จัดหนักเกินคุ้ม!!! Vivo Smartphone ปรับลดราคา V3Max

Line-OH-V3Max-discount

 สำหรับเทศกาล Vivo Season  กับกิจกรรม Back to school  ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้มอย่างสมาร์ทโฟน Vivo V3Max ทาง Vivo ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสมาร์โฟนที่เน้นตอบสนอง ฟังก์ชั่นทุกการใช้งานและยังรองรับ 4G อีกด้วย โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 12,990 บาทลดเหลือเพียง 10,990  บาท    

 

Line-OH-V3Max-discount
สำหรับเทศกาล Vivo Season  กับกิจกรรม Back to school  ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้มอย่างสมาร์ทโฟน Vivo V3Max ทาง Vivo ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสมาร์โฟนที่เน้นตอบสนอง ฟังก์ชั่นทุกการใช้งานและยังรองรับ 4G อีกด้วย โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 12,990 บาทลดเหลือเพียง 10,990  บาท  ซึ่งได้พลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นอย่างมาก จากการขนเทคโนโลยีที่ผสมผสานความลงตัว โดยสามารถตอบสนองการใช้งานให้กับผู้ใช้ในไทยได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูป  ดีไซน์ที่ทันสมัยตลอดจนเทคโนโลยีความเร็วและระบบเสียงที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพ
ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ http://www.vivo.co.th/vivoseasons/backtoschool.php  เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนวีโว่ภายในเดือนกรกฎาคมได้ลุ้นรับโชคถึง 3 ชั้น ต่อที่ 1 รับเลย Gif Set สุดพิเศษที่หน้าร้านได้เลย    ต่อที่ 2  ลุ้นรับบัตรชมภาพยนต์ทุกๆ สัปดาห์ สัปดาห์ละ 100 รางวัล  รางวัลละ 2 ใบ  ต่อที่ 3 ลุ้นรับ Vivo V3 อาทิตย์ละ 2 เครื่อง  โดยรายชื่อจะยึดตามการลงทะเบียนในระบบเป็นหลักและไม่นำมาสุ่มรับของรางวัลต่อ ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านช่องทาง  Facebook , Instragram และ vivo.co.th

 



ถูกใจบทความนี้  0