อินฟินิตี ไอที ซัคเซส เปิดตัวเว็บไซต์ VoIP ภาษาไทย เอาใจคนไทย จัดการระบบโทรศัพท์แบบยืดหยุ่น ปลอดภัย และเข้าถึงง่าย

 อินฟินิตี ไอที ซัคเซส บริษัทพันธมิตรทางไอทีและผู้ให้บริการโซลูชันที่น่าเชื่อถือโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ กรุงเทพฯ เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยเพื่อให้บริการ VoIP (VoiceOverInternetProtocol) เพื่อตอบสนองการเติบโตของบริษัทในประเทศไทย ในการมอบเทคโนโลยีชิ้นใหม่ให้ไปในทางเดียวกันกับโครงการ ไทยแลนด์ 4.0

 

โดยบริการโทรศัพท์นี้ชื่อว่า CallControl จะอนุญาตให้ผู้ใช้โทรออก รับสาย และจัดการการโทรผ่านระบบอินเทอร์เน็ตมากกว่าการใช้ระบบเก่าแบบอนาล็อก ปัจจุบัน VoIP เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและถูกใช้อย่างกว้างขวาง ทำงานด้วยวิธีการเปลี่ยนเสียงจากพูดคุยธรรมดาไปเป็นข้อมูลเสียงระบบดิจิตอล และจะส่งผ่านไปยังระบบอินเทอร์เน็ต

 

จัน บิสปิง หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดบริษัท อินฟินิตี ไอที ซัคเซส จำกัด กล่าวว่า “สำหรับบริษัทที่ให้บริการลูกค้าส่วนใหญ่แล้วการไม่รับสายจากลูกค้าถือเป็นเรื่องร้ายแรงมากต่อองค์กร ดังนั้นการสื่อสารผ่านโทรศัพท์ด้วยประสิทธิภาพสูงจึงเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้นๆ ที่ต้องพิจารณา ระบบ VoIP ซึ่งควบคุมโดยCallControl ได้เข้ามามีบทบาทในตลาดมานานกว่า ปี และประเทศไทยเริ่มเห็นประโยชน์ของระบบ VoIP โดยให้เหตุผลหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ระบบไอทีภายนอกที่ไม่สำคัญ ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบคลาวด์ที่เพิ่มขึ้น  และการค่อยๆหายไปของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ (PBX)”

 

อินฟินิตี ไอที ซัคเซส ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2536 โดยนักลงทุนชาวไทยและเยอรมัน บริษัทได้มีส่วนช่วยเหลือบริษัทระดับโลกต่างๆ ในการผลักดันธุรกิจให้เติบโตมากว่าสองทศวรรษ โดยมอบความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับไอทีด้านต่างๆ อาทิ ซอฟท์แวร์และการพัฒนาเว็บไซต์ การบริการจัดการไอที และเน็ตเวิร์กโซลูชั่นส์

 

นอกจากนี้บริษัทยังได้ให้การสนับสนุนและมอบความรู้ความเชี่ยวชาญแก่บริษัทไอทีต่างๆ กว่า 200 แห่ง ทั้งบริษัทขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ทั้งในประเทศและนอกประเทศมาหลายปี ปัจจุบันบริษัทมีลูกค้า VoIP จำนวนมากและหลากหลายขึ้น ทั้งธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อระหว่างประเทศ การขนส่ง การบริการด้านการเงิน ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง การท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ อีคอมเมิร์ส เอ็นจีโอ การสรรหาบุคลากร และการผลิต หรือแม้กระทั่งบริษัทสตาร์ทอัพของคนไทยที่เป็นที่ปรึกษาแนะนำการใช้ชีวิต และดูดวงผ่านโทรศัพท์

 

จุดยืนทางกลยุทธ์ของประเทศไทยในฐานะการเป็นศูนย์กลางทางการค้า อุตสาหกรรม และพานิชย์แห่งอาเซียน ได้ช่วยเพิ่มจำนวนบริษัทไทยและต่างชาติในการก่อตั้งในกรุงเทพฯ และนิคมอุตสาหกรรมใกล้เคียง เช่น จังหวัดชลบุรีและระยอง บริษัทเหล่านี้อยากได้ระบบโทรศัพท์ที่ติดตั้งได้รวดเร็ว ปลอดภัย และเข้าถึงง่าย และสิ่งเดียวที่ CallControl ต้องการคือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่มีความเสถียร บริการ VoIP ของบริษัท อินฟินิตี ไอที ซัคเซส จึงเป็นตัวเลือกที่ชัดเจน สำหรับบริษัทสตาร์ทอัพและองค์กรขนาดใหญ่ ในระดับอาเซียน ความเร็วของอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยเป็นรองเพียงประเทศสิงคโปร์เท่านั้น[1]เทคโนโลยี VoIP จึงมีรายจ่ายที่ไม่สูง แต่ให้คุณภาพสูง นอกจากนั้นระบบ VoIP ยังมาพร้อมฟีเจอร์หลากหลายเหมาะที่จะใช้กับบริษัทต่างๆ ในกรุงเทพฯ 

 

เนื่องจาก CallControl คิดอัตราค่าบริการโทรผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ทั้งแลนด์ไลน์และโทรศัพท์มือถือในประเทศและต่างประเทศ อัตราค่าบริการจึงถูกกว่าโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือแบบดั้งเดิม CallControl ยังมีการจัดการการโทรและปรับปรุงชุมทางเครือข่าย และเนื่องจากเป็นบริการจัดการแบบเบ็ดเสร็จ จึงไม่จำเป็นต้องมีการลงทุน โครงสร้างพื้นฐาน ชุมสาย แก้ไขปัญหา หรือใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญภายในองค์กรเท่าไรนัก

 

นายบิสปิง กล่าวเสริมว่า “วิศวะกรในองค์กรยังไม่มีทักษะด้าน VoIP หรือ PBX ดังนั้นในอดีตเมื่อบริษัทตัดสินใจซื้อและพัฒนาโซลูชั่นส์ระบบตู้สาขาโทรศัพท์แบบ onpremise จะได้ผลที่ไม่ดีหนักเนื่องจากที่ปรึกษาและผู้จัดการภายนอกมักมีกระบวนการที่ยืดยาวและค่าใช้จ่ายสูง       

 

CallControl เข้ามาช่วยแก้ปัญหาสิ่งเหล่านี้ และไม่ต้องการพนักงานไอทีในองค์กรเพื่อหาทักษะใหม่ๆ โดยบริษัทจะใช้ทีมไอทีดำเนินกิจกรรมตามกลยุทธ์ทางไอที และไม่ต้องสนใจกลยุทธ์ต่างๆ ที่ไม่ใช่ไอที เช่นธุรกิจโทรศัพท์ไปจนถึงผู้ให้บริการเฉพาะด้านภายนอก

 

“ไม่ว่าจะเป็นการย้ายออฟฟิศใหม่ หรือต่อเติมพื้นที่เดิม CallControl เป็นบริษัทที่มีความเสี่ยงน้อย แต่ได้ผลตอบรับสูงแก่ธุรกิจต่างชาติที่มาตั้งถิ่นฐานในประเทศไทยหรือเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ทั้งนี้ไม่มีค่าติดตั้งใดๆ มีเพียงค่าธรรมเนียมรายเดือนเท่านั้น และยังง่ายต่อการเชื่อมต่อพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย หรืออนุญาตให้พนักงานทำงานจากบ้านหรือพื้นที่อื่นนอกออฟฟิศเพื่อติดต่อกับบริษัทโทรศัพท์” นายบิสปิง กล่าวปิดท้าย

 

หากต้องการตัวอย่างฟรี หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CallControl ได้จาก www.callcontrolvoip.com และ www.callcontrolvoip.com/th



ถูกใจบทความนี้  0