พาเยี่ยมชมร้าน WAF ชั้น 4 MBK ช็อปเคลือบ Smartphone ป้องกันน้ำด้วยนาโนเทคโนโลยีจากเกาหลี !!!

Waf

  สวัสดีครับ วันนี้พบกับสกู๊ปพิเศษกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เป็นการพาไปเยี่ยมชมร้าน Waf ช็อปบริการเคลือบ Smartphone ,Tablet และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ด้วย NANO Protection Technology จากประเทศเกาหลี สำหรับเทคโนโลยีเคลือบกันน้ำอาจจะไม่ใช่ของใหม่สำหรับบ้านเรา เพราะว่าเทคโนโลยีนี้ได้เข้ามาทำตลาดในไทยมาช่วงใหญ่ ๆ แล้วครับ แต่ด้วยตัวเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และบางสิ่งก็เป็นเอกลักษณ์หรือมีจุดเด่นเฉพาะทางของทางร้าน Waf  จึงทำให้ผมคิดว่ามันน่าสนใจดีนะ เลยตัดสินใจเอาสมาร์ทโฟนของผมไปเคลือบกันน้ำ พร้อมกับถ่ายรีวิวมาให้ได้ชมกันด้วยครับ

 
ในคลิปนี้ได้ลงรายละเอียดอย่างครบถ้วนเลยครับ ตั้งแต่การเตรียมความพร้อมและขั้นตอนในการนำเครื่องเข้าไปเคลือบกันน้ำจากทางช็อป ซึ่งผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรให้ยืดยาวครับ เมื่อชมคลิปจบก็จะได้รับทราบข้อมูลอย่างครบถ้วนแน่นอนครับ

 

ปล. เนื่องจากผมได้รับทราบข้อมูล ข้อท้วงติงทางหลังไมค์ ในเรื่องของการรับประกันในกรณีเมื่อเคลือบไปแล้ว มีโอกาสที่จะเกิดความชื้น และทำให้แถบสีเกิดการเปลี่ยนแปลงจนทำให้ประกันจะขาดหรือไม่ ตรงนี้ผมยังไม่ได้รับข้อมูลคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจากทางร้านนะครับ แต่ผมจะติดตามและนำมาอัพเดพให้ได้ทราบกันในเร็ว ๆ  นี้

ฉะนั้นถ้าเพื่อน ๆ คิดว่าไม่สบายใจและมีความกังวลใจในเรื่องนี้ ขอให้รับชมผ่าน ๆ ไปก่อนได้เลยครับ ไม่จำเป็นต้องไปเคลื่อบเพราะได้อ่านได้รับชมจากบทความนี้ และผมขอออกตัวเลยว่า ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางร้านแต่อย่างใด  และผมไม่ได้การันตีรวมถึงชวนเชิญ หรือชักจูงโน้มน้าวให้เพื่อน ๆ ต้องไปเคลือบกันนะครับ ขอให้เป็นในเรื่องของความสมัครใจ ความเข้าใจ และความพึงพอใจของปัจเจกบุคคลก็แล้วกันนะครับ


ร้าน Waf เปิดให้บริการอยู่ที่ MBK ชั้น 4 ตรงโซนธนาคารครับ  แวะไปเยียมชมกันได้ โดยร้านเปิดตั้งแต่ 11.00 – ถึง 20.00 น. ครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/lj4k8O

 



ถูกใจบทความนี้  1