WD ส่งสินค้ากลุ่มโปรซีรีส์ เจาะตลาดมือโปรด้านงานภาพและครีเอทีฟ นำทีมโดย My Passport Wireless Pro และ My Cloud Pro

wdfMP_WirelessPro

  ประเทศไทย, กรุงเทพฯ- 24 มิถุนายน 2559: เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสโตเรจและระบบการจัดเก็บข้อมูลแบบเชื่อมต่อ วันนี้ประกาศแนะนำ WD Pro Series นำโดย My Passport® Wireless Pro Wi-Fi®  เอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ใช้เทคโนโลยีไวไฟ และ My Cloud® Pro Series  อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย NAS ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซีรีส์ล่าสุดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อสอดรับความต้องการของกลุ่มงานด้านครีเอทีฟ ช่างภาพ ผู้เชี่ยวชาญด้านงานสร้างสรรค์ โดย WD Pro Series จะช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ของกลุ่มงานสร้างสรรค์ได้ราบรื่น และด้วยเทคโนโลยีที่เป็นตำนานคลาสสิคและน่าเชื่อถือสูงของ WD จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความเร็วถ่ายโอนหรือระยะทางสั่งการ ผู้ใช้สามารถสั่งงานและแก้ไขงานแบบระยะไกลจากไซต์งานข้างนอก จากสตูดิโอหรือจากที่บ้านก็ได้ 

 

WD ส่งสินค้ากลุ่มโปรซีรีส์ เจาะตลาดมือโปรด้านงานภาพและครีเอทีฟ นำทีมโดย My Passport Wireless Pro และ My Cloud Pro


ตอบโจทย์เวิร์คโฟร์การจัดการเนื้อหาดิจิตอลแบบมืออาชีพ เด่นที่ความเร็ว การสำรองข้อมูลอัตโนมัติที่เชื่อถือได้ ถ่ายโอนไฟล์ได้จากทุกหนแห่ง

 

MPWP_Zoomed


ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซีรีส์ใช้แอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ My Cloud เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมกับ My Passport Wireless Pro และ My Cloud Pro Series สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันของบริษัทอื่น เช่น Adobe® Creative Cloud® นอกจากนี้ ทั้ง My Passport Wireless Pro และ My Cloud Pro Series  ยังรันแอปพลิเคชัน Plex™ มีเดียเซิร์ฟเวอร์เพื่อความบันเทิงหลากหลาย ขณะที่ระบบปฏิบัติการ My Cloud OS 3  ช่วยให้การแก้ไขไฟล์ การสตรีมมิ่งและการแบ่งปันเนื้อหาทำได้สะดวกและง่ายดาย

 

wdfMP_WirelessPro

“จากคุณสมบัติเหล่านี้ มีความพกพาสะดวก มีความน่าเชื่อถือสูง ความจุ ความเร็ว และความสามารถในการทำงานร่วมกันนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านงานสร้างสรรค์ ซึ่งวิถีชีวิตของพวกเขาต้องพึ่งพาความแข็งแกร่งของเทคโนโลยีที่พวกเขาใช้สำหรับจัดเก็บบันทึกผลงานสำคัญ” Sven Rathjen รองประธานฝ่ายการตลาดแผนกธุรกิจคอนเทนต์โซลูชั่นของ WD กล่าวและเสริมว่า “เราได้เปิดตัวโปรซีรีส์ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครอบคลุมความต้องการด้านโซลูชั่นการจัดการเนื้อหาแบบมืออาชีพ แก้ปัญหาความยุ่งยากในการจัดการเวิร์คโฟร์ ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวในการบันทึก ถ่ายโอน แบ็คอัพ แก้ไข และแม้แต่การสตรีมคอนเทนต์ต่างๆ โดยไม่ต้องใช้สายให้ยุ่งยาก”

 

wdfMP_WirelessPro_stand
My Passport Wireless Pro
My Passport Wireless Pro เอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดไดร์ฟเชื่อมต่อแบบไร้สาย ช่วยให้กลุ่มคนทำงานครีเอทีฟ ตากล้องหรือมืออาชีพด้านงานสื่อ สามารถออกไปไซต์งานข้างนอกได้โดยไม่ต้องพกพาแล็ปท็อปไปให้หนัก แค่ใช้สัญญาณไว-ไฟเชื่อมต่อก็จะสามารถสำรองไฟล์ได้โดยอัตโนมัติจากกล้องรุ่นที่รองรับอุปกรณ์นี้ นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึก เข้าถึง แก้ไขและแชร์ข้อมูลไปยังอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกถึงแปดอุปกรณ์โดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อ และเร็วยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับการถ่ายโอนไฟล์ผ่านตัวอ่านการ์ด SD รวมทั้งการใช้สายพอร์ต USB 2.0

My Passport Wireless Pro นำเสนอความจุสูงสุดที่ 3 เทราไบต์ และมีแบตเตอรี่ที่มีกำลังไฟสำหรับสแตนด์บายได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง* เป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัวทำให้สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น กล้องดิจิตอล หรือกล้องวิดีโอ

เพื่อให้กลุ่มงานครีเอทีฟยังคงทำงานได้อย่างต่อเนื่องราบรื่นแม้จะอยู่ไซต์งานข้างนอก My Passport Wireless Pro จึงมาพร้อมคุณสมบัติทำงานเข้ากันได้กับแอปพลิเคชัน  Adobe Creative Cloud สำหรับแก้ไขภาพถ่ายและตัดต่อวิดีโอได้จากทุกที่ เช่นเดียวกับการทำงานร่วม กับ Plex Media Server สามารถสตรีมและรับชมสื่อได้มากกว่าสี่ไฟล์ขณะกำลังเดินทาง

My Cloud Pro Series
เมื่อการถ่ายภาพสิ้นสุดลงและได้เวลาตกแต่งหรือเข้าสู่ขั้นตอนของงานสตูดิโอ My Cloud Pro Series อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย NAS รับทำหน้าที่ต่อในการถ่ายโอนไฟล์ให้ราบรื่น นำเสนอความจุที่สูงสุดถึง 32 เทราไบต์ My Cloud Pro Series เพิ่มประสิทธิภาพการส่งไฟล์ถ่ายโอนจากกล้องถ่ายรูป/เมมโมรี่ การ์ด และอุปกรณ์ยูเอสบีอื่นๆ สำรองข้อมูลได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงกดหนึ่งคลิก แค่เชื่อมต่อกล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล USB ที่เข้ากันได้ แล้วคลิกกดปุ่มเท่านี้ไฟล์ใหม่ก็จะได้รับการสำรอง/นำเข้าโดยง่ายดาย

นอกเหนือไปจากการมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้ให้กับกลุ่มครีเอทีฟ ตากล้องหรือมืออาชีพด้านงานสื่อ ฮาร์ดไดรฟ์ซีรีส์ใหม่ยังมอบความเร็ว ความจุที่เต็มอิ่มและฟีเจอร์ด้านประมวลผลวิดีโอที่รวดเร็ว รวมถึงความสามารถในการ Transcode ที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ผู้ใช้งาน My Cloud Pro Series แปลงรหัสไฟล์เพื่อเข้าถึง, แก้ไข, จัดเก็บและสตรีมเนื้อหาไฟล์ดั้งเดิมไปสู่ฟอร์แมตยอดนิยมได้ซึ่งรวมถึงวิดีโอ 4K ความสามารถเหล่านี้เติมเต็มความแข็งแกร่งนอกเหนือจากชุดโปรแกรมที่มาพร้อมสรรพ ซึ่งรวมถึงการทำงานร่วมกับ Plex มีเดียเซิร์ฟเวอร์ สำหรับการจัดเก็บและการเพิ่มประสิทธิภาพห้องสมุดสื่อ รวมทั้งการทำงานร่วมกับ Adobe Creative Cloud แอปแก้ไขตกแต่งไฟล์ จนสิ้นสุดขบวนการเวิร์คโฟร์ของงานสตูดิโอ

My Cloud Pro Series มอบความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมฟีเจอร์สำคัญๆ ได้มากขึ้นในขณะที่พวกเขาต้องอยู่นอกสำนักงานหรือห่างจากสตูดิโอ ใช้แอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ My Cloud และ MyCloud.com สำหรับการเข้าถึงเนื้อหาจากระยะไกล สามารถติดตั้งและใช้งานได้ง่าย

ราคาและการวางจำหน่าย
My Passport Wireless Pro เอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดไดร์ฟเชื่อมต่อแบบไร้สาย และ My Cloud Pro Series อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย NAS จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ โดยจำหน่ายผ่านบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย My Passport Wireless Pro รับประกันสองปี ส่วน My Cloud Pro Series รับประกัน 2 ปีสำหรับรุ่นไม่มีฮาร์ดดิสก์และรับประกันนาน 3 ปี สำหรับรุ่นที่มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ ดูรายละเอียดและเงื่อนไขด้านรับประกันสินค้าได้ที่เว็บไซต์ website.

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสโตเรจและระบบการจัดเก็บข้อมูลแบบเชื่อมต่อ เป็นผู้ให้บริการระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง จัดการ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาเนื้อหาดิจิตอล บริษัทสนองการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและความต้องการของตลาดโลก โดยนำเสนอผลงานที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ อาทิ โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมที่มุ่งเน้นสนองตอบลูกค้า
ทั้งด้านประสิทธิภาพสูง ความยืดหยุ่นและความเร็ว ผลิตภัณฑ์ของบริษัททำตลาดภายใต้แบรนด์ HGST, SanDisk และ WD โดยผ่าน OEM ตัวแทนจำหน่ายหลัก ร้านค้าปลีก รวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างระบบด้านคลาวด์ และคอนซูเมอร์ทั่วไป

#######################

* ยึดตามความละเอียดสตรีมมิ่งวิดีโอที่ HD 720p, วิดีโอ 3 Mbps ไปยังอุปกรณ์หนึ่งตัว ผ่าน Wi-Fi 2.4 GHz ช่องแบนด์เดียวเท่านั้น อายุใช้งานจริงของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับขนาดของไฟล์ ชนิดของไฟล์ ฟอร์แมต บิตเรต อุปกรณ์เชื่อมต่อ สัญญาณไวไฟ การตั้งค่า และปัจจัยอื่น ๆ
แอปพลิเคชัน การบริการ และคุณสมบัติอื่นๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับทำเลที่อยู่ของคุณ รุ่นของซอฟต์แวร์ รุ่นอุปกรณ์ และผู้ให้บริการที่เป็นบุคคลที่สาม

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD, My Cloud, My Passport เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Corporation หรือของบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ
Adobe และ Creative Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าอย่างใดอย่างหนึ่งของ  Adobe Systems Incorporated ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ Plex และ Plex Media Server เป็นเครื่องหมายการค้าของ Plex ถูกใช้ภายใต้ใบอนุญาต Wi-Fi เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ  Wi-Fi Alliance ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย ผลิตภัณฑ์บางรุ่นอาจไม่ได้จัดจำหน่ายในทุกภูมิภาคทั่วโลก อัตราหน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์ และ 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน
© 2016 Western Digital Corporation หรือ บริษัทในเครือ

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108 ต่อ 11
www.prplus2.com

 



ถูกใจบทความนี้  0