Vivo และ True Move H จัดแคมเปญสุดพิเศษให้คุณดูบอลกันฟรีๆ

หลังจากจบงาน MY TIME ,MY FIFA WORLD CUP ที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน ชั้น 1 ​โซน แฟชั่น เวลา 14.00 น. – 16.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีคุณอั้ม  พัชราภา  ไชยเชื้อ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Vivo ได้มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งรวมถึงกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers โดยมี คุณหลุยส์ สก็อตต์ และ คุณพิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง TWOPEE เป็นตัวแทนประเทศไทย ที่จะนำแฟนๆ ได้ไปสัมผัสช่วง อุ่นเครื่องของนักฟุตบอลแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม และ แมทซ์การแข่งขันสุดพิเศษที่ประเทศ รัฐเซีย อย่างน่า ตื่นเต้นและสนุกสนาน และในงานผู้บริหาร 2 ท่านจากบริษัททรูคอร์ปอเรชั่น ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน คุณทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัททรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) และ คุณนฤพนธ์ ภูรีทิพย์  ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัททรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) อีกด้วย

 

 

 

 

โดยในขณะนี้ทรูมูฟ เอช มีแคมเปญพิเศษสุด สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ,เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน หรือ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูมูฟ เอช แบบ รายเดือน ที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 299 ขึ้นไป ระยะสัญญา 12 เดือน ภายในวันที่11 มิถุนายน ถึง 31 กรกฏาคม 2561 นี้  ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ดูบอลโลกฟรีผ่านแอปทรูไอดี ชมถ่ายทอดสดบอลโลกแบบเต็มๆ 64 แมทช์ ไม่ว่าจะดูสด ดูรีรัน หรือถ้าอยากดูรายการอื่นๆ บนแอปทรูไอดี ก็ดูฟรีได้เช่นกันไม่เสียค่าเน็ต  และที่พิเศษไปมากกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน Vivo และใช้เครือข่ายทรูมูฟ เอช อยู่แล้วก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้เหมือนกัน ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งสิทธิ์ ผ่านทางโทรศัพท์โดยอัตโนมัติ  และในตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ Vivo V9 และ Vivo Y85  ท่านใดสนใจสามารถสอบถามได้ที่ทรูช้อป และร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

เงื่อนไขรับสิทธิ์ดูฟรีทรูไอดีช่วงบอลโลก

ลูกค้าต้องมีซิมทรูมูฟ เอช กับสมาร์ทโฟน Vivo รุ่นที่สามารถรองรับได้ : Y31L, V3 ,V3Max, Y55 ,Y55s ,V5 ,V5s ,V5lite ,V5plus ,Y53, Y53c Y65, Y71, Y85,  V7, V7+ ,V9 ,X21

ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน Vivo หรือสามารถ สอบถามได้ที่ ทรูช้อป ที่ร่วมรายการ

 



ถูกใจบทความนี้  4