เตรียมพบกับกิจกรรม Vivo V11 Hot Sale Event

อย่างที่ได้ทราบกันว่า วันที่ 16 กันยายน 2561 จะเป็นวันวางขาย Vivo V11 / V11i เป็นวันแรก ที่มียอด Pre – Order ตอบรับที่ดี  Vivo จึงมีกิจกรรมดี ๆ มามอบให้กับแฟน ๆ Vivo และ เหล่าอากาเซ่ ของ BAMBAM GOT7 เพื่อเป็นการขอบคุณ และจะได้ร่วมลุ้นสนุกกันอย่างแน่นอน  ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ Vivo Brand Shop สาขามาบุญครอง และจะเริ่มงานในเวลา 14.00 -15.00 น. โดยมีกติกาง่าย ๆ ดังนี้

 

กติกาการร่วมลุ้นรางวัล

 

  1. กติกานี้สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Vivo V11 / V11i เท่านั้น
  2. ผู้ที่สามารถร่วมลุ้นรางวัลต้อง Pre – Order ตั้งแต่ 8-15 กันยายน 2561 หรือซื้อ Vivo V11 / V11i ระหว่างวันที่ 8 – 22 กันยายน 2561 กับ Brand Shop หรือตัวแทนจำหน่ายใดก็ได้ทั่วประเทศ โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและลุ้นรับรางวัลได้ที่ Vivo Brand Shop สาขา มาบุญครอง ชั้น4

 

  1. ผู้ที่สามารถร่วมลุ้นรางวัลต้อง นำใบเสร็จเต็มราคา ( ไม่ใช่ใบจอง ) หรือสมาร์ทโฟน Vivo V11 / V11i มาแสดงที่จุดลงทะเบียน เพื่อรับคูปองจับ Luckydraw โดยจะเริ่มงานในเวลา 14.00 -15.00 น.

 

 

 

 

กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมในการร่วมสนุกเพิ่มเติม

 

  1. ในเวลา 14.00 น. ผู้ที่มาลงทะเบียน 200 ท่านแรกจะได้รับ BAMBAM GOT7 Postcard Limited Edition (โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทุกคนที่สนใจสามารถมารับได้เลยในจำนวนจำกัด) พร้อมถ่ายรูปอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับ Vivo หรือกิจกรรมภายในงาน และติดแฮชแท็ก #VivoV11xBAMBAMGOT7 โพสรูปลงโซเชี่ยลของตนเองพร้อมตั้งเป็นสาธารณะ (Public)
  2. ในเวลา 15.00 น. จะมีการจับ Luckydraw สำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟน Vivo V11/ Vivo V11i ตามเงื่อนไขด้านบน ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท  จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 20,000 บาท และลุ้นรับบัตรเข้างาน V11 | V11i x BAMBAM   GOT7  จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยผู้ร่วมงานต้องอยู่ในระหว่างประกาศรางวัลด้วย หากไม่อยู่ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
  3. สำหรับผู้ที่ซื้อ Vivo V11ในหน้าร้านที่ไม่ได้กำหนดไว้ข้างต้น สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Brand Shop สาขา มาบุญครอง โดยสามารถทำตามกติกาที่กล่าวมาข้างต้นในการร่วมลุ้นรางวัลเท่านั้น!!!
    4. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธ์ิในการรับรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้
  4. หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถรับรางวัล หรือปฎิบัติตามเงื่อนไขอื่นใดของบริษัทฯได้ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ และของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมนี้โดยจะแจ้งล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ และบริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะเรียกร้องอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือเหตุต่อเนื่องที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการการยกเลิกหรือหยุดกิจกรรมนี้
  6. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่ามีพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม หรือผิดกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิผู้ร่วมกิจกรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



ถูกใจบทความนี้  1