เวสเทิร์น ดิจิตอล ขนทัพสินค้ากลุ่ม SSD แบบพกพาแบรนด์ SanDisk WD และ G-Technology อวดโฉมในประเทศไทย

 เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว แซนดิสก์ เอ็กซ์ตรีม พอร์ตเทเบิล (SanDisk Extreme® Portable SSD) มายพาสปอร์ต เอสเอสดี (My PassportTM SSD) และจี-ไดร์ฟ โมบาย เอสเอสดี (G-DRIVETM mobile SSD) สินค้ากลุ่มโซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) แบบพกพาประสิทธิภาพสูงตัวใหม่ล่าสุดในประเทศไทย

 

 

 

แซนดิสก์ เอ็กซ์ตรีม พอร์ตเทเบิล (SanDisk Extreme Portable SSD)

อุปกรณ์จัดเก็บไฟล์ภาพและวิดีโอแบบพกพาที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ต้องการอุปกรณ์จัดเก็บที่มีความเร็วสูง ขนาดความจุสูงเพื่อตอบรับการจัดเก็บภาพถ่ายของพวกเขาได้เป็นอย่างดี SanDisk Extreme Portable SSD เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานและสามารถโอนข้อมูลด้วยความเร็วในการอ่านสูงถึง 550MB/วินาที* ซึ่งเหมาะสำหรับการบันทึกและแก้ไขรูปภาพและวิดีโอที่มีความละเอียดสูง นอกจากนี้ยังสามารถกันฝน น้ำกระเซ็น น้ำหก และฝุ่นได้ด้วยอันดับความทนทานที่ระดับ IP551 SanDisk Extreme Portable SSD เหมาะสำหรับการถ่ายภาพจำนวนมากด้วยความจุสูงสุด 2TB** ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ทุกที่ทุกเวลา หรือทำการสำรองข้อมูลได้ทันที ณ สถานที่นั้นได้เลย

คุณสมบัติของ SanDisk Extreme Portable SSD มีดังนี้

  • โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วอ่านสูงถึง 550MB/วินาที
  • ทนทาน กันฝน น้ำกระเซ็น น้ำหก และฝุ่นได้ (ด้วยอันดับความทนทานที่ระดับ IP55) ด้วยไดร์ฟ
    โซลิดสเตตจึงทำให้ทนทานต่อแรงกระแทกมากขึ้น3
  • SanDisk Extreme Portable SSD มอบประสิทธิภาพการทำงานและความจุที่สูงในขนาดสำหรับการพกพาในกระเป๋าเสื้อ กะทัดรัด และขนาดเหมาะมือ
  • สามารถใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์พีซีและเครื่อง MAC นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี2

SanDisk Extreme Portable SSD พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีก IT และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไป ในขนาดความจุ 256 กิกะไบต์ (ราคา 3,390 บาท) ขนาด 512 กิกะไบต์ (ราคา 5,990 บาท)
ขนาด 1 เทราไบต์ (ราคา 10,900 บาท) และขนาด 2 เทราไบต์ (ราคา 20,900 บาท)

 

 

มายพาสปอร์ต เอสเอสดี (My Passport SSD)

My Passport SSD อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาขนาดฝ่ามือออกแบบมาเพื่อกลุ่มคอนเทนต์ ครีเอเตอร์และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี My Passport SSD มีการผสมผสานทั้งประสิทธิภาพในเรื่องความเร็วที่เกินคาดและขนาดที่พกพาสะดวกเข้าไว้ด้วยกันเพื่อรองรับการจัดการไฟล์ขนาดใหญ่ได้สะดวกที่ไหนก็ได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 540 MB/s* ในขนาดความจุที่มีให้เลือกสูงสุดถึง 2TB**

คุณสมบัติของ My Passport SSD มีดังนี้

  • ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 540MB/s*
  • มีระบบการป้องกันไฟล์ด้วยการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ และการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ
  • มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้ทำงานเข้ากันได้กับคอมต่างๆ
  • ผ่านการทดสอบการกันกระแทกการตกหล่นในระดับ 6.5 ฟุต (หรือ 1.98 เมตร)

ปัจจุบัน My Passport SSD มีวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในขนาดความจุ 256 กิกะไบต์ (ราคา 3,390 บาท) 512 กิกะไบต์ (ราคา 5,990 บาท) 1 เทราไบต์ (ราคา 10,900 บาท) และ 2 เทราไบต์ (ราคา 20,900 บาท)

จี-ไดร์ฟ โมบาย เอสเอสดี (G-DRIVE mobile SSD)

ผู้ใช้งาน G-DRIVE mobile SSD สามารถสัมผัสได้ถึงความทนทานของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลตัวนี้ โดยมีฟีเจอร์กันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP67 ผ่านการทดสอบกันกระแทกการตกหล่นในระดับ 3 เมตร*** และสามารถรับน้ำหนักการกดทับได้ถึง 1,000 ปอนด์ พร้อมทั้งระดับการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 560MB/s* ช่วยให้คุณสามารถบันทึก แก้ไขและอาร์ไคร์ฟไฟล์ต้นฉบับได้อย่างรวดเร็ว ด้วยพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C™ อินเทอร์เฟส USB 3.1 Gen 2 ทำให้อุปกรณ์นี้สามารถใช้งานร่วมกับแล็ปท็อปทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

ผู้ใช้งาน G-DRIVE mobile SSD จะได้พื้นที่ความจุเพื่อจัดเก็บไฟล์รูปภาพขนาดใหญ่ ในขนาดความจุตั้งแต่500 กิกะไบต์ (ราคา 6,490 บาท) 1 เทราไบต์ (ราคา 11,900 บาท) และ 2 เทราไบต์ (ราคา 24,600 บาท) สามารถหาซื้อได้ที่ Apple Store สาขาไอคอนสยาม (ICON SIAM)

เวสเทิร์น ดิจิตอล จะนำกลุ่มสินค้าและโซลูชันต่างๆ ภายใต้แบรนด์ SanDisk ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบถ่ายรูปและกลุ่มคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ที่บูธ B8 ในงาน “Photo Fair 2018” มหกรรมกล้องแห่งปี 2561 งานแสดงสินค้าอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดระดับนานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา

###

 

 

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล สร้างสภาพแวดล้อมสำหรับข้อมูลเจริญเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บ รักษา เข้าถึง และแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลมีอยู่ทุกที่ ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปเซ็นเซอร์มือถือไป จนถึงอุปกรณ์ส่วนบุคคล โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราได้ส่งมอบความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชันข้อมูลเป็นศูนย์กลางของ Western Digital® วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology™, HGST, SanDisk®, Tegile™, Upthere™ และ WD®

*ขึ้นอยู่กับความเร็วในการอ่าน ใช้อัตราการถ่ายโอนข้อมูล เมกะไบต์ต่อวินาที (MB/s)=หนึ่งล้านไบต์ต่อวินาที ประสิทธิภาพอาจจะลดลง ขึ้นอยู่กับความจุของไดรฟ์

**1กิกะไบต์ (GB)=1,000,000,000 ไบต์ 1TB=1,000,000,000,000 ไบต์ ความจุที่ใช้ได้จริงอาจน้อยกว่านี้

1IEC 60529 IP55: ผ่านการทดสอบการทนต่อน้ำไหล (30 kPa) เป็นเวลา 3 นาที; การโดนฝุ่นในปริมาณจำกัดไม่ทำให้การทำงานสะดุด ต้องทำความสะอาดและทำให้แห้งก่อนใช้งาน

2ดูที่ www.sandisk.com/wug

3ทนแรงกระแทก (สูงถึง 1500G) และทนแรงสั่นสะเทือน (5g RMS, 10-2000HZ) อุณหภูมิขณะไม่ได้ใช้งาน (ตั้งแต่ -20°C ถึง +70°C) อุณหภูมิขณะใช้งาน (ตั้งแต่ 0°C ถึง +45°C)

© 2018 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้น ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) โลโก้เวสเทิร์น ดิจิตอล จี-เทคโนโลยี (G-Technology) โลโก้จี-เทคโนโลยี แซนดิสก์ (SanDisk) โลโก้แซนดิสก์ ดับบลิวดี (WD) โลโก้ดับบลิวดี มายพาสปอร์ต (My Passport) และแซนดิสก์ เอ็กซ์ตรีม (SanDisk Extreme) เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของ
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องของเจ้าของ ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รูปภาพที่แสดงอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง



ถูกใจบทความนี้  0