UberEATS ชวนชิมเมนูเด็ดคนรักสุขภาพ…ต้องไม่พลาด

UberEATS 1

แม้ว่าเทรนด์ออกกำลังกายของคนรักสุขภาพจะมาแรงแค่ไหน แต่! คุณเคยได้ยินประโยคนี้หรือไม่ “Workouts are easy, the real challenges are faced in the kitchen.” นี่จะกลายมาเป็นมุมมองอีกด้านที่ชี้ให้เห็นเลยว่า “การออกกำลังกายใครๆ ก็ทำได้ แต่แท้จริงแล้วสุขภาพที่ดีต้องเริ่มจากในห้องครัวต่างหาก…” ได้ยินแค่นี้คงคิดกันแล้วหล่ะสิว่า การมีสุขภาพดี ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลยนะจ๊ะ ……

 

 

UberEATS 2

แต่ก็เช่นเคย ถึงคุณจะรักสุขภาพมากแค่ไหน แต่ด้วยเวลาที่บีบคั้น ไหนจะต้องหมดพลังไปกับหน้าที่การงาน เสร็จงานก็ต้องมารีบเร่งกลับบ้าน เผชิญรถติดบนท้องถนนกลับไปเข้าครัวเตรียมมื้ออาหารเพื่อสุขภาพที่รัก วันนี้ UberEATS ขอเป็นตัวแทนคนรักสุขภาพ คัดสรร 5 เมนูเด็ดที่รับประกันเรื่องคุณประโยชน์ ความสะอาดปลอดภัย โดยเฉพาะเรื่องรสชาติที่รับรองว่าใครได้ชิมต้องติด…ว๊าว ให้อย่างแน่นอน

 

เริ่มเมนูแรกของคนรักสลัดกันด้วย ชุดคอมโบข้าวยำหมูย่างกับสลัด จากร้าน การ์เด้น สลัด ยำหมูย่างปรุงรสแซ่บ เสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอร์รี่และสลัด แค่ได้ยินชื่อ ก็จินตนาการต่อถึงความแซ่บจัดจ้านของรสชาติไว้รอกันได้เลย

 

มาต่อกันที่เมนูที่ 2 เอาใจคนรักรสชาติของเนื้อวัวชั้นดีจาก ร้าน อะคิโยชิ กับเมนูชุดสุกี้ยากี้เนื้อวัว ที่เสิร์ฟพร้อมสลัด และข้าวสวย เมนูนี้ยังเป็นเมนูสุขภาพที่เหมาะกับชาวอิสลามที่ต้องการรักษาสุขภาพอีกด้วย

 

ข้ามมาที่เมนูเบาๆ อย่าง ปอเปี๊ยะสดเนื้อปู จากร้าน จุฑารส 1969 ร้านอาหารเก่าแก่ย่านสยามแสควร์ แหล่งฮิบของขามันส์ กับเมนูสุขภาพ แป้งห่อด้วยเนื้อปูแบบเน้นๆ ราดด้วยน้ำราดรสชาติเปรี้ยวหวานตามแบบฉบับของปอเปี๊ยะสด

 

ต่อกันด้วย ชุดสเต็กปลาแซลมอน ร้านโกเบ สเต็กเฮาส์ ใครว่าที่นี่มีดีแค่เนื้อโกเบกันหละ ลองสไลด์เมนูดูกันดีๆ จะเห็นเลยว่า เซ็ทเมนูกะทะร้อนชุดนี้ก็ไม่ธรรมดา สเต็กปลาแซลมอนบนกะทะร้อนฉ่า เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ กับมิโซะซุปต้นฉบับจากญี่ปุ่น รับรองว่าถ้าได้ชิมคงติดใจจนลืมเนื้อโกเบได้สนิท

 

มาถึงเมนูสุดท้ายเซ็ทอาหารขึ้นชื่อ แหนมเนือง จากร้าน เวียดนามมิสโบล์ ที่รับประกันรสชาติแบบต้นตำรับเวียดนามแท้ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงละลานตา กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด

 

เทรนด์รักสุขภาพว่ามาแรงแล้ว แต่เทรนด์ดิจิทัลก็ดูจะมาแรงไม่แพ้กัน เพราะวันนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น UberEATS แล้วเลือกเมนูสุขภาพจากร้านใกล้บ้าน รอไม่นาน อาหารก็พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าประตู ด้วยแอพพลิเคชั่นบริการส่งอาหารที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของคนยุคปัจจุบัน พร้อมกับเมนูอาหารหลากหลายจากร้านดังมากมาย ถูกรวบรวมไว้ให้คุณแล้ว แค่เปิดแอพ เลือกเมนูที่โดนใจ กดสั่งอาหารจ่ายตังค์ ไปจนชำระค่าอาหารและบริการ และติดตามเมนูจานโปรดได้ในแอพเดียว

 

UberEATS 4 UberEATS 5 UberEATS 3

 

 

การสั่งอาหารทำได้ง่ายเพียง:

●     ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ubereats.com

●     ระบุสถานที่จัดส่งอาหาร – เพียงเพิ่มสถานที่จัดส่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็นบ้านของคุณ ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ ที่คุณต้องการให้ไปส่งอาหาร

●     เลือกร้านอาหาร – ค้นหาร้านประจำของคุณ หรือเลือกร้านอาหารใหม่ๆ

●     กดสั่งอาหารเพียงแตะแค่ปุ่มเดียว – ชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต จากนั้นเตรียมตัวลิ้มรสกับอาหารมื้ออร่อยได้ภายในเวลาที่กำหนด

●     ตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งอาหาร – สามารถติดตามอาหารที่คุณสั่ง ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเตรียมอาหาร บรรจุลงกล่อง ไปจนถึงติดตามคนส่งอาหาร

●     หมายเหตุ: การสั่งอาหารผ่าน UberEATS ต้องชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

 

เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. – 22:00 น.

พิเศษเพื่อต้อนรับวันสุขภาพโลก (Global Wellness Day) เพียงพิมพ์ “EATSHEALTHY”  ในช่อง Promo Code รับส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับสั่งเมนูรักสุขภาพ 2 รายการแรก (หมดเขตภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้)



ถูกใจบทความนี้  0