Vivo เปิดตัว V5Plus และ V5s Matte Black Limited Edition เพิ่มพลังแห่งมนต์สะกดให้ชวนหลงใหล

V5Plus and V5s Matte Black Limited Edition

 จากที่ Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V5Plus และ Vivo V5s อย่างเป็นทางการที่ผ่านมา และได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องและฟีเจอร์ที่โดดเด่น จากนวัตกรรมล้ำอนาคตที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อีกทั้งราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และการใช้งานที่ง่ายดาย สะดวก ไม่ซับซ้อน ที่ทำให้ประวัติศาสตร์ของการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนในแบบเดิมๆ กลายเป็นสนุกไม่ซ้ำใคร ฟิตทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในสังคมยุคใหม่ ล่าสุดแบรนด์ Vivo เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง  Vivo Smartphone เปิดตัว  V5Plus / V5s  Matte  Black  Limited  Edition  เพิ่มความหรูหราและน่าหลงใหลในพลังแห่งมนต์สะกด 

 

 

V5Plus and V5s Matte Black Limited Edition 1

จากที่ Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V5Plus และ Vivo V5s อย่างเป็นทางการที่ผ่านมา และได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องและฟีเจอร์ที่โดดเด่น จากนวัตกรรมล้ำอนาคตที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อีกทั้งราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และการใช้งานที่ง่ายดาย สะดวก ไม่ซับซ้อน ที่ทำให้ประวัติศาสตร์ของการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนในแบบเดิมๆ กลายเป็นสนุกไม่ซ้ำใคร ฟิตทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในสังคมยุคใหม่ ล่าสุดแบรนด์ Vivo เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง  Vivo Smartphone เปิดตัว  V5Plus / V5s  Matte  Black  Limited  Edition  เพิ่มความหรูหราและน่าหลงใหลในพลังแห่งมนต์สะกด โดยสำหรับ  Vivo V5Plus มีจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความมหัศจรรย์  กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล โดยการร่วมมือกับ Sony ทำให้ได้ภาพสวยละเอียดคมชัด ด้วยกล้องหน้ารองความละเอียด 8 ล้านพิกเซลช่วยเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องทั้งสองตัวร่วมสร้าง Bokeh ที่สามารถเปรียบเทียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงขนาดใหญ่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ ให้ความสวยของคุณเปล่งประกายผ่านกล้องอย่างเต็มประสิทธิภาพ  มาพร้อมหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 625 Octa Core ความเร็ว 1.9GHz หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB และ ROM 64GB

 


ในส่วนของ  Vivo  V5s  ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกล้องหน้าไม่แพ้กันกับกับความละเอียดที่สูงถึง 20 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายของคุณดูสว่างสดใส เจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ในที่แสงน้อย  มาพร้อมกับโหมด  Bokeh Mode การถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ  และ Group Selfle Mode สามารถถ่ายภาพกว้างแบบพาโนรามาในขณะที่อยู่ในระยะใกล้เพื่อเก็บภาพถ่ายเพื่อนๆ ได้ครบทุกคน ทั้งการให้ RAM มาเต็มที่ 4GB หน้าจอ 5.5 นิ้ว  โดย  Vivo V5s มาพร้อมกับอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้า ใช้งานแอพลิเคชั่นด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือ ไม่ทิ้งเรื่องเสียงเพลงด้วยชิป Hi-Fi AK4376 อีกด้วย ให้คุณดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงที่ดังกังวาน เปิดประสบการณ์ทางเสียงระดับมืออาชีพให้แก่คุณ
โดย  Vivo V5Plus / V5s  Matt  Black  Limited  Edition  จะวางขายวันแรกในวันที่  16  มิถุนายน 2560  หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.vivo.com

ติดตามข่าวสารของ Vivo Smartphone ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.vivo.com
Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand
Line : vivo Smartphone
Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone

 



ถูกใจบทความนี้  0