Vivo V3 ลดแล้ว !!!! พร้อมลุ้นเที่ยวบินลัดฟ้าไปฮ่องกง

V3-sale-01

 สำหรับเทศกาล Vivo Season กับกิจกรรม Happy Mother Day กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมลดราคาใน Vivo V3  ซึ่งมาพร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 616 1.5GHz Octa-core 64bit RAM 3GB  ROM 32GB ปลดล็อคด้วยการ สแกนลายนิ้วมือ  มีทั้งหมด 2 สี คือ สีโรสโกล ( Rose Gold ) และ สีทอง ( Gold ) เริ่ม วางจำหน่ายในราคา  8,990  บาท  เหลือที่เพียง  7,990 บาท เท่านั้น 

 

V3-sale-01

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์  http://www.vivo.co.th/vivoseasons/monthofmom ลุ้นรับโชคถึง 2 ชั้น  ทั้งนี้รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท ดังนี้    ต่อที่ 1 ซื้อ Vivo รับเลย กระบอกน้ำ Vivo และ Gift set สุดพิเศษที่หน้าร้านได้เลย  ต่อที่ 2 ลุ้นรับทริปเที่ยว ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล  รางวัลละ 2 ที่นั่งโดยรายชื่อจะยึดตามการลงทะเบียนในระบบเป็นหลัก และ ไม่นำมาสุ่มรับของ รางวัลต่อ ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน ช่องทาง  Facebook , Instragram และ  www.vivo.co.th
ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ   ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.co.th

การปรับลดราคาจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถหาซื้อสมาร์ทโฟนของเราได้ที่ร้านขายมือถือชั้นนำทั่วประเทศและทุกๆ ท่านยังสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทาง  Vivo ได้ตาม ช่องทางนี้
เว็บไซต์ : http://www.vivo.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand
Line : vivo Smartphone
Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone

 



ถูกใจบทความนี้  0