Vivo เปิดตัวเฉลิมฉลองฟุตบอลโลก 2018 FIFA World Cup

วันที่ 15 มิถุนายน ณ กรุงมอสโก – หลังจากที่รอคอยอย่างคาดหวังกันมาอย่างยาวนานมากกับ 2018 FIFA World Cup Russia™ ในที่สุดได้เริ่มต้นที่สนามกีฬา Luzhniki ระหว่างเจ้าบ้านที่คว้าชัยชนะซาอุดีอาระเบีย 5-0. แมตช์ที่เหลือ Vivo สปอนเซอร์สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการของ 2018 FIFA World Cup Russia™ ชุดของเพลง และกิจกรรมทางการตลาด Vivo ส่งเสริมการสร้างศักยภาพของแฟน ๆ ที่จะเป็นมากกว่าเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผู้ชมภายใต้แคมเปญระดับโลก “MyTime, My FIFA World Cup™” ซึ่งประกอบด้วยโปรเจค Super Time และโปรเจค Super Fan ของทาง Vivo โปรแกรมช่างภาพ มันเรียกร้องให้แฟน ๆ ที่จะทำให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นที่จดจำอย่างแท้จริงและเข้าถึงประสบการณ์อย่างเต็มที่ในการจับภาพและแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษรอบตัวพวกเขาผ่านทางสมาร์ทโฟน

 

Vivo สร้างเทคโนโลยีอันน่าตื่นเต้นอีกครั้ง ด้วยสมาร์ทโฟน NEX ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งในขณะนี้ทำการจัดแสดงอยู่ที่หอแสดงสินค้า ณ สนามกีฬา Luzhniki และสนามกีฬา St Petersburg เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับแบรนด์ ซึ่งมีหน้าจอแสดงผลแบบ Ultra FullView รุ่น NEX เปิดเผยให้เห็นถึงว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จำเป็นต้องมีอัตราส่วนของหน้าจอ เท่ากับร้อยละ 91.24 ด้วยคุณสมบัติ AI และของ Vivo Jovi ผู้ช่วยอัจฉริยะเรื่องเสียงและการจับภาพ นอกจาก NEX, Vivo ยังมี 2018 FIFA World Cup Russia™ V9 สีน้ำเงินรุ่นพิเศษ สมาร์ทโฟนที่ทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในวาระโอกาสของการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA

 

 

ในฐานะเป็นแบรนด์ที่มีการแข่งขันกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตและการออกแบบที่สวยงาม Vivo เชิญชวนแฟนๆ ให้มาสัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคต ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เหนือกว่า กับการปฏิวัติการยกระดับของวงการกล้องหน้าในนิยามใหม่ที่สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ ในฐานะสมาร์ทโฟนที่มีการคาดหวังสูง นับตั้งแต่ที่มันถูกโชว์ให้เห็นในวิดีโอแคมเปญฟุตบอลโลกของ Vivo สมาร์ทโฟน NEX ถือได้ว่าทำลายความคาดหวังที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่แตกต่างไปจากเดิม

ในโอกาสการเข้าสู่สนามการแข่งขัน จะได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ โดย Vivo Jovi ผู้ช่วยอัจฉริยะที่พวกเขาสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ Vivo และเทคโนโลยีต่างๆ โดยที่ AI Selfie Interaction แฟนๆ สามารถสร้างช่วงเวลาพิเศษของตัวเองในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก FIFA World Cup ™ ถ่ายภาพเซลฟี่ที่เผยถึงทีมโปรดของพวกเขาโดยใช้คุณสมบัติขั้นสูง รวมทั้งฟีเจอร์ในการปรับแต่งต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกำหนดการเวลาการแสดงของเหล่าดีเจ โดยกระตุ้นให้ฝูงชนพบกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่สนามกีฬา

 

นอกจากนี้ แฟนๆ ได้รับโอกาสที่จะได้เล่นเกส์เพื่อชิงรางวัล ยกตัวอย่างเช่น ของพรีเมี่ยม และสมาร์ทโฟนของทาง Vivo โดยผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น เกมหุ่นยนต์ฟุตบอลขับเคลื่อนโดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของทางVivo และจับรางวัล เติมเต็มประสบการณ์จากทางแบรนด์ Vivo ได้ที่นอกสนามกีฬา Luzhnikiในกรุงมอสโกและสนามกีฬาเซนต์ปีเตอร์สเตเดียม

 

แฟนฟุตบอลได้รับการชมปรากฏการณ์เพลงเช่นเดียวกับ Vivo Super DJ ทำการแสดงสดในช่วงระหว่างพักครึ่ง บรรยากาศที่สนามกีฬามีเพลงที่น่าตื่นเต้นเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะ ซึ่ง Vivo Super DJ จะทำการแสดงสดในช่วงระหว่างพักครึ่ง ในระหว่างการแข่งขันทั้งหมดกว่า 64 แมทซ์ และ 90 นาทีก่อนที่จะเข้ารอบการแข่งขัน สำหรับการแข่งขันทั้งหมดยกเว้นรอบการแข่งขันนัดเปิดสนามและรอบสุดท้าย

 

Vivo Super DJ จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Vivo Super Time ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมดนตรีแนวที่แสดงถึงความสมัครสมาน สามัคคีกันแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ทาง Vivo ยังจะมีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับเพลงทางการในรอบสุดท้าย

 

ช่างภาพรัสเซีย และ จีน SidelnikovTimur and Xiao Quan (肖全), ได้รับสิทธิจาก oncein-a สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตชิดขอบสนามกว่า 45 นาทีก่อนเวลาเปิดการแข่งขัน สามารถใช้สมาร์ทโฟน Vivo V9 เก็บภาพด้วยเทคโนโลยีกล้องที่ล้ำสมัย พวกเขาสามารถไปไกลกว่าการเป็นเพียงหนึ่งในสมาชิกของผู้ชมที่ FIFA World Cup™ การเก็บภาพและแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญเหล่านี้ เป็นการผลักเทคโนโลยีกล้องของสมาร์ทโฟนไม่จำกัดในเรื่องของการถ่ายภาพแบบโคลสอัพ และแบบไดนามิกของผู้เล่นในระหว่าง warmups

โปรแกรมช่างภาพ Vivo Super Fan จะเห็น 128 แฟนฟุตบอล ผู้บริโภค และแขกพิเศษที่รักการถ่ายภาพที่เข้าร่วมใน 2018 FIFA World Cup™ ด้วยสมาร์ทโฟน Vivo พวกเขาจะเก็บรวบรวมช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน close-up access ที่สนามกีฬา และ ถูกกำหนด และการแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ ทั่วโลก



ถูกใจบทความนี้  0