Uber และ Disney รวมพลังมอบประสบการณ์ “Rogue One: A Star Wars Story” ในทุกการเดินทาง

rogueone

 วันนี้ Uber และ Disney จับมือรวมพลัง มอบประสบการณ์สุดพิเศษ Rogue One: A Star Wars Story ให้ทุกคนได้ลองในแอพ Uber โดยที่รถทุกคันจะเปลี่ยนเป็นยานในรูปแบบต่างๆ จากเรื่อง Rogue One: A Star Wars Story รวมไปถึงวิดีโอสุดพิเศษที่ให้คุณได้เพลิดเพลินระหว่างเดินทางไปกับ Uber อีกด้วย คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษได้ภายในวันที่ 12-18 ธันวาคม ด้วยวิธีการง่ายๆ ดังนี้

 

 

rogueone

  เปิดแอพ Uber

       เลื่อนการ์ด Rogue One: A Star Wars Story  ที่อยู่ด้านล่างขึ้นมา

       แตะปุ่ม “เปิดใช้งาน”

       เดินทาง และสัมผัสความมหัศจรรย์ในแอพได้เลย!

RogueOneBlog.gif

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะสนุกไปกับประสบการณ์ Star Wars ในแอพของเรา และอย่าลืมนั่ง Uber ไปดู Rogue One: A Star Wars Story  กัน!

สามารถติดตามข่าวสารของ Uber และแคมเปญนี้ ได้ที่ https://newsroom.uber.com/thailand/uber-rogueone-th/

เกี่ยวกับ Uber

จุดมุ่งหมายหลักของ Uber นั้นคือการทำให้การเดินทางขนส่งนั้นมีความน่าเชื่อถือดังกระแสน้ำที่ไหลต่อเนื่อง ในทุกๆ ที่สำหรับทุกๆ คน Uberเริ่มเปิดให้บริการในปี 2553 เพื่อตอบปัญหาง่ายๆ ว่า  ทำอย่างไรจะเดินทางได้เพียงแค่กดปุ่ม? จากนั้นเพียงหกปี ก็มีการเดินทางมากกว่า 2,000 ล้านเที่ยว เราได้เริ่มต้นที่จะเผชิญความท้าทายใหม่ๆ เช่น การลดความแออัดและมลพิษในเมืองที่เราอยู่โดยผู้คนมากขึ้นใช้รถให้น้อยลง บริการ UberBLACKและ uberXนั้นเริ่มขึ้นในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2557 และในเดือนพฤศจิกายน 2559 บริการ uberX ก็ได้มีให้บริการในเชียงใหม่ และในปัจจุบันมีบริการ Uberใน 450 เมืองของ 72 ประเทศทั่วโลก

__________________



ถูกใจบทความนี้  0