Vivo X20 Plus UD สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผลเครื่องแรกของโลก ผ่านการรับรองจาก TENAA เป็นที่เรียบร้อย !!

ย้อนกลับไปในงาน CES 2018 ที่ผ่านมา ค่าย Vivo ได้ทำการเปิดตัว Vivo X20 Plus UD สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่เปิดตัวมาพร้อมเทคโนโลยี การผสานเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ภายใต้จอแสดงผลได้สำเร็จเป็นค่ายแรก และดูเหมือนว่า Vivo X20 Plus UD จะไม่ใช่เพียงแค่เครื่องต้นแบบเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะล่าสุด  Vivo X20 Plus UD  ได้ผ่านการรับรองจาก TENAA หรือหน่วยงานกำกับดูแลกิจการโทรคมนาคมของจีน (คล้าย กสทช. บ้านเรา) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเดาได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัว Vivo X20 Plus UD ในเร็ววันนี้ก็เป็นได้ครับ

 

Vivo X20 Plus UD จะเปิดตัวมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด 2160 × 1080 พิกเซล และขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Snapdragon 660 พร้อมด้วยแรม 4GB  สำหรับความจุภายในตัวเครื่องนั้นให้มาเยอะถึง 128GB ที่เลยทีเดียว  แต่ก็อาจจะมีรุ่นที่ลดความจุลงมาแล้วทำราคาต่ำกว่าก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

ในส่วนของกล้องจะมาพร้อมกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าให้ความละเอียดมาที่ 12 ล้านพิกเซล สำหรับแบตเตอรี่ให้ความจุมาที่ 3800 mAh และแน่นอนครับ ไฮไลท์ที่เป้นจุดขายหลักก็คือ ฟีเจอร์  fingerprint scanner fitted under the screen หรือการผสานเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือรวมอยู่ไว้ในจอแสดงผลนั่นเอง

สำหรับ Vivo X20 Plus UD คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ 3,698 หยวน (ประมาณ 18,300 บาท) มีสีให้เลือกใช้งานดังนี้ สีดำ,  สีดำ/ทอง, สีทอง, และสีชมพู/ทอง

อ้างอิง mobilexpose https://goo.gl/MFDPpw



ถูกใจบทความนี้  62