ดีแทคเทอร์โบ แรงจัด ไถฟีด มื่นหลาย เช็คอินเปิดให้บริการแล้วที่ขอนแก่น ท่ามกลาง การต้อนรับจากชาวเน็ตไอดอล คับคั่ง

ดีแทคเปิดให้บริการ ดีแทคเทอร์โบครั้งแรก นอกกรุงเทพ เริ่มให้บริการแล้วที่ ขอนแก่น พร้อมขยายไป เชียงใหม่ภูเก็ต ภายในต้นเดือนก.ค และอีก 37 จังหวัด ภายในสิ้นปีนี้ 

29 มิถุนายน 2561 – นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี พร้อมด้วยนายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค นำทีมผู้บริหาร พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘มิกค์ ทองระย้า’ ที่มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วย มิ้นชี่ (Mintchyy) บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดฮอต ทำภารกิจโชว์ไลฟ์แต่งหน้าสดๆ ในสไตล์สายเกาและสายฝอ กลางลานบึงแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยแฟนคลับที่มาใกล้ชิด และร่วมทำกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์ ดีแทคเทอร์โบ คลื่นน้องใหม่ มาแรง ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือลื่นสุด เร็วสุด

 

ดีแทคเทอร์โบ คลื่น 2300 MHz ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า ตอบโจทย์การใช้งานดาต้า ที่เดี๋ยวนี้ผู้คนหันมานิยมการรับชมวิดีโอผ่านสมาร์ทโฟนจำนวนหลายชั่วโมงต่อวัน เน้นการดาวน์โหลด การมาของ ดีแทคเทอร์โบ ช่วยให้พี่น้องชาวขอนแก่น ที่ใช้งานอยู่ในพื้นที่ที่เปิดให้บริการแล้ว ในตลาด ย่านเศรษฐกิจและการค้า เช่น ย่านถนนหน้าเมือง ย่านถนนศรีจันทร์ ตลาดบางลำพู บึงแก่นนคร ตลาดนัดต้นตาล ประตูน้ำขอนแก่น ถนนคนเดินขอนแก่น คนที่ได้ใช้ ดีแทคเทอร์โบ จะได้สัมผัสความเร็วที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4 เท่า เล่นอินเทอร์เน็ตลื่นปรื้ดด รับส่งข้อมูล ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่า

Very fast and smooth dtac TURBO is available now in Khon Kaen 



ถูกใจบทความนี้  0