เวสเทิร์น ดิจิตอลขยายความจุทั้งอินเทอร์นัลและเอ็กซ์เทอร์นัล ฮาร์ดไดร์ฟที่ระดับ 8TB ใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม HelioSeal เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

WD 8TB is Born

 ประเทศไทย, กรุงเทพฯ: 3 มีนาคม 2559– เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำระดับโลกด้านระบบการจัดเก็บข้อมูล ประกาศขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอีกหนึ่งระดับ ด้วยการเปิดตัวกลุ่มฮาร์ดไดรฟ์ที่มีความจุสูงสุดถึง 8TB ตั้งเป้าส่งเจาะตลาดระบบ NAS และการใช้งานภายนอกบนเดสก์ท็อป สนองตอบความต้องการของตลาดที่นิยมจัดเก็บข้อมูลแบบรวมศูนย์มากขึ้น ระบบงานที่อุดมไปด้วยคอนเทนต์ปริมาณมหาศาลของกลุ่มบริษัทต่างๆ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยผ่านกล้องวิดีโอวงจรปิดของธุรกิจขนาดเล็กและกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญกระตุ้นความต้องการด้านความจุเพื่อจัดเก็บข้อมูลที่มีมากขึ้นๆ เป็นเงาตามตัว

 

สำหรับแผนการเปิดตัวตลอดช่วงครึ่งปีแรกของปี 2016 นี้ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลในตระกูล My Cloud® (My Cloud, My Cloud Mirror, My Cloud EX2 Ultra) ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกในตระกูล My Book® (My Book, My Book สำหรับ Mac, My Book Duo และ My Book Pro) ฮาร์ดไดรฟ์ WD Red®, WD Red Pro และ WD Purple™ ทั้งหมดนี้จะได้รับการออกแบบด้วยการกำหนดค่าคอนฟิกที่ความจุสูงระดับใหม่ โดยที่ระบบจัดเก็บข้อมูลแต่ละระบบจะมาพร้อมกับวิศวกรรมที่ขับเคลื่อนตามวัตถุประสงค์การใช้งาน และการใช้เทคโนโลยีที่ใช้ก๊าซฮีเลียม HelioSeal™ บรรจุในฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ขนาดความจุ 8TB เพื่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลในระดับสูงสุดของการใช้งานตามการออกแบบของฮาร์ดไดรฟ์แต่ละรุ่น
“เรามุ่งมั่นที่จะผสานรวมฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพ ความจุ และคุณภาพระดับสูงเข้าไว้ด้วยกันในโซลูชั่นทั้งหมดของเรา” เบรนแดน คอลลินส์ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่นกล่าวและเสริมว่า “ไม่ว่าจะเป็นตลาดหรือแอพพลิเคชั่นใด เราก็มีทางออกให้ ทั้งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก พันธมิตรช่องทางต่างๆ องค์กร หรือผู้ใช้รายย่อยก็ตาม เป้าหมายของเราคือ การมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดและมีความสามารถในเชิงแข่งขันมากที่สุดในตลาด”

 WDPurple8TB WDRed8TB 

การเพิ่มขนาดความจุเป็น 8TB หรือ 16TB (ด้วยไดรฟ์ความจุ 8 TB สองยูนิตในการต่อแบบ RAID 0) จะมีในผลิตภัณฑ์ WD รุ่นต่อไปนี้:
ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอก
• My Book/My Book for Mac – โซลูชั่นฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกที่ให้การสำรองและการจัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับ USB
• My Book Duo/My Book Pro – โซลูชั่นฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกแบบดูอัลไดรฟ์ที่มอบการจัดเก็บข้อมูลที่ระดับความเร็วสูงมากเป็นพิเศษในการต่อแบบ RAID-0 รวมทั้งการสำรองและการจัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับ USB และ/หรือ Thunderbolt และรองรับความจุในระดับสูงสุดที่ 16 TB
• My Cloud/My Cloud Mirror – อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่จะเสียบเข้ากับเราเตอร์ภายในบ้านของคุณ เพื่อการใช้ระบบจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ส่วนบุคคลอย่างแท้จริงสำหรับผู้ใช้งาน
• My Cloud EX2 Ultra – ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud สำหรับบรรดามืออาชีพที่ทำงานเชิงสร้างสรรค์ My Cloud EX2 Ultra มอบประสิทธิภาพระดับสูงด้วยหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบสองช่อง
ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายใน
• WD Purple – ทำงานได้ 24 ชั่วโมงตลอดทั้งเจ็ดวัน โดยไม่มีการหยุดพัก ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องความคมชัดสูงที่รองรับฮาร์ดไดรฟ์ได้สูงสุดถึงแปดยูนิต และรองรับกล้องได้สูงสุดถึง 32 ตัว
• WD Red – เหมาะกับระบบ NAS หรือหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (Network Attached Storage )สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล การใช้งานภายในบ้าน และธุรกิจขนาดเล็ก
• WD Red Pro – เหมาะกับระบบ NAS ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์และธุรกิจขนาดเล็ก ด้วยประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือในระดับสูง
ราคาและการวางจำหน่าย
My Cloud, My Book, My Book for Mac, My Book Duo, My Book Pro, WD Red และ WD Purple ที่ถูกออกแบบโดยกำหนดค่าคอนฟิกความจุสูงระดับใหม่ขนาด 8TB จะพร้อมวางจัดจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกนี้ โดยราคาแนะนำสำหรับผู้ผลิต (MSRP) ของ My Book 8TB (model #: WDBFJK0080HBK) อยู่ที่ 12,900 บาท สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของสินค้ากลุ่มความจุ 8TB ได้ที่เว็บไซต์บริษัท (www.wdc.com)  

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า รวมถึงคำแถลงที่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้าโดยประมาณ และกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงประมาณปลายปีของสินค้ารุ่น My Cloud, My Book, My Book for Mac, My Book Duo, My Book Pro, WD Red, WD Purple 8TB และการเติบโตของความต้องการด้านความจุ แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้านี้มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างจากที่แสดงไว้ในแถลงการณ์ รวมถึงแต่ไม่จำกัดในความเสี่ยงที่จะส่งผลกระทบต่อความพร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และความเสี่ยงอื่นๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดตามเอกสารรายงานประจำปี Form 10-K ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้อ่านควรระมัดระวังที่จะไม่เชื่อถือในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้านี้ และ WD ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ต่อการอัพเดตข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้
เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1970 บริษัทตั้งอยู่ในเมืองเออร์วิน รัฐแคลิฟอร์เนีย หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นผู้ให้บริการระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง จัดการ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาเนื้อหาดิจิตอล บริษัทในเครือต่างๆ ของเวสเทิร์น ดิจิตอลจะทำการออกแบบและผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล อุปกรณ์ในระบบเครือข่าย และผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงภายในบ้านภายใต้แบรนด์ HGST และ WD ผ่าน OEM ตัวแทนจำหน่ายหลัก ร้านค้าปลีกรวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างระบบด้านคลาวด์และคอนซูเมอร์ทั่วไป สามารถอ่านรายละเอียดในส่วนของนักลงทุนได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทที่ (www.wdc.com)  เฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทยของ WD คลิก http://www.facebook.com/wdthailand
###
แอพ, การบริการ และคุณสมบัติอื่นๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับทำเลที่อยู่ของคุณ รุ่นของซอฟต์แวร์ รุ่นอุปกรณ์ และผู้ให้บริการที่เป็นบุคคลที่สาม
Western Digital, WD, My Cloud, My Book, WD Red และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ WD Purple เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี่ อิงค์ ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย ภาพรูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงในที่นี้อาจแตกต่างจากสินค้าจริง สินค้าบางรุ่นอาจไม่มีจัดจำหน่ายทั่วโลก อัตราหน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์, 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน



ถูกใจบทความนี้  0