Unboxing แกะกล่องแพ็คคู่ Vivo V5 Plus และ V5s รุ่น Limited Edition !!!

Unboxing Vivo V5 Plus & V5s Limited Edition

 เมื่อเร็ว ๆ นี้ค่าย Vivo ได้ทำการเปิดตัว V5Plus และ V5s รุ่น Limited Edition ที่มาพร้อมกับโทนสีใหม่ นั่นก็คือสีดำเรียบขรึม ซึ่งน่าจะตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้ชาย ที่อาจจะชื่นชอบ V5Plus หรือ V5s เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ติดขัดตรงสีสันของตัวเครื่องที่ดูจะหวานแหววไปสักนิด ทำให้การมาของรุ่น Limited Edition น่าจะเป็นการเติมเต็มให้กับแฟน ๆ ของค่าย Vivo ได้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัยมากยิ่งขึ้นครับ

 

รีวิว แกะกล่อง Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่สุดเทพตัวแรกของโลกที่มาพร้อมชิปเสียงทรงพลัง https://goo.gl/6hf6ww

 

รีวิว Vivo V5s น้องใหม่ล่าสุดตระกูล V ที่เซลฟี่ช็อตไหนก็ยังเพอร์เฟกต์ !!! https://goo.gl/4gNWXf

 

 

 

สีดำในรุ่น Limited Edition ของทั้งคู่ จะมาในโทนดำด้าน ที่ไม่ค่อยเก็บรอยนิ้วมือมากนัก ทำให้สะดวกในการดูแลรักษา ส่วนด้านหน้าจะเป็นสีดำที่ให้ความแวววาวเพราะะเป็นกระจกนั่นเอง โดยรวม ๆ แล้ว สีดำในรุ่น Limited Edition ของ V5Plus และ V5s นั้นดูสวยงามลงตัวเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า ที่สามารถเลือกโทนที่มีความเรียบขรึม ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา และแฝงความพรีเมี่ยมไว้ในตัวครับ

 สำหรับสเปคหรือฟีเจอร์ต่าง ๆ รวมไปถึงราคาวางจำหน่าย ไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นปรกติแต่อย่างใดนะครับ สรุปสั้น ๆ คือเพิ่มสีใหม่เข้ามาเพียงอย่างเดียว หากเพื่อนๆ  สนใจก็ลองแวะไปชมไปสัมผัสตัวจริงกันได้ตามร้านตัวแทนจำหน่ายของทางค่าย Vivo กันนะครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุฅณที่ติดตามรับชมครับ



ถูกใจบทความนี้  3