vivo Smartphone ให้ร่วมลุ้นภารกิจกู้ภัยจากดาวอังคารกับภาพยนตร์ The Martian

  vivo Smartphone ร่วมกับภาพยนตร์ The Martian ให้ลูกค้าทุกๆท่านได้ร่วมลุ้นกับภารกิจกู้ภัยไกลถึงดาวอังคารกับกิจกรรมชิง ตั๋วภาพยนต์และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท โดยมีกติการ่วมสนุกง่ายๆ ดังนี้

ถ่ายรูป Selfie กับสัญลักษณ์ vivo Smartphone (เช่น มือถือ โบรชัวร์ โฆษณา รูปภาพ ของแถม ฯลฯ)
นำ ภาพแชร์ลงในโซเชียลของตัวเอง (Facebook, Instagram, Line ฯลฯ) โดยตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะพร้อมลงข้อความว่า “ vivo Smartphone & The Martian เแจกรางวัลกว่า 40,000 บาท โดยร่วมสนุกได้ที่ www.vivo.co.th
แคปเจอร์หน้าจอที่แชร์ แล้วส่งมาร่วมสนุกที่ www.vivo.co.th
กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน
รอลุ้นรับรางวัลกันได้เลย


The Martian เป็นเรื่องราวของมาร์ค วัตนีย์ (แม็ตต์ เดม่อน) นักบินอวกาศที่ร่วมไปกับภารกิจสำรวจดาวอังคาร Ares 3 ซึ่งเป็นภารกิจครั้งที่สาม ภารกิจที่ไม่ได้รับความสนใจนักเพราะไม่ใช่การสำรวจดาวครั้งแรก แต่กลับเกิดพายุจนต้องล้มเลิกภารกิจและลูกเรือคนอื่นคิดว่า มาร์ค วัตนีย์ ที่ถูกทิ้งบนดาวอังคารได้เสียชีวิตจากพายุฝุ่นไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เขาเผชิญหน้ากับความโดดเดี่ยวโดยไม่มีโอกาสส่งสัญญาณ ให้โลกรู้ และต่อให้เขาส่งสารบอกคนบนโลกได้จริง ๆ แต่พลังงานสำรองอาจหมดลงก่อนการช่วยเหลือจะมาถึง อย่างไรก็ตามมาร์คเริ่มใช้ความเฉลียวฉลาด ทักษะด้านวิศวกรรม และความอดทนเข้าแก้ปัญหา ซึ่งทั้งหมดคือการต่อสู้กับอุปสรรคที่แทบเอาชนะไม่ได้ ร่วมลุ้นภารกิจกู้ภัยสุดตื่นเต้น เพื่อช่วยเหลือนักบินอวกาศผู้กลัาของเราได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://www.youtube.com/watch?v=YwtsQie3-p0

ติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทางวีโว่ ได้ตามช่องทางนี้

 Facebook: https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand
Line: vivo Smartphone
Instagram: https://instagram.com/vivo_smartphone

 



ถูกใจบทความนี้  0