เปิดโผรายชื่อ 9 ประเทศที่ได้สิทธิ์วางจำหน่าย HTC U11 รุ่น RAM 6GB/ROM 128GB แต่ไม่มีพี่ไทยนะจ๊ะ !!!

HTC U11_2

 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่กระแสกำลังมาแรงมาก ๆ หลังจากเปิดตัวมาได้สักพักใหญ่ ๆ ซึ่งล่าสุดทาง HTC ต้องออกมาขอโทษแฟน ๆ ในเรื่องกำลังผลิตที่ตอนนี้ไม่เพียงพอต่อความต้องการในตลาด ก็คงการันตีได้ส่วนหนึ่ง และล่าสุดมีข้อมูลเผยออกมาแล้วว่า HTC U11 ในรุ่น RAM6GB/ROM 128GB เตรียมพร้อมที่จะวางจำหน่ายในบางประเทศ แต่เป็นที่น่าเสียดายคือไม่มีประเทศไทยอยู่ในลิสต์ครั้งนี้ครับ

 

 

HTC U11

 สำหรับประเทศที่ได้สิทธิ์วางจำหน่าย HTC U11 ในรุ่น RAM6GB/ROM 128GB ประกอบไปด้วย จีน, ไต้หวัน, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินเดีย, ฮ่องกง, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย และฟิลิปปินส์ แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายก็คือ ประเทศไทยของเราไม่ได้อยู่ในลิสต์ ในขณะที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียและ ฟิลิปปินส์ นั้นอยู่ได้กลุ่มประเทศที่เตรียมวางจำหน่ายรุ่น RAM6GB/ROM 128GB งานนี้อาจจะต้องพึ่งพาเครื่องหิ้วสำหรับคนที่อยากได้ความสุดของสเปค

สำหรับการวางจำหน่าย HTC U11  ในประเทศไทยนั้น มีข่าวแพลม ๆ ออกมาแล้วว่าน่าจะะเป็นช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่ราคายังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด หากมีความเคลื่อนไหวอัพเดตอย่างไร ทางทีมงานจะรีบมานำเสนอให้เพื่อน ๆ ได้ทราบในทันทีครับ

อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/nWGcta



ถูกใจบทความนี้  1