ยูนิโคล่ เปิดตัว UTme! แอพพลิเคชั่นออกแบบลายเสื้อสุดล้ำเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สร้างสรรค์ลายเสื้อยืด UT ได้ตามใจชอบ ในสไตล์ของคุณ

UTme1

   กรุงเทพฯ, 29 เมษายน 2559 – ยูนิโคล่ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น UTme! ให้ทุกคนออกแบบลายเสื้อยืด UT ได้เองแบบไม่ซ้ำใคร เอาใจแฟนๆ ยูนิโคล่ที่มองหาความแตกต่าง พร้อมยกระดับประสบการณ์แฟชั่นไปอีกขั้น ด้วยการตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ผ่านปรัชญาการออกแบบ “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) ของยูนิโคล่ แอพพลิเคชั่น UTme! เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ ที่ต้องการนำเสนอผลงานที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ โดยคราวนี้ได้ต่อยอดความสำเร็จของคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT โดยการให้ทุกคนเป็นดีไซเนอร์ออกแบบลายกราฟฟิคเสื้อยืดของตัวเองได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มีไอเดียและอุปกรณ์มือถือ ทุกคนก็สามารถรังสรรค์เสื้อยืด UT สุดเก๋ที่มีเพียงตัวเดียวในโลกได้! ยูนิโคล่ได้นำเอาประสบการณ์ UTme! มาให้ทุกคนได้ลองสัมผัส ที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ทดลองใช้ความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆแต่งเติมลงบนเสื้อยืดยูที  

UTme2

พร้อมสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นที่แตกต่างกับการรังสรรค์ลายเสื้อยืด UT ได้ดั่งใจ เพียงค้นหาคำว่า “UTme” ผ่านทางแอพ สโตร์หรือกูเกิลเพลย์ แล้วกดดาวน์โหลด ทุกคนจะได้ร่วมสนุกกับแอพพลิเคชั่น UTme! ผ่านขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

UTme3

แอพพลิเคชั่น UTme! เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ ที่ต้องการนำเสนอผลงานที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ โดยคราวนี้ได้ต่อยอดความสำเร็จของคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT โดยการให้ทุกคนเป็นดีไซเนอร์ออกแบบลายกราฟฟิคเสื้อยืดของตัวเองได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มีไอเดียและอุปกรณ์มือถือ ทุกคนก็สามารถรังสรรค์เสื้อยืด UT สุดเก๋ที่มีเพียงตัวเดียวในโลกได้!

 

พร้อมสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นที่แตกต่างกับการรังสรรค์ลายเสื้อยืด UT ได้ดั่งใจ เพียงค้นหาคำว่า “UTme” ผ่านทางแอพ สโตร์หรือกูเกิลเพลย์ แล้วกดดาวน์โหลด ทุกคนจะได้ร่วมสนุกกับแอพพลิเคชั่น UTme! ผ่านขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

 

ขั้นตอนการใช้แอพพลิเคชั่น UTme!

 

 image002

หลังจาก 3 ขั้นตอนสุดสนุก คุณก็สามารถเป็นเจ้าของเสื้อยืด UTme! ที่มีเพียงตัวเดียวในโลก ในราคาเพียง 790 บาท เพียงนำอุปกรณ์มือถือของคุณมาสั่งสกรีนเสื้อยืด UT ได้ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนเป็นต้นไปที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เดียวเท่านั้น!

 

ร่วมรังสรรค์เสื้อยืด UT ในแบบของคุณตามจินตนาการได้ดั่งใจ ผ่านแอพพลิเคชั่น UTme! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยเพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น UTme! ผ่านทางแอปสโตร์และกูเกิลเพลย์ และเตรียมพบกับประสบการณ์การออกแบบเสื้อยืด UT ได้ที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้เป็นต้นไป สามารถดูวิดีโอแนะนำการใช้งานแอพพลิเคชั่น UTme! เพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=pCwtIJ6ogvw

 

# # #

 

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ ไลฟ์แวร์

เสื้อผ้าที่ผลิตขึ้นภายใต้แนวคิด ”ไลฟ์แวร์” สะท้อนถึงคุณค่าของความเรียบง่าย คุณภาพการตัดเย็บ และความทนทานในการใช้งาน ในสายตาของชาวญี่ปุ่น นอกจากจะมีการออกแบบที่ทันสมัยและตรงกับความต้องการในการสวมใส่อย่างแท้จริงแล้ว เสื้อผ้าไลฟ์แวร์ยังมีความสง่างามที่ล้ำสมัย จนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างสรรค์สไตล์ส่วนตัวของผู้สวมใส่แต่ละคน ยูนิโคล่ยังคงมุ่งพัฒนาไลฟ์แวร์ให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ ด้วยงานออกแบบที่ดูเหมือนเรียบง่าย แต่กลับเต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยที่ทั้งนำสมัยและสะท้อนถึงความใส่ใจในทุกด้าน พร้อมด้วยเนื้อผ้าและรูปทรงที่พอดีตัว สวมใส่สบาย ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เสื้อผ้าไลฟ์แวร์เป็นคลื่นลูกใหม่แห่งนวัตกรรมที่รุดหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบความอบอุ่น เบาสบาย พร้อมดีไซน์ที่สวยเก๋สำหรับผู้สวมใส่ทุกคน

 

เกี่ยวกับ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด และ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด

ยูนิโคล่ (UNIQLO) เป็นแบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด หรือ เอ็ฟอาร์ (Fast Retailing Co. – FR) บริษัทค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่นซึ่งออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์สินค้าหลัก ได้แก่แบรนด์ Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory, และ UNIQLO มียอดขาย 1.6817 ล้านล้านเยนในปี 2558 นับถึงสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ในปัจจุบัน เอ็ฟอาร์ เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก โดยยูนิโคล่ยังเป็นแบรนด์ค้าปลีกเฉพาะชั้นนำของญี่ปุ่นอีกด้วย

 

ยูนิโคล่มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาขนาดใหญ่ออกไปในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ระดับโลกของยูนิโคล่ ปัจจุบันยูนิโคล่มีสาขาร่วมทั้งสิ้นกว่า 1,600 สาขาใน 17 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ยูนิโคล่ยังมีบริษัท กรามีน ยูนิโคล่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศบังคลาเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2553 โดยมีสาขามากมายในเมืองธากา ยูนิโคล่ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบบูรณาการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การทำการตลาด รวมถึงการจำหน่ายโดยเน้นเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าที่ดี คือ เสื้อผ้าที่มอบความสบายที่สุด ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นสากล ผลิตด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ และทุกคนสามารถสวมใส่ได้

 

ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวิถีการสวมใส่เสื้อผ้า ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงโลกที่เราอยู่อาศัยด้วยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า เอฟอาร์จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวและช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com  และ  www.fastretailing.com



ถูกใจบทความนี้  0