เทนเซ็นต์ร่วมมือทรูมูฟ เอช รายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวซิมใหม่ “TrueMove H WeChat Go SIM” เอาใจนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะ

 ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G+ ชั้นนำของประเทศไทย จับมือ เทนเซ็นต์ ผู้ให้บริการ WeChat แอปพลิเคชั่นโซเชียลครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน เปิดตัวซิมใหม่ “TrueMove H WeChat Go SIM” ซิมเติมเงินที่ออกแบบพิเศษมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยโดยเฉพาะ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทรูมูฟ เอชเท่านั้น เพื่อมอบความสะดวกในการใช้บริการแอปพลิเคชั่น WeChat รวมถึงแชร์ประสบการณ์ระหว่างท่องเที่ยวประเทศไทยผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G+ HD ที่ครอบคลุมทั่วไทย

จากรูป: มร.ไลโอเนล ซิม (ซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสด้านการตลาดต่างประเทศ WeChat, เทนเซ็นต์ นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ (ขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ประเทศไทยมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามามากขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มองประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งในการเดินทางมาพักผ่อน ปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาในไทยมากถึง 9.5 ล้านคน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 12 ล้านคนในปีนี้ ทรูมูฟ เอช จึงร่วมมือกับ WeChat เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวของชาวจีน ซึ่งไม่ใช่เพียงความเพลิดเพลินจากการไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ และลิ้มลองอาหารไทยเท่านั้น แต่ยังสามารถแชร์ประสบการณ์ความประทับใจขณะท่องเที่ยวในประเทศไทยผ่าน WeChat ได้ด้วย รวมทั้งเข้าถึงข้อมูลการท่องเที่ยว แผนที่และนำทาง ที่สำคัญที่สุดคือช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกและติดต่อสื่อสารได้เสมอ ซึ่งเครือข่าย 4G+ HD ที่ครอบคลุมทั่วประเทศจะช่วยให้นักท่องเที่ยวชาวจีนสัมผัสได้ถึงบริการที่ดีที่สุดจากทรูมูฟ เอช”

เทนเซ็นต์ และทรูมูฟ เอช พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร และการแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวระหว่างเดินทางในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวซิมใหม่ “TrueMove H  WeChat Go SIM” ซิมแรกและซิมเดียวที่ให้นักท่องเที่ยวใช้บริการ WeChat ได้โดยไม่จำกัด หมดกังวลเรื่องค่าอินเทอร์เน็ต พร้อมมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารในระหว่างที่เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว

ด้วยยอดผู้ใช้ระบบที่แอคทีฟกว่า 980 ล้านราย ณ เดือนกันยายน 2560 ส่งผลให้ WeChat ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มสื่อสังคมบนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในจีน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ติดต่อสื่อสารกันได้อย่างสะดวก มีประสิทธิภาพ และสนุกกับชีวิตได้มากกว่าเดิม WeChat จึงเป็นช่องทางสำคัญสำหรับชาวจีนในการแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวและติดต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัว ในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวในไทย การร่วมมือกับทางทรูมูฟ เอช จะช่วยให้ WeChat มอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน ขณะท่องเที่ยวในเมืองไทย เครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G+ HD ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ช่วยให้ WeChat นำเสนอคุณค่าเพิ่มในบริการแก่ผู้ใช้ WeChat ได้

ซิมเติมเงิน “TrueMove H WeChat Go SIM” ให้บริการการใช้งาน WeChat ฟรี โทรในประเทศและโทรระหว่างประเทศฟรี 20 นาที รวมทั้งบริการอินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi ของทรูมูฟ เอช ฟรี และเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์บันเทิงความชัดระดับ HD จากประเทศจีนทาง Lingcod TV ฟรี โดย Sunway Media ผู้ให้บริการวิดีโอ สตรีมมิ่งภาพยนตร์ สารคดี และคอนเทนต์ด้านการศึกษาต่างๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้ซิมเติมเงินยังสามารถบริหารการใช้งานซิมนี้ได้ผ่านโปรแกรม WeChat ซึ่งมีคำแนะนำเป็นภาษาจีน

รายละเอียดซิม TrueMove H WeChat Go

อายุการใช้งานของซิม 8 วัน
การเข้าถึงข้อมูลท้องถิ่น (Local Data Access) ใช้งานดาต้าได้ 2.5GB เร็ว แรงไม่จำกัด
(ลดสปีดลงเมื่อใช้งานถึงปริมาณที่กำหนด)
WiFi ไม่จำกัด
WeChat ไม่จำกัด
โทรในประเทศฟรี และโทรระหว่างประเทศ ไปยัง จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า 20 นาที

ซิมเติมเงิน “TrueMove H WeChat Go SIM” จำหน่ายในราคา 279 บาท เริ่มวางขายที่ร้านทรูช้อปในสนามบิน และศูนย์การค้าชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 นักท่องเที่ยวชาวจีนยังสามารถซื้อซิมก่อนเดินทางได้ โดยผ่านตัวแทนท่องเที่ยวทางช่องทางออนไลน์ อาทิ Mafengwo, Tongcheng Tourism, Qyer.com, Ctrip, JD, Tmall, zuzuche และ Billion Connect และสะดวกมากยิ่งขึ้นผ่านช่องทางร้าน 7-ELEVEN ที่จะมีซิมเติมเงินจำหน่ายทุกสาขาในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป



ถูกใจบทความนี้  3