับเบิลยู กรุ๊ป (AGW Group)  คณะกรรมการจะคัดเลือกสตาร์ทอัพเหลือ 8 ทีม (กรรมการแต่ละท่าน จะเลือกและช่วยโค้ชสตาร์ทอัพ 2 ทีม) และหลังจากที่ทั้ง 8 ทีมได้นำเสนอแผนธุรกิจอีกครั้ง กรรมการแต่ละท่านจะเลือกลูกทีมเพียง 1 ทีม (จาก 2 ทีม) ที่จะได้ผ่านเข้าไปในรอบ 4 ทีมสุดท้าย  และได้เข้าอบรมหลักสูตรพัฒนาธุรกิจให้เติบโตโดยทรู อินคิวบ์ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด และพร้อมนำเสนอให้กับนักลงทุนจากทั่วโลก

 

ติดตามชมรายการ The Innovation StartUp by True Digital Park ทุกวันเสาร์ เวลา 11.05 น. – 12.00 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560  ทาง TNN24  ช่อง 16



ถูกใจบทความนี้  0